Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN Super Growth Height _“thần dược” hay “độc dược” đối với chiều cao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V042912
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
06/06/2015
Hết hạn
29/11/2018
Xem :
923
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

TPCN Super Growth Height _“thần dược” hay “độc dược” đối với chiều cao?

 
 
Super Growth Height hiện đang là dòng TPCN hỗ trợ tăng chiều cao được nhiều người trên thế giới, trong đó có Việt Nam ưu ái sử dụng để cải thiện chiều cao. Tuy nhiên, dạo gần đây lại rộ lên tin đồn “Super Growth Height lừa đảo” gây hoang mang dư luận. Thực hư câu chuyện về Super Growth Height là như thế nào, liệu Super Growth Height là “thần dược” hay lại là “độc dược” cho chiều cao và sức khỏe người dùng?
 

Cùng với nhu cầu cải thiện chiều cao của toàn xã hội, các dòng thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ tăng chiều cao xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường gây nên hiện tượng “nhiễu loạn” giữa hàng thật – hàng giả, hàng chất lượng – hàng lừa đảo,… khiến người tiêu dùng gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm. Để tránh “tiền mất tật mang” khi mua phải hàng dỏm, người tiêu dùng khi lựa chọn TPCN cần lưu ý về:


Super Growth Height – “thần dược” hay “độc dược” đối với chiều cao?

Đâu mới là sản phẩm chất lượng trong vô số sản phẩm giả, dỏm và lừa đảo? (Ảnh minh họa)
 

Thành phần của sản phẩm:

Những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên luôn thân thiện với sức khỏe người dùng hơn hẳn các sản phẩm có thành phần dinh dưỡng được tổng hợp hóa học.

Nguồn gốc sản phẩm:

Nên lựa chọn những sản phẩm chức năng có địa chỉ sản xuất cụ thể. Tốt hơn hết, sản phẩm đó cần đã được các cơ quan có chức năng kiểm định độ an toàn và chất lượng trước khi được đưa ra thị trường.

Địa chỉ mua hàng:

Những sản phẩm chức năng tăng chiều cao hay bổ trợ sức khỏe, làm đẹp,… nên được mua tại các địa chỉ bán hàng uy tín để bạn được đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và có thể yêu cầu “bồi thường” nếu sản phẩm đó có vấn đề (sản phẩm đó là hàng lừa đảo, hàng nhái,...).


Super Growth Height – “thần dược” hay “độc dược” đối với chiều cao?

 

KIVI - Hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các dòng thực phẩm chức năng tăng - giảm cân, tăng chiều cao, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp uy tín, tạo dựng niềm tin từ khách hàng (Ảnh minh họa)
 

Ý kiến khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm:

Bạn cần biết, lời quảng cáo từ các nhà sản xuất luôn có phần khoa trương rất lớn về tác dụng của sản phẩm. Mục đích của nhà sản xuất là thu hút sự chú ý của khách hàng và sau đó là bán được hàng. Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh, thay vì tin ngay vào lời nhà sản xuất, lắng nghe những chia sẻ thực tế từ những người đã dùng sản phẩm sẽ cho bạn sự đánh giá thiết thực nhất về sản phẩm.

Quay trở về với câu chuyện Super Growth Height là “thần dược” hay “độc dược” đối với chiều cao

“Sự thật về TPCN tăng 3 cm trong 1 tháng”, “Cứ ngậm thuốc vào là cao”,… là những hoài nghi xuất hiện gần đây về sản phẩm chức năng tăng chiều cao Super Growth Height. Đa phần, những hoài nghi này đều cho rằng Super Growth Height lừa đảoSuper Growth Height kém chất lượng, Super Growth Height không có tác dụng tăng chiều cao như đã giới thiệu trước đó… Nhưng thử hỏi nếu sản phẩm Super Growth Height có – vấn – đề thì liệu sản phẩm này có – thể – tồn – tại lâu trên thị trường cho đến ngày hôm nay?


Super Growth Height – “thần dược” hay “độc dược” đối với chiều cao?
 

Super Growth Height liệu có phải là hàng lừa đảo?
 

Super Growth Height là dòng TPCN đang rất được lòng người tiêu dùng. Và trên thực tế, từ khi tung ra thị trường đến nay, Super Growth Height luôn nhận được những tín hiệu phản hồi tốt từ khách hàng đã dùng qua sản phẩm. Super Growth Height đáp ứng mọi chỉ tiêu của một sản phẩm chức năng chất lượng khi:

Super Growth Height là sản phẩm thuộc tập đoàn dược MB Pharma Labs tại địa chỉ số 20A Roosevelt Ave, Somerset, New Jersey 08873, USA. Super Growth Height đã được kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi GMP, FDI và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc. Về nguồn gốc, bạn hoàn toàn an tâm bởiSuper Growth Height có xuất xứ rõ ràng, cụ thể.

Super Growth Height có thành phần được tổng hòa từ các dưỡng chất thiên nhiên (đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao…) nên khi dùng, sản phẩm sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe. Những dưỡng chất này, một mặt được bổ sung vào xương giúp xương đầy đủ dinh dưỡng để chắc khỏe, một mặt kích thích sự sản sinh hormone tăng trưởng, tạo tiền đề để bạn tăng chiều cao lành mạnh từ bên trong.


Super Growth Height – “thần dược” hay “độc dược” đối với chiều cao?
 

Super Growth Height đáp ứng mọi tiêu chí của một TPCN chất lượng 
 

Là sản phẩm nhập ngoại từ Hoa Kỳ, Super Growth Height được Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Mua sản phẩm Super Growth Height tại KIVI, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên viên bán hàng giàu kinh nghiệm và đồng thời trung tâm cũng cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng phát hiện sản phẩm Super Growth Height là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Từ những điều bên trên, ta đã thấy Super Growth Height không phải là “độc dược” hay là hàng lừa đảo, thế nhưng liệu Super Growth Height có phải là thần dược của chiều cao?

Super Growth Height là dòng TPCN hỗ trợ tăng chiều cao chứ không phải là thuốc, càng không phải là “thần dược” để giúp bạn tăng chiều cao vùn vụt. Nhiều bạn, cứ đinh ninh chỉ cần sử dụng Super Growth Height thôi thì chiều cao đã có thể được cải thiện. Và khi kết quả không như ý, lại gắn mác “Super Growth Height lừa đảo”. Bạn nên biết, khi sử dụng duy nhất Super Growth Height thì tác dụng tăng chiều cao của sản phẩm sẽ bị giảm sút. Chiều cao chịu nhiều yếu tố chi phối, do đó, Super Growth Height chỉ thật sự phát huy công dụng khi bạn cùng kết hợp dùng Super Growth Height cùng với kế hoạch ăn uống dinh dưỡng và tập luyện khoa học.


Super Growth Height – “thần dược” hay “độc dược” đối với chiều cao?
 

Super Growth Height không phải là hàng lừa đảo, không phải là "thần dược" và cũng không phải là "độc dược" đối với chiều cao (Ảnh minh họa)
 

Ngoài ra, khi được phân bổ ra thị trường, sản phẩm Super Growth Height luôn có kèm dòng ghi chú “Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng”, cho nên, Super Growth Height có thể mang lại hiệu quả chậm với bạn nhưng lại có hiệu quả rõ rệt với người dùng khác. Do đó, nếu kết quả tăng chiều cao của bạn không như ý khi dùng sản phẩm, bạn không nên nghĩ ngay rằng Super Growtht Height lừa đảo bởi như thế là là quy chụp, là thiếu tính công bằng, chân thực.

Bạn có thể vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM, nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể đến số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội và đến số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng nếu bạn ở Đà Nẵng. Ngoài ra, bạn có thể gọi hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577 để được tư vấn và giải đáp nếu bạn còn thắc mắc nhé!

Lưu ý : sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Tin đăng cùng chuyên mục