Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

5 Phương pháp quản lý voucher hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V274134
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2019
Hết hạn
07/06/2020
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
In voucher, in thẻ giảm giá, in thẻ quà tặng… không chỉ là cách để doanh nghiệp tri ân khách hàng mà còn góp phần không nhỏ vào việc quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, hiện nay việc làm giả, làm nhái voucher đang rất phổ biến, nhất là những voucher có giá trị lớn. Điều này gây thiệt hại không hề nhỏ cho doanh nghiệp. Vì vậy, việc làm sao để quản lý voucher hiệu quả? được rất nhiều công ty, doanh nghiệp đặt ra. Chính vì thế, bài viết này In Đông Nam sẽ dành thời lượng để chia sẻ một số phương pháp quản lý voucher hiệu quả.
 
Các phương pháp quản lý voucher hiệu quả
1. Sử dụng số nhảy
 
Sử dụng số nhảy là một trong những phương pháp quản lý voucher vừa dễ dàng, hiệu quả lại vừa tăng tính thẩm mỹ cho ấn phẩm. Phương pháp này nếu có thể kết hợp cùng phương pháp in voucher đóng cuốn thì việc quản lý sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
 
 
 
In Đông Nam ứng dụng phương pháp in kỹ thuật số hoàn toàn mới nên việc in voucher số nhảy trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chúng tôi có thể in voucher số nhảy theo nhiều fomat, nhiều font chữ, nhiều màu sắc và ở bất kỳ vị trí nào trên ấn phẩm. 
 
Ngoài ra, công nghệ in này còn cho phép in trên nhiều chất liệu giấy như giấy mỹ thuật, giấu Kraft, giấy nhám, giấy ánh kim…
 
[IMG]
 
2. In voucher có chỗ ký tên và đóng dấu
 
Phương pháp này thì hơi mất công một chút vì bạn phải ngồi đóng dấu, ký tên cho từng thẻ quà tặng. So với việc sử dụng số nhảy thì phương pháp này có tính bảo mật thấp hơn, vẫn có thể làm giả được. 
 
Do đó, nếu thẻ giảm giá có giá trị lớn thì nên sử dụng kết hợp với số nhảy để được đảm bảo hơn.
 
3. In QR-CODE hoặc mã vạch có số nhảy – mã nhảy
 
So với in voucher số nhảy thì sử dụng QR-CODE hoặc mã vạch có số nhảy – mã nhảy sẽ có tính bảo mật cao hơn. Tuy nhiên, phương pháp này cần có thiết bị đọc QR code và mã vạch từ voucher. 
Tin đăng cùng chuyên mục