Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

SlimX3 là một trong những thực phẩm chức năng uy tín trên thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V042627
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2015
Hết hạn
02/06/2016
Xem :
990
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
SlimX3 là một trong những thực phẩm chức năng uy tín trên thị trường
Bạn muốn giảm cân nhanh an toàn và không ảnh hưởng tới sức khỏe? Hãy để thực phẩm chức năng SlimX3 giúp lại lấy lại vóc dáng thon thả chỉ trong một tháng sử dụng.
 

Mong muốn có một vóc dáng thon gọn và gợi cảm luôn là điều ao ướt của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay do cuộc sống bận rộn, con người trở nên ít vận động hơn, ăn uống không điều độ… khiến cho cân nặng của chị em bị tăng lên một cách nhanh chóng. Điều này khiến họ mất đi sự tự tin, việc di chuyển trở nên nặng nề và chậm chạp hơn. Nguy hiểm hơn nữa những người béo phì thường tiềm ẩn những căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, ung thư, mỡ trong máu…  Có rất nhiều phương pháp giúp giảm cân giúp lấy lại vóc dáng thon thả như: ăn kiêng, tập thể dục, thẩm mỹ và tìm đến các loại TPCN. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp nào phù hợp và mang lại hiệu quả vẫn là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ.
 

4 ưu điểm vượt trội của TPCN giảm cân Slim X3
 

Hiện nay do cuộc sống bận rộn, con người trở nên ít vận động hơn, ăn uống không điều độ… khiến cho cân nặng của chị em bị tăng lên một cách nhanh chóng - (Hình minh họa)

TPCN giảm cân SlimX3 hiện đang là một trong những sản phẩm chiếm được đông đảo cảm tình của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm là món quà giảm cân tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp. Không cần phải áp được những phương pháp giảm cân kham khổ, SlimX3 sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một thân hình quyến rũ, gợi cảm.

4 lợi ích tuyệt vời của TPCN giảm cân SlimX3 mà bạn nên biết!

1. SlimX3 là một trong những thực phẩm chức năng uy tín trên thị trường:

Sản phẩm SlimX3 được cấp giấy chứng nhận của U.S. Doctor’s Clinically, đạt tiêu chuẩn GMP. Đây là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem xác thực hàng hóa theo chỉ đạo chống hàng giả TW. SlimX3 được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đồng thời đây cũng là dòng TPCN bán chạy nhất, được nhiều người tiêu dùng bình chọn trong năm 2014.
 

4 ưu điểm vượt trội của TPCN giảm cân Slim X3

SlimX3 là TPCN giảm cân hàng đầu của Mỹ.

SlimX3 là sản phẩm giảm cân có chất lượng, độ an toàn cao, do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này cho kế hoạch giảm cân của mình.

2. SlimX3 giúp giảm cân tự nhiên và khỏe mạnh:

SlimX3 là thực phẩm chức năng chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như: đậu trắng, rong biển, hạt nho, trà xanh cùng một số chất phụ gia khác giúp tăng cường sự trao đổi chất, ngăn chặn cảm giác thèm ăn, loại bỏ mỡ thừa, giảm cholesterol xấu, ổn định lượng đường trong máu, đốt cháy chất béo và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, thành phần biotin, chromium, Xlim X3 blend giúp cho cơ thể khỏe mạnh bằng cách tăng cường sức khỏe cho các khớp xương, cải thiện rối loạn miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật.

3. SlimX3 không có tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe:

TPCN giảm cân SlimX3 rất an toàn và hiệu quả, không có bất cứ tác dụng phụ nào như tiêu chảy, buồn nôn hay chóng mặt. Vì SlimX3 được chiết xuất từ 100% thảo dược từ thiên nhiên nên bạn tuyệt đối an tâm khi sử dụng. Đặc biệt khi dùng SlimX3, bạn không cần phải ăn kiêng một cách kham khổ, có thể thoải mái ăn những món ăn mà bạn yêu thích. SlimX3 sẽ giúp bạn loại bỏ lượng calo sau bữa ăn và tuyệt đối không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
 

  • Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục