Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Gương Cầu Lồi Acrylic 80cm - AGT0042

Thông tin mua bán
Mã tin
V671769
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/01/2024
Hết hạn
29/01/2025
Xem :
119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kimquy24
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1/ Thông tin sản phẩm

Gương cầu lồi acrylic 80cm không chỉ là sản phẩm trang trí mà còn là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất. Với kích thước 80cm, chất liệu acrylic cao cấp và thiết kế hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn mang lại không gian sống đẳng cấp và ấn tượng.

Chất liệu acrylic chất lượng cao giúp gương giữ được độ trong suốt và bền bỉ. Khung kim loại chắc chắn không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ bền lâu dài của sản phẩm. Đặc biệt, kiểu dáng cầu lồi độc đáo không chỉ tạo cảm giác không gian rộng lớn mà còn làm tăng sự sang trọng cho mọi căn phòng.

Việc lắp đặt gương cũng trở nên đơn giản hơn với trọng lượng nhẹ của sản phẩm. Gương cầu lồi acrylic 80cm không chỉ mở rộng không gian mà còn trở thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm không chỉ làm mới không gian mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho bất kỳ căn phòng nào.

Với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế, gương cầu lồi acrylic 80cm chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho những khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm thiết bị giao thông độc đáo và sang trọng cho không gian sống của mình.

 

2/ Địa chỉ mua sắm

Voi Bạc, với tinh thần sáng tạo không ngừng, mang đến thị trường những sản phẩm bảo hộ hiện đại, kết hợp tính an toàn và phong cách thời trang. Mỗi sản phẩm không chỉ chú trọng đến khía cạnh bảo vệ mà còn thể hiện sự cá nhân hóa và phong cách riêng biệt cho người sử dụng. Với Voi Bạc, bảo vệ bản thân không chỉ là nhiệm vụ mà còn là cơ hội thể hiện phong cách và sự tự tin.

3/Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com

Điện Thoại: (028) 6275 6767

Hotline/Zalo: 0938 528 965

4/ Link sản phẩm

Gương Cầu Lồi Acrylic 80cm - AGT0042

Tin đăng cùng chuyên mục