Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Lens mới mua ngâm bao lâu thì sử dụng được nhỉ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V279448
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2019
Hết hạn
02/07/2020
Xem :
415
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thanh Vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với các cô nàng “newbie” trong làng kính áp tròng thì chắc chắn sẽ có vô số thắc mắc đúng không nè?! Nào là “Lens mới mua ngâm bao lâu thì sử dụng được?” hay “Làm thế nào để sử dụng kính áp tròng đúng cách?”... Để xem ANN365 LENS VIỆT NAM sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích nào cho nàng nhé!


Xem ngay: Lens mắt 1 tháng

Bảng màu kính áp tròng Hàn Quốc


Nước ngâm lens có nhiệm vụ gì nhỉ?

Để biết được lens mới mua ngâm bao lâu thì sẽ sử dụng được thì chúng mình càn phải hiểu thật rõ về chức năng của nước ngâm lens trước nhé!

Đã mua kính áp tròng thì chắc chắn nàng phải ”rinh” thêm một em dung dịch ngâm rửa lens. Em nước ngâm lens này đóng vai trò như một món phụ kiện không thể thiếu, nhiệm vụ chính của em ấy chính là làm sạch bụi bẩn bám trên lens khi chúng mình sử dụng. Ngoài ra nước ngâm lens còn sử dụng để bảo quản cho kính luôn ẩm, mềm đó nghen! 

[​IMG]

Các nàng nên ghi nhớ rằng đây chỉ là dung dịch ngâm rửa lens thôi, tuyệt đối không dùng để nhỏ mắt nha! Đặc biệt chúng mình không dùng nước máy để rửa lens ha!

Lens mới mua ngâm bao lâu đây ?

[​IMG]


Đã hiểu rõ về nước ngâm kính áp tròng rồi thì tụi mình cùng tìm hiểu xem lens mới mua ngâm bao lâu thì yên tâm sử dụng nha!

Chúng mình vẫn thường nhìn thấy lens được đựng trong vỉ hay lọ thủy tinh có chứa nước, đó chính là dung dịch bảo quản lens đấy. Chính vì thế để đảm bảo kính áp tròng vừa an toàn để sử dụng lên mắt vừa đảm bảo được vệ sinh thì các chị em cần phải ngâm lens trước khi dùng từ 6-8 tiếng trong dung dịch vệ sinh lens chuyên dụng nha!

[​IMG]

Dù vậy nhưng vẫn có một số bạn thắc mắc “Nếu không ngâm kính trước thì thế nào?” và “Lens đã được ngâm trước trong lọ rồi thì cần gì phải ngâm thêm nữa, chỉ cần bóc ra và sử dụng thôi cho nhanh”. Thật ra, nếu chúng mình đang vội và đeo luôn lens mà không ngâm trước thì mắt vẫn có thể thích ứng được. Nhưng đây là việc Ann365 Lens Việt Nam chúng mình không khuyên các nàng làm theo nghen! Vì nếu đối với mắt nhạy cảm , khi đeo ngay như vậy mắt có thể sẽ bị rát, đỏ, ngứa do dung dịch bảo quản. Và việc ngâm lens là để đảm bảo lens đã sạch sẽ hoàn toàn và chúng mình có thể yên tâm sử dụng mà!

Chính vì vậy mà chúng mình cần phải kĩ càng cho đôi mắt vì mắt là bộ phận rất nhạy cảm đó nghen!

Như vậy là chúng tớ đã chia sẻ xong các “tuyệt chiêu” và nhiệm vụ của em nước ngâm kính rồi. Hy vọng các nàng đã có câu trả lời cho thắc mắc “Lens mới mua ngâm bao lâu thì có thể dùng?” nha!

Tin đăng cùng chuyên mục