Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Dán phim cách nhiệt giá rẻ - tiền mất tật mang

Thông tin mua bán
Mã tin
V717204
Giá
15.500.000 VNĐ
Ngày đăng
09/04/2024
Hết hạn
09/04/2025
Xem :
58
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Global Windowfilms
Điện thoại
0902258589
Địa chỉ
Số 22, đường An Hoà, phường Đội Cấn, Thành phố Tuy
Nội dung chi tiết
Dán phim cách nhiệt cho ô tô hay nhà kính là một việc cần thiết để chống nóng, bảo vệ cho sức khỏe và tài sản gia đình bạn. Nhưng có một vấn đề hiện nay là ngay khi các mặt hàng chính hãng xuất hiện trên thị trường thì đã xuất hiện các tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá rẻ để cạnh tranh. Nhưng việc dán phim cách nhiệt giá rẻ - tiền mất tật mang. Cùng tìm hiểu xem nhé!


[​IMG]
Dán phim cách nhiệt giá rẻ - tiền mất tật mang​

Dán phim cách nhiệt giá rẻ - tiền mất tật mang

Phim giá rẻ không có hoặc ít tác dụng cản nhiệt, ngăn tia UV như các dòng phim cách nhiệt chính hãng.

Phim giá rẻ gây ra mùi khó chịu bởi các lớp keo mờ đục và đặc biệt có mùi hắc gây khó chịu, mùi độc hại lưu lại cùng suốt dòng đời của tấm phim.

Phim giá rẻ dễ phồng rộp, bong tróc, xước sau một thời gian ngắn sử dụng bởi lớp keo dính không tốt sẽ làm cho tấm phim dễ bị phồng rộp, bong tróc.

Phim cách nhiệt giá rẻ thường sẽ không được phủ lớp chống xước giống các thương hiệu phim chất lượng nên dễ bị xước xát sau một thời gian sử dụng.

Phim giá rẻ dễ bay màu, loang lổ sau một thời gian ngắn sử dụng làm cho cửa kính ô tô hay kính nhà của bạn sẽ trở nên loang lổ và mất thẩm mỹ.

Phim giá rẻ còn gây ra hiện tượng khúc xạ ánh sáng hoặc mờ đục bởi chúng được làm với vật liệu rẻ tiền và lớp keo không tốt không căn đề. Việc này gây nên hiện tượng khúc xạ làm giảm tầm nhìn và khó chịu cho mắt bạn. Hơn thế nữa nó có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn.

Phim giá rẻ lãng phí tiền bạc, thời gian làm cho bạn có cảm giác bị lừa dối, sự khó chịu khi quá lãng phí tiền bạc và thời gian.

Tốn thêm chi phí thay thế sau một vài năm sử dụng, một vài tháng hoặc thay thế ngay bằng các loại phim cách nhiệt ô tô chính hãng. Do đó, bạn sẽ phải chi tiêu thêm 1 khoản tiền nữa để bóc tấm phim cũ và làm sạch keo dính lại trên kính.

Bài viết chi tiết:
https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/dan-phim-cach-nhiet-gia-re-tien-mat-tat-mang

Bài viết tham khảo:
https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/bang-gia-phim-cach-nhiet-o-to
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục