Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: ĐT Việt Nam: Tỏa sáng giữa sân khấu

Thông tin mua bán
Mã tin
V432498
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2021
Hết hạn
25/12/2022
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Một trong những khó khăn với đội tuyển Việt Nam đó là họ không còn giữ được yếu tố bất ngờ. Đó là điều không quá ngạc nhiên bởi bóng đá Việt Nam đang là nhà vô địch và có những bước tiến dài trên hành trình hội nhập với đấu trường châu lục và thế giới.
 
Thế nên, tỏa sáng giữa sân khấu danh vọng là điều không hề dễ dàng khi ĐT Việt Nam phải đối diện với tham vọng lật đổ từ mọi đối thủ.
 
Bây giờ thì các đối thủ không còn lạ lẫm với bóng đá Việt Nam nữa. Từng điểm mạnh, điểm yếu của các ngôi sao Việt Nam, cách vận hành hệ thống chiến thuật mà ông Park Hang Seo xây dựng đều được các đối thủ nghiên cứu, nắm bắt. Đó là xu hướng tất yếu khi ĐT Việt Nam đang là cái đích cần vươn tới của mọi đội bóng trong khu vực.
 
 
Không ngạc nhiên khi Indonesia đá với lối chơi mà ông Park Hang Seo từng khiến nhiều đối thủ lớn phải trả giá. Với họ, trước khi thắng, không được phép để thua bởi kết quả chung cuộc mới quan trong chứ không phải là cách đá trên sân. ĐT Việt Nam cũng từng đá như vậy và nó chứng tỏ, các đối thủ quá hiểu chúng ta để đưa ra một đấu pháp phù hợp. Vấn đề là không chỉ Indonesia hiểu thầy trò ông Park Hang Seo mà những đối thủ hàng đầu khác đều quá biết ĐT Việt Nam. Trong bối cảnh ấy, áp lực dành cho chúng ta là vô cùng lớn và để duy trì vị thế, không có cách nào khác, ĐT Việt Nam phải hoàn thiện và làm mới chính mình.
 
Tất nhiên, hơn ai hết ông Park Hang Seo hiểu những áp lực mà mình đang đối diện. Ông cũng biết, ĐT Việt Nam cần phải tạo ra những thứ vũ khí bí mật nhằm duy trì quyền lực của mình. Thứ vũ khí ấy phải đến từ con người trên sân và sự vận hành chiến thuật của chính ông Park Hang Seo.
 
Thế giới luôn vận động, từng con người cũng phải biến chuyển nhằm thích ứng với sự xoay vần. Bản thân ông Park Hang Seo và triết lý bóng đá của mình cũng phải biến hóa cho phù hợp với tình hình, phù hợp với từng đối thủ nếu không muốn tụt lại phía sau. Và hy vọng rằng, những điều rút tỉa được từ trận đấu với Indonesia vừa qua sẽ hữu dụng với hành trình bảo vệ ngôi vương của ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này.
Tin đăng cùng chuyên mục