Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

"Thủ phạm" gây cháy nắng - tia hồng ngoại nguy hiểm đến mức nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V659208
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2024
Hết hạn
09/01/2025
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
global windowfilms
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ánh sáng mặt trời được chia thành 3 thành phần chính đó là tia sáng có thẻ nhìn thấy, tia hồng ngoại và tia tử ngoại. Một số người cho rằng tia hồng ngoại mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà lại quên rằng những tác động đáng gờm của nó đến sức khỏe. Cùng tìm hiểu tác hại của tia hồng ngoại và biện pháp hạn chế tác động của tia hồng ngoại qua bài viết dưới đây.

[​IMG]
Tác hại của tia hồng ngoại
Tia hồng ngoại hay còn gọi là tia IR trong ánh nắng mặt trời mang đến những lợi ích không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc với nguồn tia hồng ngoại cường độ mạnh trong một thời gian dài bạn gặp phải một số vấn đề như:

  • Gây bỏng da nếu tiếp xúc gần dưới 45cm trong thời gian 30 phút. Ở nhiệt độ cao còn có thể gây nên tình trạng bỏng da hoặc tổn thương da từ sâu bên trong.
  • Mắt nếu tiếp xúc thường xuyên với tia hồng ngoại sẽ nhanh chóng gây nên tình trạng thoái hóa và tổn thương vùng niêm mạc. Tia hồng ngoại có cường độ cao còn gây thoái hóa điểm vàng khiến cho vùng mắt bị đau nhức. Thậm chí, nếu tình trạng nặng hơn còn gây hư hại mắt vĩnh viễn.

Chi tiết bài viết:
https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/tac-hai-cua-tia-hong-ngoai-va-bien-phap-phong-tranh

Bài viết tham khảo:

Dán phim cách nhiệt ô tô

Nên dán phim cách nhiệt màu gì

Bảng giá phim cách nhiệt

Tin đăng cùng chuyên mục