Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Ý nghĩa của việc đeo lắc chân bạc ít người biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V300075
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
26/09/2019
Hết hạn
09/09/2021
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Soan
Điện thoại
089.6162.868
Địa chỉ
Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Ý nghĩa của việc đeo lắc chân bạc ít người biết

Mỗi vật đeo trên người bạn đều gắn liền với một ý nghĩa nào đó, bạn có đang đeo một chiếc lắc chân, bạn không rõ ý nghĩa của nó là như thế nào nữa, bạn hãy đọc bài viết này để có thể biết được ý nghĩa của chúng mỗi khi đeo nó nhé.

 

Ý nghĩa của việc đeo lắc chân thể hiện mình là người được chiều chuộng và hạnh phúc trong tình yêu.

Nói đến những thứ biểu tượng cho tình yêu chắc các bạn thường liên tưởng đến hoa hồng, trái tim, quả táo hay nhẫn mà ít ai biết rằng lắc chân cũng là một vật mang ý nghĩa trong tình yêu. Chiếc lắc chân tuy nhỏ nhắn và được đeo dưới chân thường kín đáo nên mọi người không để ý đến nhưng nó mang một ý nghĩa tình yêu khá thú vị. 

Vòng lắc chân tượng trưng cho một tình yêu đẹp và vĩnh cửu. Khi một người con trai tặng cho cô gái một chiếc lắc chân cũng như thay lời nhắn gửi tới các nàng mong muốn cô gái sẽ ở bên mình mãi mãi bởi chiếc lắc chân được thiết kế theo hình tròn. Theo quan niệm, hình tròn là một đường vòng kín luôn tuần hoàn mãi mãi, không có điểm đầu và điểm cuối, vì vậy nó là biểu tượng cho tình yêu viên mãn và vĩnh cửu. 

Đeo lắc chân tôn vẻ đẹp và cá tính cho riêng mình.

Một trong những cách để thể hiện cá tính của mình là thể hiện qua trang sức mà người đó mang trên người. Có người thường không quan tâm đến chất lượng sản phẩm thường chọn những chiếc lắc chân bạc giá rẻ nhưng mẫu mã đẹp, có người lại thích sự sành điệu qua các phụ kiện bạc giá cực cao và cao cấp. Một chiếc lắc chân mà bạn đang đeo cũng nói lên phần nào bạn là người như thế nào, một người con gái cá tính hay một người con gái bánh bèo. Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo bạn hãy lựa chọn chiếc lắc chân được trang trí với những chi tiết nhỏ và dễ thương. Còn nếu bạn là một người con gái cá tính có thể bạn sẽ lựa chọn những chi tiết phá cách.

Để có thể lựa chọn cho mình một kiểu lắc chân phù hợp, bạn có thể đến cửa hàng trang sức bạc thương hiệu katjewelry để nhận được những tư vấn miễn phí để bạn chọn được chiếc lắc chân ưng ý.

 
Tin đăng cùng chuyên mục