Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn kim cương cầu hôn

Thông tin mua bán
Mã tin
V738832
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2024
Hết hạn
03/05/2025
Xem :
52
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thu Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những chiếc nhẫn kim cương cầu hôn không chỉ là biểu tượng của tình yêu, mà còn là một cam kết vĩnh cửu. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn một chiếc nhẫn phản ánh sự lãng mạn và vẻ đẹp của tình yêu mà vẫn hợp lý về ngân sách? Hãy cùng Quế Jewelry khám phá chi tiết ở dưới đây.

Nhẫn kim cương cầu hôn là gì ?

Nhẫn kim cương cầu hôn là một loại nhẫn được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong quá trình cầu hôn. Phần vỏ nhẫn thường là vàng trắng đây là chất liệu phổ biến cho những chiếc nhẫn cầu hôn, vì nó tạo ra một vẻ ngoại hình sang trọng và tinh tế kết hợp cùng một viên kim cương lớn thường được đặt làm trung tâm của nhẫn. Đây là viên kim cương chủ đề, thường lớn và đẹp, biểu tượng cho sự đặc biệt và quý phái của dịp cầu hôn. Những chiếc nhẫn này mang theo những đặc điểm và ý nghĩa đặc biệt để tạo ra một trải nghiệm đặc biệt và tình cảm trong lúc cầu hôn. 

 

Nhẫn kim cương cầu hôn không chỉ là một biểu tượng của sự cam kết mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, thường được chọn lựa cẩn thận để tạo nên một kí ức đẹp đẽ và ý nghĩa trong cuộc sống của cặp đôi.

Giá nhẫn kim cương cầu hôn

Để định giá nhẫn kim cương cầu hôn thì nó phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Như về tiêu chí 4C, thương hiệu, giấy chứng nhận, và biến động thị trường,..

 

Ở Quế Jewelry có mức giá cho nhẫn kim cương cầu hôn dao động từ 12 triệu VNĐ cho đến 80 triệu VNĐ tùy thuộc vào từng loại thiết kế, hình dáng khác nhau. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn sở hữu cho mình mẫu nhẫn cầu hôn kim cương độc đáo, sang trọng hãy liên hệ ngay với Quế Jewelry để hiểu chi tiết hơn nhé ! 

Một số mẫu nhẫn kim cương cầu hôn đẹp

  1. Nhẫn cầu hôn kim cương Love You thiết kế dạng Halo 

Mẫu nhẫn cầu hôn Love You của nhà Quế Jewelry đang là Best Seller trong dàn nhẫn cầu hôn, mẫu nhẫn này mang vẻ đẹp tối giản nhưng lại không mất đi phần sang trọng, độc đáo. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai vừa yêu thích vẻ đẹp sang trọng và nhẹ nhàng ! 

NHẪN CẦU HÔN KIM CƯƠNG – LOVE YOU

  1. Nhẫn cầu hôn kim kim cương First Love với thiết kế dạng Solitaire 

Nhẫn cầu hôn “First Love” với thiết kế tối giản, điểm độc đáo là nó mang trong mình ý nghĩa đặc trưng của câu nói : “You are my sun, my moon and all my stars” (Em là tất cả những gì anh có) – Đây sẽ là lựa chọn ngọt ngào để đánh dấu khoảnh khắc quan trọng trong dịp cầu hôn này.

NHẪN CẦU HÔN KIM CƯƠNG – FIRST LOVE

Quế Jewelry – Địa Chỉ Mua Kim Cương Uy Tín

Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng, việc lựa chọn mua trang sức tại từ các cửa hàng uy tín là rất quan trọng. Quế Jewelry là một địa chỉ  tin cậy, cung cấp trang sức kim cương chất lượng được đảm bảo bởi giấy chứng nhận GIA. Thương hiệu Quế Jewelry đã xây dựng uy tín qua nhiều năm, đội ngũ thợ kim hoàn có kỹ năng cao, tạo ra các sản phẩm tinh tế và đẳng cấp, có thể làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất. Điều này đã khiến cho Quế Jewelry trở thành lựa chọn ưu việt khi chọn mua trang sức kim cương.


ĐẶT LỊCH HẸN VỚI QUẾ:

Tin đăng cùng chuyên mục