Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Mua xe trả góp: nên hay không nên? Điều cần lưu ý

Thông tin mua bán
Mã tin
V653365
Giá
15.500.000 VNĐ
Ngày đăng
02/01/2024
Hết hạn
01/01/2025
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
global windowfilms
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
So với hình thức thanh toán một lần thì hình thức mua xe ô tô trả góp đang là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, lại có không ít người buộc phải bán xe do không trả nổi chi phí mua xe hoặc bị tịch thu xe vì không trả góp đúng hạn. Điều này khiến nhiều người băn khoăn có nên mua xe ô tô trả góp không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để đi tìm lời giải đáp chính xác nhất nhé!

[​IMG]
có nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không?
Hình thức mua xe ô tô trả góp giúp người mua có thể sở hữu một chiếc xe mơ ước mà không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn ngay từ đầu. Tuy nhiên, hình thức chưa thực sự phổ biến và có nhiều thủ tục nên khiến nhiều người băn khoăn có nên mua ô tô trả góp không hay mua xe ô tô bằng hình thức thanh toán một lần?

Hình thức trả góp xe giúp chủ xế chỉ cần chuẩn bị một số tiền trả trước khoảng từ 15% giá trị chiếc xe là đã có thể sở hữu nó. Phần còn lại sẽ được thanh toán định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý với mức lãi suất tùy thuộc vào cam kết với bên cho vay. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thời hạn chi trả giúp giảm bớt gánh nặng tài chính, đảm bảo sự ổn định của các khoản chi tiêu hàng tháng.

Tuy nhiên, một nhược điểm khi mua xe ô tô trả góp là giá trị của chiếc xe có thể cao hơn giá niêm yết do phải cộng thêm khoản lãi suất hàng tháng phải chi trả. Do đó, trước khi quyết định mua xe trả góp bạn cần tham khảo kỹ các mức lãi suất, thời hạn chi trả và tính toán thật kỹ rồi mới đưa ra quyết định mua xe trả góp cho hợp lý.

Vì thế, để giải đáp cho thắc có nên mua xe ô tô trả góp hay không? bạn cần dựa trên tình hình tài chính cũng như thu nhập qua hàng tháng để hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình mua xe ô tô trả góp.

Bài viết chi tiết:
https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/co-nen-mua-xe-o-to-tra-gop-khong

bài viết tham khảo:
Nên dán phim cách nhiệt màu gì
Film dán cách nhiệt
Tấm dán phim cách nhiệt ô tô
Dán phim cách nhiệt ô tô
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục