Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Peel da là gì ? Peel da có an toàn không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V511071
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2022
Hết hạn
09/11/2023
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hanakbn
Điện thoại
0908.377.079
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Peel da hiện nay là phương pháp làm đẹp mới và đang được rất nhiều chị em quan tâm. Chính vì phương pháp này còn khá mới nên nhiều chị em chưa thực sự hiểu hết về công nghệ làm đẹp peel da. Vậy hình thức làm đẹp này có gì hay và có an toàn không ?

peel da có an toàn không

I. Peel da là gì ?

Peel da hay còn được gọi là thay da sinh học là hình thức làm đẹp sử dụng các hoạt chất tiêm vào da để loại bỏ các lớp tế bào chết trên bề mặt da và tái tạo lại một lốp da mới khỏe đẹp hơn. Ngoài ra công nghệ peel da giúp ngăn chặn quá trình hình thành melanin nhờ đó các sắc tố trên da dần được thay thế bởi một làn da mới sáng mịn đều màu.

So với các phương pháp tẩy tế bào chết thông thường thì peel da sử dụng hoạt chất acid có nồng độ cao, có độ PH thấp thâm nhập tác động sâu dưới da thay vì chỉ hoạt động trên bề mặt da.

Vì vậy peel da giúp làm sạch những cặn bẩn, bã nhờn nằm sâu dưới da mang lại hiệu quả vượt trội hơn so với các phương pháp tẩy da chết thông thường. Peel da chỉ nên thực hiện từ 7 ~ 10 ngày / 1 lần để làn da kịp phục hồi tránh bị tổn thương không mong muốn.

II. Các hoạt chất sử dụng để peel da

Alpha Hydroxy Acid (AHA): là một nhóm acid có nguồn gốc tự nhiên chiết xuất từ thực phẩm như mía đường, các loại trái cây thuộc họ cam quýt ... AHA là loại hoạt chất thường có trong các loại mỹ phẩm dưỡng da có công dụng tẩy tế bào chết, làm đều màu da và giảm các vết thâm nám do mụn hay do quá trình lão hóa.

Beta Hydroxy Acid (BHA): là loại acid hòa tan trong dầu nên BHA có khả năng thẩm thấu nhanh hơn dưới da. Nhờ đó hoạt chất này len lỏi vào sâu bên trong da phá vỡ các tế bào chết còn đọng lại trong lỗ chân lông, làm sạch các bã nhờn giúp cho lỗ chân lông thông thoáng hạn chế sự hình thành mụn. Ngoài ra hợp chất này còn dùng với nhiều mục đích khác nhau như điều trị kháng viêm, giảm sưng, hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị mụn

Tricloacetic Acid (TCA): là một dạng acid hữu cơ có nồng độ khá cao, thường được dùng ở mức 40 - 50% thẩm thấu trực tiếp vào bề mặt da giúp tái tạo lại các tế bào da mới, làm trẻ hóa làn da, xóa mờ các nếp nhăn đặc biệt dùng vùng da bị tổn thương do tia UV gây ra.

Jessner: là dạng hợp chất được kết hợp từ các chất AHA, BHA và resorcinol có công dụng xóa mờ các nếp nhăn ở các vùng trán, khóe mắt, khóe môi, ngăn chặn quá trình lão hóa da, đặc biệt điều trị hiệu quả các vấn đề do mụn gây ra

Bài viết liên quan: Kem tan mỡ loại nào tốt

III. Các cấp độ cho liệu trình peel da

Peel da nông: đây là phương pháp chỉ tác động trên bề mặt nhẹ, lột đi lớp tế bào da chết ở trên cùng. Phương pháp này không phức tạp nên không cần gây tê khi thực hiện, không mất nhiều thời gian phục hồi và phù hợp với mọi loại da.

Peel da trung bình: phương pháp này thâm nhập sâu hơn vào  bề mặt da, dùng cho việc làm đẹp như xóa mờ các vết thâm nám, các nếp nhăn nông. Đây là phương pháp tác động sâu dưới da nên cần phải gây tê trước khi thực hiện và thời gian hồi phục trong 1 tuần

Peel da sâu: là phương pháp cao nhập tác động mạnh vào các lớp tế bào của da. Phương pháp này có độ khó cao và tỉ mỉ nên cần được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ có trình độ cao. Peel da sâu có tác dụng tẩy trắng da vì đưa các hoạt chất vào sâu dưới đáy da nên có khả năng làm thay đổi các sắc tố da. Phương pháp này thường làm 1 lần duy nhất và có thời gian phục hồi từ 2 tuần trở lên

IV. Peel da có an toàn không?

Đây là đa số câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ đang thắc mắc. Để đạt được độ an toàn cao trước tiên bạn đang tham vấn các ý kiến của các chuyên gia bác sĩ về tình trạng da mặt để có thể đưa ra cách điều trị thích hợp. Đồng thời sau quá trình peel da bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt mọi chỉ định của bác sĩ để có quá trình điều trị tốt nhất.

Lưu ý khi peel da

Do công nghệ peel da sử dụng các loại hợp chất acid có nồng độ trung bình đến khá cao nên đòi hỏi người thực hiện có trình độ chuyên môn cao vì vậy bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ viện lớn uy tín để đảm bảo an toàn

Sau khi peel da làn da của bạn sẽ trở nên nhạy cảm dễ kích ứng vì vậy khi ra đường bạn phải chống nắng tránh tiếp xúc ánh nắng trực tiếp để bảo vệ làn da triệt để

Luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi chỉ định của bác sĩ về cách bảo vệ da, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da sau khi peel da.

V. Máy Aqua Peel tẩy tế bào da chết tốt nhất cho spa

Aqua Peel là dòng máy chuyên dùng để tẩy tế bào da chết, hỗ trợ điều trị mụn và làm sáng da hiệu quả

Ưu điểm nổi bật của máy Aqua Peel là giúp loại bỏ các tế bào da chết và các tạp chất trên bề mặt da, song song đó cung cấp các dưỡng chất vitamin đến các tầng biểu bì và thường xuyên cấp ẩm cho da

Máy tẩy tế bào chết Aqua Peel

 

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ biết thêm thông tin về công nghệ peel da thay da sinh học để có thể lựa chọn cho mình được liệu trình làm đẹp tốt nhất !!!

Bài viết liên quan: Điện di vitamin c


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

Tin đăng cùng chuyên mục