Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Hướng dẫn cách bóc gỡ giấy dán kính cũ dễ dàng mà không ảnh hưởng bề mặt kính xe

Thông tin mua bán
Mã tin
V647288
Giá
15.500.000 VNĐ
Ngày đăng
22/12/2023
Hết hạn
21/12/2024
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
global windowfilms
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dán phim cách nhiệt ô tô mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên, phim cách nhiệt nào cũng vậy đều có tuổi thọ và đến một lúc nào đó, bạn sẽ cần thay mới. Việc bóc phim không đúng cách sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ hoặc thậm chí làm hỏng kính xe của bạn. Bài viết dưới đây Global Window Films sẽ hướng dẫn bạn cách bóc phim cách nhiệt ô tô đơn giản, hiệu quả

Phim cách nhiệt đã bong tróc, mất thẩm mỹ

Phim cách nhiệt sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị ngả màu và bong tróc theo thời gian làm mất đi vẻ đẹp của chiếc xe. Đây chính là lúc bạn cần thay lớp phim cách nhiệt mới cho xế cưng nhà mình.

Phim sau khi dán xuất hiện bọt khí

Bọt khí trên phim cách nhiệt cũng là một yếu tố làm mất đi khả năng của phim và mất đi thẩm mỹ của kính xe. Chính vì vậy, bạn cần gỡ bỏ lớp phim cách nhiệt này để thay mới hoàn toàn.

Chất lượng phim không như mong muốn

Chất lượng của phim cách nhiệt ô tô sau khi dán sẽ còn tùy thuộc vào cảm nhận của chủ xế. Một số chủ xế sẽ sẵn sàng thay mới bằng một loại phim cách nhiệt chất lượng hơn để đảm bảo được thẩm mỹ, khả năng cản nhiệt, chống UV mang đến cảm giác thoải mái nhất.

Tham khảo thêm về: Global Window Films một thương hiệu film dán cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Film dán cách nhiệt Global được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.

Bài viết chi tiết:https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/huong-dan-cach-boc-phim-cach-nhiet-o-to-cap-nhat-moi-nhat-2024

Tin đăng cùng chuyên mục