Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Các kiến thức cần để có thể sử dụng máy đánh trứng kitchen aid 2018 nhanh nhất tại Tam Long

Thông tin mua bán
Mã tin
V145455
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
29/03/2018
Hết hạn
29/03/2019
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phong Thổ » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy đánh trứng kitchen aid tại Tam Long

Máy đánh trứng kitchen aid giúp việc chế biến món ăn nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn, đặc biệt hữu dụng với những ai yêu thích việc làm bánh. Hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để chọn cho mình 1 chiếc máy đánh trứng kitchen aid phù hợp.

So với máy cầm tay, máy đánh trứng kitchen aid có công suất mạnh, thường từ 300W trở lên nên thời gian đánh trứng nhanh hơn cùng với khối lượng nguyên liệu lớn, chế biến được nhiều món ăn và làm được những việc “nặng nhọc” hơn như trộn bột bánh quy, nhồi bột bánh mì, bánh pizza, đánh bông kem, đồng thời cũng có nhiều mức tốc độ. Cho bạn dễ dàng lựa chọn và sử dụng cho hợp lý.

>>> Máy đánh trứng Kitchen Aid hướng tới sự trọn vẹn và thành công cho mỗi người

 

Thân máy được gắn liền với một trụ có đế lớn để nằm chắc chắn trên bàn, ở giữa có khoảng rộng để tô chứa trứng và bột khi đánh.  Ưu điểm của máy là thao tác nhẹ nhàng, người dùng không cần phải cầm máy trên tay, có thể tranh thủ làm việc khác khi máy đang nhồi bột. Giá máy đắt hơn  một chút so với máy cầm tay. Tuy nhiên, thì lời ích mà chiếc máy đánh trứng kitchen aid mang lại vô cùng tô lớn giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Cần quan tâm điều gì khi mua máy?

1. Trọng lượng: Nên lựa chọn máy có kết cấu vững chắc, trọng lượng vừa phải, không quá nhẹ vì sức đánh không đủ, nhưng cũng không quá nặng, sẽ khó thao tác, nhất là máy cầm tay. Máy để bàn cũng không nên quá to và cồng kềnh, nên chọn loại vừa phải để có thể cất vào tủ hoặc để lên giá.

2. Tốc độ: Máy đánh trứng được thiết kế nhiều mức tốc độ, từ ba đến chín tốc độ, tuy nhiên cơ bản chỉ cần ba tốc độ khác biệt nhau. Tốc độ chậm nhất càng chậm càng tốt để ngăn nguyên liệu bắn ra ngoài. Khi thao tác, đánh với tốc độ nhỏ rồi tăng dần, không tăng tốc độ đột ngột đồng thời cũng không được giảm tốc độ.

3. Phụ kiện đi kèm: Những phụ kiện đi kèm giúp gia tăng tính năng của máy, giúp máy làm được nhiều việc hơn.

Lưu ý sử dụng

Không cho muỗng, đũa vào tô đựng trứng hoặc kem khi máy đánh trứng đang hoạt động để tránh que đánh trứng hoặc que trộn bột chạm vào muỗng, đũa, gây hỏng hóc.

Để giữ gìn vệ sinh bạn cần lau rửa máy thường xuyên. Đặc biệt lưu ý không để máy, dây điện hay phích vào trong nước. Sau đó, rửa sạch que đánh trứng, que trộn bằng nước rửa chén rồi để khô, lau khô thân máy bằng vải ấm. Để cất giữ máy, bạn cần cuộn dây vào đế của máy, sau đó kẹp lại cho gọn, buộc que đánh trứng, que trộn theo từng cặp riêng.

Bạn muốn sở hữu cho mình và gia đình một chiếc máy đánh trứng kitchen aid thì hãy đừng chần chờ liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Liên hệ mua hàng trong giờ làm việc: 0996181920 & 0996192021

Liên hệ mua hàng nhiệt tình 24/7: 0909970118 – Mr. Lộc

Giờ làm việc: Thứ 2-6 từ 8h-20h, Thứ 7-CN từ 8h-17h

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục