Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Cách Chơi Trò Chơi Slot Trực Tuyến Và Kiếm Nhiều Tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V273903
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2019
Hết hạn
06/06/2020
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
0123456789
Địa chỉ
Hồ Chí minh
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang tìm cách chơi các vị trí trực tuyến, vui lòng truy cập trang Trò chơi Slot của chúng tôi, nơi bạn có thể tìm thấy hàng trăm trò chơi trực tuyến tốt nhất để chơi poker online tiền thật

Nếu bạn quan tâm đến việc hiểu rõ hơn cách các vị trí trực tuyến hoạt động, chúng tôi đã tập hợp hướng dẫn nhanh về các trò chơi Slot trực tuyến. Nó đưa ra những điều cơ bản đầu tiên, và sau đó đi vào chi tiết vào các tính năng khác nhau của trò chơi: 

Nó không phải là một trò chơi phức tạp, nhưng hãy nhớ – kiến thức là một lợi thế. 

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu: Khái niệm cơ bản 
Có lẽ bạn đã quen thuộc với Slot Machine cổ điển. Ba cuộn quay, và để giành chiến thắng bạn cần phải có được ba biểu tượng giống hệt nhau lót ở giữa. Slots trực tuyến, hoặc như họ cũng được gọi là, Video Slots, nhiều hơn thế. Trước hết, hầu hết đều có năm cuộn. Điều thứ hai cần hiểu là chuỗi chiến thắng không cần xuất hiện ở hàng giữa. Nó có thể ở hàng trên cùng hoặc dưới cùng, nó có thể là đường chéo hoặc trong ngoằn ngoèo. Ngoài ra, các vị trí của các chuỗi chiến thắng thay đổi từ một Slot sang một Slot khác. 

Dòng trả tiền là gì 
Như đã đề cập ở trên, trong Slots trực tuyến có nhiều dòng chiến thắng có thể khác nhau. Thông thường, có 9 đến 30 dòng chiến thắng khác nhau cho mỗi trò chơi Slot, được gọi là Pay Lines. Họ trông giống như thế này: 

Trong trò chơi này có 20 dòng Pay khác nhau. cách chơi baccarat đối với mỗi spin bạn có hai mươi cơ hội chiến thắng. Như bạn có thể thấy, một số dòng trả tiền chạy thẳng, một số đường chéo trong khi một số dòng khác theo các hướng khác nhau. Điều quan trọng là, nếu bạn nhận được bất kỳ trong số 20 dòng trả tiền, bạn giành chiến thắng . 

Đây là câu hỏi thường gặp: 
Làm cách nào để quyết định số lượng payline đặt cược? 

Hãy để chúng tôi giải thích điều này. Trong trò chơi Slot hiển thị ở trên có 20 dòng trả tiền. Ý nghĩa: Với mỗi vòng quay, bạn có 20 cách khác nhau để giành chiến thắng. Trước mỗi lần quay, bạn cần quyết định số tiền bạn muốn đặt cược; Nó có thể chỉ trên 3 dòng hoặc 18. Bạn có thể chọn bất kỳ số nào từ 1 đến 20. Bạn không thể chọn các dòng bạn muốn đặt cược, chỉ là số. 

Nếu bạn đặt cược vào một dòng, bạn chơi cho 1 đồng xu trong mỗi lần quay. Nếu bạn đặt cược trên 6 dòng bạn chơi cho 6 đồng tiền trong mỗi lượt. Càng nhiều dòng trả tiền bạn đặt cược, bạn càng trả cho mỗi lượt chơi cao hơn. 
 
Câu hỏi thường gặp tiếp theo sẽ đưa chúng ta đến tính năng thú vị nhất của Slots trực tuyến, giúp phân biệt chúng hơn với sòng bạc nội địa: 
Làm thế nào tôi có thể giành chiến thắng chỉ với hai biểu tượng giống hệt nhau, không phải ba? 

Wild Symbols 
Bạn có thể giành chiến thắng chỉ với hai biểu tượng giống hệt nhau nếu dọc theo Dòng trả tiền, bạn cũng có biểu tượng Wild. Hoang dã đứng cho bất kỳ biểu tượng khác. Nếu bạn nhận được hai quả anh đào và một quả hoang dã – bạn sẽ thắng! Nếu bạn nhận được một spade và hai Wilds – bạn cũng giành chiến thắng! 

Điều cuối cùng cần biết về các biểu tượng Wild là chúng có tất cả các hình dạng và kích cỡ. Mỗi khe có thiết kế Wild riêng. 

Scatter Symbols 
Biểu tượng phân tán là một tính năng tuyệt vời khác của Slots trực tuyến. Họ có thể tạo ra một số kết quả khác nhau: Biểu tượng phân tán có thể trao cho bạn giải thưởng tiền xu, vòng quay miễn phí hoặc vòng thưởng. 

Để nhận được các giải thưởng này, bạn cần phải có từ 3 lần xuất hiện trở lên nằm rải rác ở bất kỳ đâu trên cuộn giấy, không có thứ tự hoặc vị trí cụ thể. (Có một số khe nơi 1 hoặc 2 phân tán đủ để tạo ra một giải nhỏ, nhưng đó không phải là tiêu chuẩn.) 

Điều quan trọng cần biết: Biểu tượng phân tán không cần thanh toán cho một dòng trả phí. Miễn là chúng xuất hiện trên màn hình, chúng đếm. 

Như đã đề cập, phân tán có thể tạo ra các spin miễn phí và các vòng tiền thưởng. Một kích hoạt phổ biến khác của Scatter có thể là của một Multiplier – nó nhân chiến thắng của bạn x2 hoặc x3. Phần tốt nhất là, phân tán nhân số tiền thắng toàn bộ của bạn từ vòng, không chỉ của một dòng trả tiền cụ thể. 

Cách đặt cược trên máy Slot của bạn 
Bạn bắt đầu mỗi trò chơi Slot bằng cách quyết định số tiền bạn muốn chơi. Có hai bước để hoàn thành: 

1. Quyết định số tiền đặt cược. Trong mỗi khe, bạn sẽ có một điểm đặt cược tối thiểu và tối đa. Ví dụ, từ 0,5 đến 100 xu. Có nghĩa là, bạn có thể đặt cược một nửa đồng xu trên mỗi vòng quay hoặc 100 xu hoặc bất kỳ thứ gì ở giữa. Không cần phải nói, số tiền đặt cược của bạn càng cao thì phần thưởng càng cao . 

2. cách chơi blackjack, bạn cần quyết định số tiền bạn muốn đặt cược. Quan trọng cần hiểu: Số tiền đặt cược là cho một payline đơn. Như được giải thích trong phần Khoản thanh toán ở trên, hầu hết các trò chơi trong khe cung cấp cho bạn tùy chọn quyết định số lượng Đường mà bạn muốn chơi và bạn sẽ cần nhân số tiền đó với Số đặt cược. Nếu bạn quyết định chơi với 2 xu và chọn năm payline, bạn sẽ đặt cược 10 xu trên mỗi spin. Nguy cơ càng cao thì phần thưởng càng cao. 

Một khi bạn đã thực hiện hai quyết định này, bạn đã sẵn sàng để chơi. Quyết định duy nhất khác mà bạn cần thực hiện là một quyết định rất đơn giản: nhấp vào nút Phát hoặc chọn Tự động phát. 

Hãy để trò chơi Spin bắt đầu 
Khi bạn nhấn nút Phát, mọi thứ sẽ bắt đầu xảy ra. Nhạc bắt đầu, Reels spin, Pay Lines thể hiện bản thân khi bạn thắng, Wilds animate trước mắt bạn và Scatter trao cho bạn những phần thưởng khác nhau. Cuộc sống là tốt. 

Bạn có thể thay đổi thông số cá cược giữa các lượt. Tăng hoặc giảm cổ phần của bạn, tăng hoặc giảm số lượng payline. Nếu bạn mới vào các khe cắm trực tuyến, bạn chắc chắn nên thử điều đó – thay đổi các thông số Bet của bạn trong suốt trò chơi. Đó là cách tốt nhất để có được một cảm giác của trò chơi, xem cách kết hợp khác nhau của tiền xu và dòng phát ra. 

Đó là tất cả những gì bạn thực sự cần biết để bắt đầu chơi các khe trực tuyến. Nếu bạn đọc cho đến nay, bạn đã sẵn sàng.

 
Tin đăng cùng chuyên mục