Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Thêm nữ tính cùng bông tai kim cương đẹp hợp mặt chữ điền

Thông tin mua bán
Mã tin
V278077
Giá
12.300.000 VNĐ
Ngày đăng
26/06/2019
Hết hạn
30/06/2022
Xem :
479
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sale hưng phát
Điện thoại
02839393919
Địa chỉ
214 Lê Thánh Tôn Quận 1
Nội dung chi tiết
Khuôn mặt vuông (chữ điền): Thêm nữ tính cùng loạt hoa tai vòng xinh
 

Ngày xưa, khuôn mặt chữ điền không được được xem nữ tính, nhưng lại là dáng khuôn mặt được các người nổi tiếng phương tây yêu thích vì hợp với tông make up nude nóng bỏng. Nếu sở hữu khuôn mặt “hottrend” này, bạn hãy thử học hỏi các sao diện loại mẫu bông tai kim cương đẹp đính đá quý tròn, ngắn hoặc có đường cong xem sao? Kết hợp với kiểu tóc uốn xoăn dài để khuôn mặt thêm quyến rũ là bạn đã tự tin với vẻ ngoái quá dỗi ấn tượng rồi đó. *Lưu ý: Đừng nên chọn dạng khuyên hình khối nhé vì nó sẽ càng tô đậm khuyết điểm góc cạnh của gương mặt.

 
Khuôn mặt trái xoan (ovan): Đa dạng phong cách lựa chọn
 
Là khuôn mặt chuẩn của các sao Hàn, đây cũng được xem là “khuôn mặt vàng” vì có thể phù hợp với rất nhiều kiểu khuyên tai. Điều bạn cần lưu ý là chọn màu sắc, độ dài ngắn và chất liệu phù hợp với phong cách trang phục của mình mà thôi. Yêu thích style dịu dàng, nữ tính, thì chắc chắn bông tai kim cương đẹp hình ovan, giọt nước, trái tim đơn giản mà tinh tế sẽ nằm trong list bông tai cần mua của bạn đó. Còn nếu tự tin dẫn đầu, thì những đôi hoa tai phá cách hình zic zac, mũi tên sẽ làm bạn thêm ấn tượng và nổi bật. Xây dựng vẻ đẹp quyến rũ và kiêu sa, bạn hãy chọn lựa những chiếc khuyên tai ngọc trai, kim cương, ruby, saphire…sẽ thu hút mọi chú ý và ánh nhìn ngưỡng mộ từ mọi người.
 
Khuôn mặt tròn: Nhân đôi sự đáng yêu với những đôi hoa tai dáng dài
 
Ưu điểm của những cô nàng mặt tròn là sự đáng yêu và trông trẻ hơn tuổi thật giống như các ngôi sao xứ hoa anh đào – Nhật Bản. Thế nên nàng rất phù hợp với các kiểu khuyên tai kim cương mảnh, dài hoặc những họa tiết có góc cạnh và đường cong nhẹ để khuôn mặt trông cân đối hơn. *Lưu ý: Tránh chọn những kiểu hoa tai lớn, hình tròn, có vành rộng, đính đá hay quá nặng nề với nhiều điểm nhấn nhé vì chúng sẽ làm khuôn mặt bạn trông tròn trịa hơn.
 
Khuôn mặt trái tim: Cá tính với các đôi khuyên to bản độc đáo
 
Là gương mặt yêu thích của các minh tinh, người mẫu phương tây vì thon gọn với cấu trúc xương hàm góc cạnh ấn tượng. Thế nên các cô nàng mẫu Mỹ, Anh rất quen thuộc với dạng bông tai kim cương cao cấp dạng tròn, ovan, tam giác lớn để tạo “ảo giác” cân bằng góc cạnh và giúp gương mặt trông cân đối hơn, hướng sự chú ý đến đôi mắt, xương gò má tuyệt đẹp. *Lưu ý: Tránh chọn những mẫu hoa tai quá dài hay quá ngắn hoặc có hình dáng giống như khuôn mặt nha.
 
Chọn bông tai kim cương dưới đây thể hiện đẳng cấp của bạn cho thế giới biết:
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG]
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 028 39 39 39 18 - 028 39 39 39 19
 
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: 028 39 39 39 28
Tin đăng cùng chuyên mục