Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tôi tin Super Growth Height lừa đảo là có thật !!!

Thông tin mua bán
Mã tin
V044055
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
17/06/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
716
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Tôi tin Super Growth Height lừa đảo là có thật !!!

 

Xin chào Người tiêu dùng đang muốn, đang sắp, đang chuẩn bị, đã và đang sử dụng sản phẩm Super Growth Height! Tôi đã từng sử dụng Super Growth Height và tăng được 5cm trong một thời gian ngắn. Nhưng tôi cũng như một số bạn, tôi tin Super Growth Height lừa đảo là có thật.

Tôi là R, nhân vật chính của bài Tâm sự  "Suýt mất người yêu chỉ vì tội lùn” trên trang web Phunukieuviet.com trong thời gian qua. Hôm nay, với tư cách là một khách hàng đã sử dụng sản phẩm Super Growth Height, tôi viết tâm sự này là để giúp các bạn có một cái nhìn khách quan hơn về sự việc sản phẩm Super Growth Height lừa đảo cũng như thành quả mà tôi đã có được sau khi sử dụng Super Growth Height. Như các bạn đã biết, cuộc sống của tôi đáng lẽ cũng bình thường như những người bình thường khác. Nhưng chỉ vì chiều cao của tôi có chút “khiêm tốn” khiến tôi gặp nhiều thứ phiền phức, không vui trong cuộc sống, nhất là khi tôi trưởng thành. Lúc nhỏ, tôi mơ ước được trở thành một Phi công, được lái chiếc máy bay trên bầu trời Tổ quốc rộng lớn… Nhưng khi qua tuổi trưởng thành, tôi dã tự thấy mình không đạt tiêu chuẩn ấy. Tôi không mơ ước mình có một vóc dáng thật “bảnh”, một thân hình là người mẫu đi trên sàn catwalk…nhưng tôi cũng khao khát được thực hiện những điều mình yêu thích. Chắc chắn, sẽ có người nói: Trời cho sao thì mày cứ chịu vậy đi, cố gắng cũng không hơn được gì.

Tôi tin Super Growth Height lừa đảo là có thật!

Chỉ khi bạn đứng ở vị trí như tôi, bạn mới thật sự hiểu được. Bạn sẽ như thế nào khi bị cấm cản bởi gia đình người yêu chỉ vì bạn quá lùn? Lùn cũng có tội hay sao? Nó không hề có tội, chỉ là cha mẹ nào mà chẳng yêu thương con mình, coi con mình là nhất, muốn con cái mình có được một người chồng không chỉ cân xứng về mặt trình độ, học thức, gia cảnh mà còn cả về hình thức. Hình thức tuy không quan trọng bằng nội dung bên trong nhưng nó cũng là cái khiến người ta có hay không cảm tình để đi sâu vào tìm hiểu nội dung, đúng không các bạn?  Và tôi hiểu hơn ai hết về sự “không công bằng ấy”, tôi đã tìm hiểu và sử dụng Super Growth Height để “giải thoát” khỏi nỗi ám ảnh về chiều cao của mình. Và thành quả của tôi có được thì ai cũng biết, như bài viết tôi đã chia sẻ trong thời gian qua.

Tôi tin Super Growth Height lừa đảo là có thật!

Sự việc Super Growth Height lừa đảo, tôi thiết nghĩ đó chỉ là một chiêu trò, mánh khóe của những người làm ăn bất chính, muốn đối thủ của mình không thể bán được hàng, gây hoang moang khách hàng như chúng ta mà thôi. Thời đại công nghệ thông tin, chúng ta cũng cần phải biết kiểm định tin nào đáng tin và không đáng tin, tránh bị những kẻ xấu lợi dụng lòng tin, xỏ mũi mà bỏ qua cơ hội hoàn thiện chiều cao của mình với Super Growth Height. Một người như tôi hoàn toàn tin Super Growth Height lừa đảo là có thật. Như bạn biết đấy, Super Growth Height hoàn toàn có khả năng giúp bạn tăng chiều cao như ý muốn, vì vậy có rất nhiều lượng khách hàng đặt mua và sử dụng sản phẩm tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sức đẹp Kivi (nơi tôi đã đến tận nơi để được Tư vấn và mua hàng) mỗi ngày lên tới cả nghìn đơn hàng. Điều này khiến cho nhiều công ty cạnh tranh với Kivi không thể ăn lên làm ra. Mặt khác, “ăn theo” sự “nổi tiếng” của Super Growth Height, số lượng hàng giả, hàng nhái cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường…Nhiều yếu tố hợp lại sẽ thành tin Super Growth Height lừa đảo như hiện nay mà các bạn đang thấy.

Tôi tin Super Growth Height lừa đảo là có thật!

Tôi, hy vọng rằng những chia sẻ của tôi sẽ giúp các bạn có niềm tin hơn với sản phẩm Super Growth Height của Kivi. Bạn hãy liên hệ đúng website Dangkieu.com để mua hàng, Super Growth Height không bao giờ là lừa đảo cả. Lừa đảo hay không lừa đảo là phụ thuộc vào sự nhận thức tình hình của chính bạn mà thôi. Thân ái!

 

Lưu ý : Sản phẩm này không phải là thuốc , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Tin đăng cùng chuyên mục