Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách tiêu diệt mụn cám ở mũi từ kem đánh răng

Thông tin mua bán
Mã tin
V528799
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2022
Hết hạn
14/12/2023
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
congnguyen32
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi điều trị mụn cám ở mũi từ kem đánh răng, chúng ta phải kết hợp với những nguyên liệu nào để mang lại tác dụng cao nhất?

+ Kem đánh răng với bàn chải

trị mụn cám bằng kem đánh răng với bàn chải

Để tiêu diệt mụn cám ở mũi từ kem đánh răng thì trước tiên mọi người phải rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt. Sau đó, mọi người hãy xông hơi từ nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông. Lúc này, hãy cho một ít kem đánh răng sứt lên vùng mũi và để khoảng 5 phút. Tiếp đến, lấy bàn chải nhẹ nhàng chà theo hình tròn quanh mũi để lấy đi nhân mụn cám. triển khai 1-2 lần/tuần để đầu mũi không còn mụn cám.

+ Kem đánh răng với muối ăn

Muối có tính sát khuẩn, tiêu viêm nên được nhiều chị em áp dụng để rửa cho sạch da mặt nhằm suy giảm tình trạng mụn. Vậy nên, khi kết hợp kem đánh răng với muối thì càng phát huy hiệu quả trị mụn công dụng. giải pháp thực hiện là cho 1 ít muối biển trộn với một ít muối rồi sứt lên vùng mụn cám. Đồng thời chúng ta hãy massage nhẹ nhàng và giữ yên trong 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

+ Kem đánh răng kết hợp với dầu ô liu

Hỗn hợp này có thể trị đc một số loại mụn cám, mụn đầu đen & mụn bọc. nhiều thực hiện là trộn các nguyên liệu kem đánh răng, dầu ô liu, muối biển theo tỷ lệ từ nhau. Sau đó, trộn đều để hình thành hỗn hợp, áp dụng tăm bông chấm vào hỗn hợp rồi thoa lên vùng mụn kết hợp với việc massage. Thư giãn 15 phút rồi rửa với nước cho sạch da. Bạn có biết trị mụn lưng tại nhà không?

+ Kem đánh răng kết hợp với Baking Soda

Trị mụn cám bằng kem đánh răng với baking soda

tiêu diệt mụn cám bằng kem đánh răng với baking soda

Baking Soda vốn dĩ là loại nguyên liệu áp dụng để làm bánh nhưng khi kết hợp với kem đánh răng thì lại cho tác dụng trị mụn tác dụng vô cùng. Chỉ cần cho một thìa baking soda ra bát rồi trộn với 1 ít kem đánh răng, cho thêm một ít nước cốt chanh theo tỷ lệ từ nhau. Sau đó, trộn hỗn hợp đều tay rồi sứt đều lên vùng mụn cám, đồng thời massage cho tinh chất thẩm thấu. Giữ yên khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước.

+ Kem đánh răng kết hợp với nha đam

Trong nha đam có nhiều tinh chất dưỡng da giúp làm trắng, dưỡng mềm mịn, kháng khuẩn cực tốt. giải pháp triển khai là gọt vỏ lấy phần thịt rồi mang rửa sạch nhớt từ mẹo ngâm với muối loãng. Sau đó, xay nhuyễn nha đam rồi cho thêm kem đánh răng vào, tiếp tục đánh đều để trở thành hỗn hợp. thoa đều hỗn hợp lên vùng mụn cám, giữ yên 15 phút rồi rửa lại từ nước. áp dụng 3 lần/tuần để thấy kết quả rõ rệt.

Tìm hiểu: Top 21 cách trị mụn trong 7 ngày mà bạn nên biết

Tin đăng cùng chuyên mục