Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

7 loại sữa rửa mặt và cách sử dụng​

Thông tin mua bán
Mã tin
V717458
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2024
Hết hạn
09/04/2025
Xem :
48
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Siêu Thị Y Tế
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

7 loại sữa rửa mặt và cách sử dụng​

3 phút
Sữa rửa mặt chứa các thành phần làm sạch sâu vào lỗ chân lông. Hãy cùng tìm hiểu về các loại sữa rửa mặt dưới đây nhé.
7 loại sữa rửa mặt và cách sử dụng


Nhiều loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da được bày bán . Chỉ khi hiểu rõ đặc tính của sữa rửa mặt và cách sử dụng đúng cách, bạn mới có thể loại bỏ cặn trang điểm và các tạp chất khác còn sót lại trên da và có được làn da ẩm, sạch.

Chức năng chính của sữa rửa mặt là loại bỏ cặn trang điểm, mồ hôi, dầu, tế bào da chết và các tạp chất khác tích tụ trên lớp biểu bì. Vì vậy, điều quan trọng là phải hiểu làn da của bạn cần những sản phẩm nào và sử dụng chúng đúng cách.

Các loại sữa rửa mặt và cách sử dụng​

Sữa rửa mặt có chức năng loại bỏ tối ưu các dấu vết ô nhiễm môi trường, lớp trang điểm, mồ hôi, dầu, vi sinh vật và tế bào chết ...

Vì độ pH của da không nên thay đổi và màng lipid nước không bị tổn thương nên nó thường được duy trì trong khoảng từ 4,5pH đến 8pH. Nó cũng chứa các thành phần hoạt tính hòa tan cặn dầu.

Sữa rửa mặt là sự bổ sung tốt nhất cho việc làm sạch sâu vì rất khó làm sạch sâu lỗ chân lông chỉ bằng nước. Các loại chất tẩy rửa và cách sử dụng chúng như sau.

1. Nhũ tương​

Emulsion là loại sữa rửa mặt được biết đến nhiều nhất và còn được gọi là 'sữa rửa mặt dạng kem' hay 'sữa rửa mặt tẩy trang'. Có hai loại sữa rửa mặt dạng nhũ tương giúp loại bỏ các chất ưa mỡ và ưa nước có trên da .

  • Kem lạnh: Có độ ẩm cao nên khi thoa lên da sẽ bay hơi và để lại cảm giác sảng khoái.
  • Evancent: Sản phẩm gốc dầu, chứa axit stearic , dầu khoáng và dầu thực vật. Các sản phẩm gốc nước có chứa chất giữ ẩm và trietanolamine.
Cách sử dụng đúng là làm ướt da trước bằng nước ấm, thoa sản phẩm lên miếng bông hoặc tay, massage kỹ, sau đó rửa sạch dầu bằng nước ấm. Vì nó ưa mỡ nên không nên sử dụng cho da hỗn hợp hoặc da dầu.

2. Dầu tẩy trang​

Dầu tẩy rửa có thể bao gồm dầu tự nhiên, sáp, bơ hoặc lipid tổng hợp khác. Sản phẩm không chứa dầu này giúp dưỡng ẩm cho da khô và hỗ trợ phục hồi.

Không nên dùng cho da hỗn hợp và da dầu. Thoa một lượng nhỏ lên mặt, sau đó loại bỏ cặn bằng nước ấm và khăn mềm. Nếu vẫn còn cảm giác trơn trượt, hãy rửa lại một lần nữa bằng xà phòng trung tính.

3. Sữa rửa mặt tạo bọt​

Sữa rửa mặt tạo bọt là những sản phẩm rất nhẹ, chủ yếu có gốc nước và lớp nền có thể là nước cất hoặc chất thủy phân. Một số sản phẩm có chứa một lượng nhỏ hợp chất béo như glycerin thực vật , chất hoạt động bề mặt và chất bảo quản tự nhiên.

