Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Chương trình AP và các cơ hội cho du học sinh?

Thông tin mua bán
Mã tin
V571959
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/09/2023
Hết hạn
01/09/2024
Xem :
118
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Tâm Intertu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
AP hay còn gọi là Advance Placement do tổ chức College Board, Mỹ phát triển và quản lý. Chương trình xếp lớp nâng cao (AP) là chương trình dự bị đại học được thiết kế sâu rộng và toàn diện, đòi hỏi khả năng đọc hiểu và tư duy phân tích cao. AP bao gồm các khóa học tương ứng với nội dung đào tạo năm đầu của đại học, cho phép học sinh làm quen với môi trường đại học và lợi thế của chứng chỉ xếp lớp nâng cao AP là học sinh có cơ hội lấy được tín chỉ đại học ngay từ khi còn ở bậc phổ thông nếu các bạn đạt được điểm AP cao.

Hiện chương trình AP đã có hơn 30 lớp học với 22 lĩnh vực khác nhau. Các môn học chủ yếu được lựa chọn giảng dạy bao gồm: Vật lý, Hóa học, Sinh học, Latin, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lý thuyết âm nhạc, Ngôn ngữ và Văn hóa, Nghệ thuật Studio, Phép tính, Thống kê, Khoa học Máy tính, Khoa học Môi trường, Kinh tế học... Hoàn tất chương trình với kết quả cao, học sinh còn có thể được nhận tín chỉ cho các khóa đại học khi vẫn còn đang học THPT.

Có chứng chỉ AP trong tay, ngoài việc mang lại cho các học sinh lợi thế trong việc nộp hồ sơ vào các trường đại học, các khóa học trong chương trình cũng có tác động tích cực đến quá trình học của học sinh. Điểm AP cao sẽ giúp hồ sơ của bạn nổi bật hơn, bởi nó thể hiện khả năng của bạn trong môn học, được kiểm chứng và xác nhận khi bạn trải qua một kỳ thi uy tín.

Hơn thế nữa, học sinh học AP có thể chứng minh cho các trường đại học thấy rằng họ đã học những môn học chuyên sâu hơn, có khả năng tham gia các khóa học đầy thách thức và có đủ kỹ năng cần thiết để học tập tốt.

Bài thi AP được College Board tổ chức một lần vào tháng 5 hàng năm. Kiến thức trong chương trình AP lấy từ bậc đại học nên học sinh đạt được điểm cao trong kỳ thi này có thể được miễn và nhận tín chỉ cho năm nhất đại học. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo thêm về thi ap.

 

Tin đăng cùng chuyên mục