Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tay trắng thành tỷ phú sau 7 tháng lập sàn binance

Thông tin mua bán
Mã tin
V416303
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
25/03/2021
Hết hạn
28/03/2021
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

sàn giao dịch bitcoin tại việt nam Binance là đại lý phân phối tiền ảo lớn nhất thế giới.

CZ - tỷ phú tiền ảo (Nguồn: Virgile Simon Bertrand).

Xem thêm: cách đăng ký tài khoản sàn binance

7 tháng trước, Binance ko phải còn đó. Hiện nay, trang web này lôi kéo 6 triệu người sử dụng, là đại lý phân phối tiền ảo lớn nhất thế giới. Mỗi giây, Binance xử lý 1,4 triệu giao dịch.

"Hiện nay, ko sàn phi tụ họp nào có thể giải quyết được khối lượng của chúng tôi và cũng không sàn nào đảm bảo như chúng tôi", người sáng lập, Changpeng Zhao, được biết tới như là CZ, cho biết.

tính từ lúc đợt ICO (chào bán tiền ảo lần đầu) tháng 7, một token của Binance cải thiện trong khoảng khoảng 10 cent lên 13 đô la Mỹ, khiến giá trị vốn hoá thị trường hiện là 1,3 tỷ đô la Mỹ. Zhao, một người phái mạnh 41 tuổi, mặc áo nỉ đen, phối hợp cá tính của Mark Zuckerberg và Steve Jobs, cũng sở hữu số cổ phần đông nhất trong đồng bạc này.

Vị tỷ phú ko sở hữu bất kỳ chiếc xe tương đối, du thuyền hay đồng hồ đắt tiền nào. Thú chơi độc nhất vô nhị của CZ là điện thoại di động (ông có 3 cái). Ông bán ngôi nhà ở Thượng Hải trong khoảng 2014 để đổ hết tiền vào Bitcoin.

CZ sinh ra ở Giang Tô, Trung Quốc. Bố mẹ đều làm nhà giáo. Gia đình rốt cuộc nhập cư tại Vancouver, Canada vào cuối thập niên 80. Nhận phận sự lo cho gia đình, chàng trai trẻ làm đủ nghề, từ chạy bếp ở McDonald's đến làm ca đêm tại một trạm xăng.

Sau khi tốt nghiệp ngành nghề khoa học máy tính tại Đại học McGill, Zhao xây dựng hệ thống khớp lệnh cho Sở giao dịch Chứng khoán Tokyo. Sau đấy ông tăng trưởng phần mềm giao dịch hiệp đồng mai sau tại đơn vị môi giới Tradebook của Bloomberg.

tuy thế, hào kiệt mã hóa 27 tuổi vẫn ko ưng ý dù được thăng chức 3 lần trong chưa đầy hai năm. Đến 2005, CZ bỏ việc và chuyển đến Thượng Hải để khởi đầu Fusion Systems, một đơn vị lừng danh vì vun đắp 1 số hệ thống thương nghiệp điện tử nhanh nhất cho các tổ chức môi giới chứng khoán.

Trong 2013, Zhao biết về Bitcoin từ một nhà đầu cơ giả mạo hiểm hay chơi poker cộng ông và bắt đầu tham dự vào những Dự án tiền ảo vượt bậc. Ông là thành viên thứ 3 gia nhập ví tiền ảo Blockchain.info. Trở nên người đứng đầu mảng tăng trưởng sau 8 tháng, ông làm việc chặt chẽ với những chuyên gia Bitcoin nổi danh như Roger Ver và Ben Reeves. Ông cũng từng làm giám đốc phương pháp tại OKCoin - một nền móng thương lượng giao ngay giữa tiền pháp định (loại tiền được chính phủ công nhận) và tài sản số - trong ít ra một năm.

Trong suốt thời gian ấy, Zhao cũng suy nghĩ về việc bắt đầu một đại lý phân phối tài sản số thuần túy, không dính với tiền pháp định. Dù rằng vậy, tới tận năm ngoái, lúc cơn sốt tiền ảo dâng cao, ông mới quyết định tiến hành bước đi của mình. Khoản tiền 15 triệu đô la Mỹ kiếm được trong đợt ICO của Binance hồi tháng 7 gần đây chứng minh đây là thời điểm đúng đắn.

Giao diện Binance (Nguồn: Binance).

Xem thêm: app đầu tư tiền ảo

vừa qua, tỷ phú đã chuyển sang Nhật Bản và sau đó đến Formosa, đồng nghĩa với việc khối lượng mua bán của Binance không còn bị chi phối bởi thị trường Trung Quốc. Hiện nay, 38% người dùng của Binance đang ở thị trường Mỹ, thứ 2 là Nhật Bản.

Vì không có thủ tục nộp thuế tại Nhật nên Binance rất khó thuê văn phòng. Công ty buộc phải làm việc ở các co-working space (không gian làm việc chung) nhỏ hẹp. &Quot;Chúng tôi có bàn ngay bên ngoài nhà vệ sinh", Zhao tuyên bố.

CZ cho biết anh ý định tăng gấp đôi nhóm hiện tại lên 300 trong vòng 3-6 tháng đến cũng như thuê viên chức vững mạnh và hỗ trợ khách hàng tại Đài Loan.

Binance hiện tương trợ khoảng 120 đồng tiền số và làm việc với hơn 100 ví điện tử. Zhao cho biết công ty nhận được hơn 5.000 giấy má ICO nhưng chỉ hoan nghênh các Dự án có uy tín, cơ sở vật chất người sử dụng và thanh khoản mạnh. Ở mức 3%, thời cơ được nhận còn thấp hơn vào Harvard.

Zhao tin rằng ông sẽ thắng trong cuộc đua này. Đàm phán của Binance nhanh và đáng tin cậy nhất trên toàn cầu. Bên cạnh đó, ông mang tới trị giá thực cho chủ sở hữu dưới hình thức giảm 50% phí đàm phán. Là chủ nhân to nhất của token, ông ý định dùng 20% lợi nhuận mỗi quý để thu nhỏ vốn hóa Binance xuống 50%. Bước đi này sẽ khiến ông lên cao hơn trong bảng xếp hạng tỷ phú tiền ảo.

Bài viết tổng hợp về top 10 sàn tiền ảo uy tín của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.

Tin đăng cùng chuyên mục