Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Đào tạo nghề Trí Văn - Đảm bảo việc làm cho học viên tốt nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V028334
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2014
Hết hạn
31/01/2015
Xem :
510
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thủy
Điện thoại
093 888 9744
Địa chỉ
56A Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TPHCM
Nội dung chi tiết

 

ĐÀO TẠO NGHỀ TRÍ VĂN - ĐẢM BẢO VIỆC LÀM CHO HỌC VIÊN SAU KHI TỐT NGHIỆP 100% UY TÍN
Đào Tạo Nghề Trí Văn - Đảm Bảo Việc Làm Cho Học Viên Sau Khi Tốt Nghiệp 100% Uy Tín
DAOTAOLAPTOP.EDU.VN »
 
- Những Học Viên đạt thành tích học tập loại Khá và Giỏi. Bạn sẽ được mời hợp tác cùng với Cty Không Gian Laptop để được làm Chủ 1 trong những chuỗi Hệ Thống Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật Không Gian.

 

HỌC TẠI TRÍ VĂN HÔM NAY

ĐỂ TRỞ THÀNH NHỮNG QUẢN LÝ KỸ THUẬT GIỎI 

TẠI HỆ THỐNG TRUNG TÂM DỊCH VỤ KỸ THUẬT KHÔNG GIAN

 

Ngày nay khi chiếc laptop trở thành nhu cầu cần thiết đối với cuộc sống của mỗi người chúng ta, thì hầu hết các hoạt động làm việc và giải trí điều cần đến nó, có lẽ vì thế mà chiếc laptop nhỏ gọn đã không còn quá xa lạ với cuộc sống hiện nay, khi nhu cầu sử dụng Laptop ngày càng phổ biến và rộng rãi thì dịch vụ "sửa chữa Laptop" được biết đến như một ngành nghề " HOT ” và ngày càng phát triển rộng rãi.

Với sự phát triển nhanh chóng đó thì nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu cũng tăng lên. Nắm được nhu cầu nguồn nhân lực lớn của xã hội cũng như những băn khoăn, trăn trở về tương lai " nghề sửa chữa laptop ” của nhiều bạn trẻ hiện nay, Đào Tạo Nghề Trí Văn đã nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành đơn vị đào tạo Chuyên viên sửa chữa laptop chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam .

Học viên tốt nghiệp loại Khá, Giỏi tại Đào tạo Nghề Trí Văn được Mời hợp tác cùng vớiCÔNG TY KHÔNG GIAN LAPTOP. Sẽ trở thành những Ông Chủ nhỏ. Quản lý và điều hành 1 trong những chuỗi Hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật KHÔNG GIAN, Với mức thu nhập từ 5-20 triệu tùy theo năng lực và kinh nghiệm của mỗi người theo thời gian.

 

Lễ phát bằng tốt nghiệp Chuyên viên sửa chữa Laptop

 

Đào tạo nghề Trí Văn trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM . Sau khi tốt nghiệp khóa Chuyên viên sửa chữa Laptop tại đây, học viên sẽ được cấp Bằng Sơ Cấp Nghề do Cty CP Đào Tạo TM - DV Trí Văn cấp có giá trị trên toàn quốc. Đây được xem là " tấm vé thông hành ” để học viên dễ dàng tìm được cơ hội nghề nghiệp rộng mở với vai trò là một Chuyên Viên Sửa Chữa LapTop Chuyên Nghiệp.

 

Học viên được thực hành trực tiếp trên máy và được kiểm định trước khi ra nghề

Là một đơn vị đào tạo nghề chuyên nghiệp trong lĩnh vực "Sửa chữa laptop”, Đào tạo nghề Trí Văn đang từng bước khẳng định vị thế của mình không chỉ thông qua bằng cấp được công nhận mà còn bằng chính cái tâm trong công tác giảng dạy. Với đội ngũ giảng viên hùng hậu, những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Học viên sau khi tốt nghiệp luôn được truyền thụ "bí quyết nghề" sát với thực tiễn hiện nay.

Với phương châm " tối đa hóa giá trị cho học viên” và sứ mệnh tạo ra một đội ngũ chuyên viên trẻ của Việt Nam đầy đủ kiến thức và tay nghề, những năm qua Đào tạo nghề Trí Văn đã không ngừng nỗ lực tạo điều kiện học tập tốt nhất, học viên được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ tiện nghi và làm quen với những thiết bị hiện đại hỗ trợ trong nghề.

Giáo viên tận tay truyền đạt kinh nghiệm cho học viên

Đến với Đào Tạo Nghề Trí Văn, ngoài việc lĩnh hội kiến thức và các kỹ năng thực hành nghề sửa chữa laptop, các bạn còn đến với sự đam mê học hỏi,yêu nghề trong một môi trường học tập chuyên nghiệp. Đây cũng là những điều kiện giúp các bạn có được sự thành công trong "Nghề Sửa Chữa Laptop”.

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sửa chữa laptop, cùng với sự hợp tác hỗ trợ cao từ cáccông ty sửa chữa laptop chuyên nghiệp  Đào tạo nghề Trí Văn hy vọng sẽ là điểm đến cho các bạn học viên đam mê và khao khát muốn trở thành một chuyên viên sửa chữa laptop chuyên nghiệp.

 

Chương trình đào tạo

(Xem tại đây)


Mọi thắc mắc xin liên hệ phòng Tuyển sinh để được tư vấn chi tiết :

Tell:(84.8) 3973 0438
Hotline:093 888 9744 (Tư vấn: 24/24)
Yahoo:tuvandaotao_trivan
daotaolaptoptrivan
Website:www.daotaolaptop.com – www.daotaolaptop.edu.vn
Diễn đàn:www.diendankythuat.vn

-------*** TRÍ VĂN "Nơi Khởi Đầu Sự Nghiệp” ***------

 

Tin đăng cùng chuyên mục