Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Bán Tượng phật để xe ô tô hợp tuổi canh tuất theo phong thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V520698
Giá
450.000 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2022
Hết hạn
23/02/2023
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Trì » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
hanoigiare
Điện thoại
0902277552
Địa chỉ
số 14 ngõ 150 đương triều khúc - thanh trì - hà nội
Nội dung chi tiết
Tượng Phật Gỗ  Để Xe Ô Tô Hợp Tuổi Canh Tuất 1970 Đem Lại May Mắn Khi Lái Xe


Năm sinh dương lịch: 1910, 1970 và 2030

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Màu bạc, màu trắng, màu xám và màu ghi: là những màu sắc bản mệnh của người thuộc mệnh Kim. Trong phong thủy, màu sắc thuộc bản mệnh sẽ được gọi là màu mang tính tương hợp với gia chủ, sẽ giúp chủ xe di chuyển trên đường bình an, gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp. Vì thế, người mang nạp âm Canh Tuất thuộc mệnh Kim nên chọn xe có màu sắc như màu bạc, màu trắng, màu xám và màu ghi.

Màu vàng, màu nâu đất: là màu của mệnh Thổ. Theo phân tích trong phong thủy, mệnh Thổ sinh Kim - đất là nơi tạo ra các quặng kim loại quý giá, còn được gọi là màu tương sinh. Nếu được chọn sẽ mang vận khí tốt hơn cả màu sắc tương hợp. Điều này có nghĩa là chiếc xe có màu vàng và màu nâu đất sẽ nâng đỡ gia chủ tuổi Canh Tuất, đi xe sẽ ít gặp tai nạn, sức khỏe dồi dào, ăn nên làm ra.



Tuổi Canh Tuất không nên mua xe màu gì?


Màu đỏ, màu tím và màu hồng: Nếu chủ xe tuổi Canh Tuất mua xe có màu đỏ, màu tím và màu hồng sẽ tạo sự xung khắc mạnh mẽ, mang đến nhiều điều xui rủi. Vì đây là những màu đặc trưng của mệnh Hỏa. Trong đó, Hỏa khắc Kim, lửa làm nung chảy kim loại. 


Màu đen, xanh nước biển: Theo quy luật ngũ hành là Kim sinh Thủy, tức là gia chủ sinh ra cái xe. Dễ hiểu hơn đó là xe sẽ hút hết sinh khí của gia chủ, khiến chủ xe sức khỏe cạn kiệt, tinh thần mệt mỏi và làm ăn bế tắc. Người mang nạp âm Canh Tuất nên hạn chế màu xe hoặc phụ kiện có màu này để mang theo bên người hoặc trang bị cho xe.

Màu xanh lục: là màu sắc cấm kỵ, không tốt lành đối với chủ xe mang nạp âm tuổi Canh Tuất khi vận hành trên chiếc xe. Vì đây là màu thuộc mệnh Mộc, mệnh khắc mệnh Kim, có nghĩa là xe khắc với gia chủ. 

Tượng Phật Để ô Tô Hợp Người Tuổi Tuất Đem Lại May Mắn

Khi phải thường xuyên di chuyển bằng xe ô tô thì nhu cầu an toàn, an tâm luôn là điều quan trọng cần được đề cao. Đặc biệt, người Việt Nam thường tin tưởng vào Phật giáo nên hầu hết các chủ xe đều thỉnh tượng phật để đặt hay treo trong xe ô tô của mình. Nhưng khi chọn tượng đòi hỏi chủ xe cần phải quan tâm đến rất nhiều vấn đề, nhất là vận mệnh của mình.

Theo quan niệm Phật giáo thì mỗi người trong chúng ta khi sinh ra đều mang cho mình một sứ mệnh và cầm tinh một con giáp. Và mỗi con giáp lại mang một đức Phật mệnh khác nhau.

Phật bản mệnh sẽ là người bảo vệ bạn, mang đến những điều may mắn, sức khỏe và xua đuổi đi những điều xấu xa xung quanh bạn. Do đó, việc biết được Phật bản mệnh giúp nâng đỡ bạn trong hiện tại và cả tương lai.

Phật bản mệnh ứng với tuổi Tuất, Tuổi Hợi là Phật A Di Đà thế giới Tây phương Cực Lạc, dựa vào nguyện lực vô lượng của ngài để phổ độ chúng sinh. Những người sinh năm Tuất, Hợi sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, một đời bình an, gặp hung hoá cát.

Phật A Di Đà hay hoá độ chúng sanh từ cõi Ta bà đem về Tịnh độ rồi giáo hóa cho thành phật đạo. A Di Đà còn gọi là Vô Lượng Thọ có nghĩa là sống lâu vô cùng. A Di Đà có oai đức khôn cùng, có thệ nguyện rất lớn là độ cho kẻ chúng sanh, danh hiệu của Ngài rộng lớn, bao hàm hết con đường đi của phật đạo.

Liên Hệ Đặt Hàng Tượng Phật Để Xe ô Tô Qua Zalo : 090.2277.552


Nguồn : https://hanoigiare.com/tuong-phat-go-de-xe-o-to-hop-tuoi-canh-tuat-1970

 
Tin đăng cùng chuyên mục