Cách sử dụng rất đơn giản. Tạo bọt trên tay hoặc miếng bông, sau đó massage nhẹ nhàng và rửa sạch bằng nước lạnh. Lý tưởng cho da dầu hoặc da hỗn hợp.

4. Gel rửa mặt​

Gel làm sạch có lớp nền dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất với chiết xuất tự nhiên và thành phần thủy phân. Ngoài ra, do sản phẩm chứa ít hơn 20% cồn nên thoa rất êm và để lại cảm giác sảng khoái.

Một số sản phẩm yêu cầu bạn làm ướt chúng bằng một ít nước trước khi sử dụng, nhưng trong hầu hết các trường hợp, hãy lấy một lượng thích hợp, thoa lên mặt, sau đó dùng ngón tay xoa nhẹ. Massage theo chuyển động tròn để đảm bảo sản phẩm thẩm thấu tốt, cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm hoặc nước lạnh để loại bỏ cặn bẩn.

5. Sữa rửa mặt hai lớp​

Nhìn thoáng qua có thể nhận biết sữa rửa mặt hoặc tẩy trang hai lớp vì nó bao gồm hai lớp sản phẩm với đặc điểm và màu sắc khác nhau. Nếu bạn trộn hai lớp trước khi sử dụng và để nguyên, các lớp sẽ lại tách ra.

Điều này là do thành phần gốc dầu và nước của sản phẩm được tách ra nhưng thành phần gốc nước luôn lắng xuống đáy và chứa thành phần chất hoạt động bề mặt. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp.

Nó phổ biến vì nó có thể loại bỏ sạch mọi loại trang điểm, kể cả trang điểm không thấm nước.
Lớp kép phải được trộn kỹ trước khi sử dụng . Ngâm một miếng bông vào sữa rửa mặt và lau toàn bộ khuôn mặt của bạn. Bạn có thể bổ sung thêm sữa rửa mặt dạng bọt hoặc gel để loại bỏ cặn dầu.

6. Nước tẩy trang​

Sản phẩm này được ưa chuộng nhờ công dụng làm sữa rửa mặt. Nó bao gồm các mixen và chất hoạt động bề mặt, vì vậy nó có chức năng tuyệt vời trong việc loại bỏ chất thải trên khuôn mặt và tan trong dầu hoặc tan trong nước.

Ngoài ra, có rất nhiều sản phẩm có chứa chất làm se da, dưỡng ẩm và làm mềm da , vì vậy hãy chọn sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da của bạn.

Làm ướt một lượng nước Micellar vừa đủ lên miếng bông rồi nhẹ nhàng xoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Đợi vài giây rồi massage lại theo chuyển động tròn để loại bỏ tạp chất.

7. Khăn giấy tẩy trang​

Khăn giấy tẩy trang là cách đơn giản và nhanh chóng để loại bỏ lớp trang điểm, dầu mỡ hoặc bụi bẩn tích tụ trên mặt.

Tuy nhiên, nếu muốn làm sạch sâu, bạn sẽ cần bổ sung thêm các sản phẩm khác. Bạn cũng nên lau sạch bằng khăn giấy và sau đó bổ sung nước hoặc sản phẩm nhẹ.

Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng của bạn​

Cho đến nay, chúng ta đã xem xét các loại sữa rửa mặt khác nhau và cách sử dụng chúng một cách chính xác. Ngoài ra, hãy chọn sản phẩm phù hợp nhất với loại da của bạn và loại bỏ sạch tạp chất.

Thói quen làm sạch da của bạn không nên bỏ qua . Bụi bẩn và cặn mỹ phẩm còn sót lại trên da có thể gây ra nhiều vấn đề về da, bao gồm khô, nếp nhăn sớm và vết thâm.
Đọc thêm thông tin:

mua sản phẩm chăm sóc da: NƯỚC CÂN BẰNG DA NONI FRESH BALANCE SKIN TONER

SỮA RỬA MẶT NONI DEEP CLEANSING FOAM

KEM CHỐNG NẮNG BOTANICAL UV SHIELD CREAM

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục