Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Lợi ích khi thuê đơn vị xây dựng nhà phố tại HCM uy tín là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V432497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2021
Hết hạn
31/12/2041
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Bảo NgọcCÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THẾ ANH
Điện thoại
0945790538
Địa chỉ
Số 4, Đường 109, KDC Bắc Rạch Chiếc, P. Phước Long A, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

     Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà phố đang được rất nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn. Nhà phố là loại hình nhà ở hay xuất hiện tại những thành phố lớn, nơi tập trung dân cư đông đúc. Chính vì vậy, việc tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà phố tại HCM uy tín cũng tăng theo.

     → Vậy dựa vào yếu tố nào để đánh giá đơn vị xây dựng nhà phố uy tín và đáng tin cậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Top 4+ tiêu chí hàng đầu để lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín

Hình ảnh và thương hiệu của nhà thầu xây dựng

     Nhà thầu xây dựng chắc chắn sẽ không mua được hình ảnh và thương hiệu của nhà thầu không thể bằng tiền. Mà hình ảnh và thương hiệu phải được xây dựng trên nền tảng con người và dịch vụ tốt. Với thương hiệu uy tín, lâu năm, chắc chắn sẽ có ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí khách hàng.

Năng lực thi công của nhà thầu xây dựng

     Năng lực thi công của nhà thầu xây dựng được thể hiện xuyên suốt từ khâu chuẩn bị vật tư, các trang thiết bị máy móc, lựa chọn đội ngũ nhân công, có chỉ huy trưởng, kĩ sư giám sát, cho tới quy trình làm việc chặt chẽ, phối hợp với nhau để đảm bảo công trình đạt chất lượng và hoàn thành đúng tiến độ thi công. Ngoài ra, gia chủ cũng cần phải xem cách thức tổ chức thi công là bán thầu, giao khoán hay công nhật.

Năng lực thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư

     Khi các kiến trúc sư lên ý tưởng và hoàn thành, năng lực thiết kế của họ sẽ được thể hiện rõ hơn. Thông thường, nhà thầu sẽ giới thiệu đến khách hàng những bản mẫu ngôi nhà thông qua: Mặt bằng vật dụng ngôi nhà, mặt tiền kiến trúc 3D và thiết kế nội thất ngôi nhà.

Quy trình làm việc minh bạch, chuyên nghiệp

     Đây là tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn nhà thầu uy tín. Vì nếu như nhà thầu có quy trình làm việc minh bạch, chuyên nghiệp sẽ tạo được sự tin tưởng giữa chủ đầu tư với nhà thầu. Nếu như khách hàng trực tiếp các hoạt động của nhà thầu, họ sẽ cảm thấy tin tưởng hơn, đồng thời cũng tin tưởng rằng các nhà thầu làm việc minh bạch, tỉ mỉ, có chuyên môn hoạt động cao hơn so với các tổ chức khác.

Chính sách giá cả hợp lý

     Như chúng ta đã biết, giá cả luôn đi đôi với chất lượng, nên việc chọn được nhà thầu uy tín không phải dựa vào giá thấp hay cao, mà là mức giá thi công có hợp lý hay không. Bởi vì giá thấp thì chất lượng công trình sẽ khó mà đảm bảo, còn giá cao thì không đủ kinh tế của chủ đầu tư.

Lợi ích khi thuê được nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín là gì?

Đảm bảo hợp lý về công năng sử dụng

     Các kiến trúc sư của nhà thầu xây dựng sẽ tư vấn cho bạn, sao cho các phòng có diện tích phù hợp, không gian sử dụng được lớn nhất, mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ đảm bảo cho gia chủ có sự bố trí hợp lý giữa các phòng trong ngôi nhà của mình.

Đảm bảo về kết cấu xây dựng

     Trong bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc sẽ bao gồm phần kiến trúc, kết cấu và điện nước. Vì thế, việc thuê nhà thầu xây nhà trọn gói sẽ giúp gia chủ tránh lãng phí thời gian và tiết kiệm tối đa chi phí. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất khi thuê nhà thầu xây dựng.

Dự toán chi phí xây dựng chi tiết

     Nhà thầu xây dựng sẽ là người lập dự toán chi tiết cho bạn, để bạn có thể hình dung được khối lượng vật liệu xây dựng công trình, phần đơn giá và tổng giá thành xây dựng ngôi nhà. Từ đó, gia chủ sẽ lựa chọn được phương án thiết kế phù hợp với khả năng tài chính của mình nhất, tránh tình trạng bắt tay vào thi công xây dựng rồi nhưng kinh tế lại không đủ

Cân bằng, tạo sự hài hòa màu sắc cho công trình

     Việc kết hợp màu sắc cũng cần phải hài hòa để tạo ra sự cân đối phù hợp, tránh việc lạm dụng màu sắc, như vậy sẽ gây ra sự rối rắm hoặc ngôi nhà quá đơn điệu, tẻ nhạt vì sử dụng màu sắc không hợp lý.

     Nếu như nhà thầu vận dụng màu sắc không hiệu quả, thì ngôi nhà sẽ trở nên xấu đi, phá vỡ tổng thể cũng như những gì mà bạn đang cố gắng xây dựng. Vì vậy, các kiến trúc sư của nhà thầu sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn tone màu sơn phù hợp cho kiểu dáng, cũng như cấu trúc ngôi nhà của bạn.

Giá xây dựng nhà ở trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?

     Nhà thầu sẽ dựa trên mức đầu tư cũng như mong muốn xây dựng nhà ở của chủ đầu tư, để cân đối chi phí nguyên vật liệu xây thô và vật tư hoàn thiện sao cho hợp lý nhất. Dựa vào đó mà nhà thầu sẽ lập bảng giá thi công trọn gói nhà ở chi tiết, đưa ra đơn giá cho gói “xây nhà trọn gói tính theo m2 xây dựng” và báo cho gia chủ 1 cách chi tiết và chính xác.

     Hiện nay, đơn giá thi công trọn gói nhà ở trọn gói tại TPHCM dao động từ 4,5tr – 6,5tr, tùy thuộc vào quy mô công trình, điều kiện thi công và nguyên vật liệu hoàn thiện theo mức đầu tư mong muốn của gia chủ. Trong khi đó, đơn giá xây với biệt thự thì dao động từ 6.5tr – 8.5tr/m2.

Tin đăng cùng chuyên mục