Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những lý do bạn nên sỡ hữu trang sức bạc

Thông tin mua bán
Mã tin
V279940
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2019
Hết hạn
03/07/2020
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
TanTai1909
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Từ rất lâu về trước, con người đã biết dùng bạc để làm trang sức và tránh gió độc. Thậm chí mọi người còn cho rằng khi bạc trên người bị đen lại khi sức khoẻ có vấn đề. Vậy bạc còn có những tác dụng và ưu điểm gì? Hãy cùng KaT Jewelry tìm hiểu nhé.

 

Công dụng của bạc với sức khoẻ

 Nhiều người nghĩ rằng kim loại có tác dụng không tốt cho sức khoẻ. Nhưng trên thực tế, bạc (Ag) có nhiều tác dụng quý giá đến với sức khoẻ con người, bạc hoàn toàn không chứa độc tố gây hại con người. 

 Bạc có thể diệt được hầu hết các loại vi khuẩn gây bệnh cho người chỉ với một lượng nhỏ. Kể cả vi khuẩn tụ cầu vàng (Staphylococcus aureus) gây nhiễm khuẩn da, nhiễm trùng và vi khuẩn  E. Coli gây bệnh đường ruột, nhiễm khuẩn đường tiết niệu. Ion bạc trong nước có thể tiêu diệt được 260 loại vi khuẩn, vi trùng, nấm... với nồng độ 0,1-0,01mg/l.

 

 Trong y học hiện đại, người ta ứng dụng bạc để điều trị các bệnh nội khoa, bênh về đường hô hấp, viêm mũi họng, cơ xương khớp, bệnh ngoài da, dị ứng, củng cố hệ miễn dịch.

 Bạc giúp các mạch máu đàn hồi, do đó mà nó rất quan trọng trong việc hình thành xương và liền sẹo, hồi phục da.

 Theo một số nghiên cứu, đeo nhẫn bạc có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp.

 

Các chất liệu bạc 

Hiện nay ở nước ta có 4 loại bạc phổ biến là: Bạc ta, bạc Thái, bạc Ý và bạc xi. Chúng có những đặc điểm tương tự nhau nên rất khó để phân biệt. Tuy nhiên, chúng cũng có những điểm khác nhau rất rõ, nó sẽ giúp bạn nhận biết các loại bạc. Trong đó, nổi bật có thể kể đến bạc Ý, với thành phần bạc nguyên chất chiếm đến 92.5% riêng 7.5% còn lại là hợp chất kim loại khác. Điểm khác biệt chính là với tỉ lệ pha trộn như trên, bạc Ý giờ đây không quá mềm như bạc ta (bạc 9999) nhưng vẫn giữ được độ sáng và bóng cần thiết.

 

Nơi mua trang sức bạc uy tín

Hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm được làm từ nguyên liệu bạc. Với những ưu điểm trên thì rất dễ tìm ra một đơn vị bán mặt hàng này nhưng để tìm được nơi uy tín chất lượng để bạn gửi gắm niềm tin thì không dễ. Là đơn vị chuyên về các trang sức bạc cao cấp, “” luôn luôn mang đến cho khách hàng của mình sự tỉ mỉ chi tiết nhất trên từng sản phẩm của mình. 

 

 

Xem thêmhttps://katjewelry.vn/lac-tay-bac-nu-bracelets-silver

Thành lập vào tháng 8 / 2012 , KaT khởi đầu với những sản phẩm về wire art. Sự tình cờ đã đưa KaT đến với thế giới trang sức, từ đó giấc mơ của KaT Jewelry ngày một được vun đắp để đem nhiều sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất đến tay của khách hàng Việt Nam và quốc tế. Với hệ thống cửa hàng hiện nay đã trải dài ở Việt Nam. Dù bạn đang ở khu vực miền bắc, miền trung hay miền nam thì chúng tôi vẫn có thể đáp ứng nếu bạn đang có nhu cầu.

Nếu bạn đang có nhu cầu hãy hoặc mong muốn tìm hiểu nhiều sản phẩm hơn hãy liên hệ với chúng tôi qua website: https://katjewelry.vn

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục