Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Lắc chân bạc cao cấp và những lợi ích đem lại

Thông tin mua bán
Mã tin
V220298
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2018
Hết hạn
29/10/2019
Xem :
398
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lắc chân bạc cao cấp katjewelry.vn không chỉ giúp nàng tô điểm cho đôi gót sen hồng mà còn mang đến cho nàng sự tự tín ở mỗi nơi nàng đặt chân đến, là điểm lôi cuốn sự chu đáo khi nàng dạo bước. Dù đi chân trần dạo biển, trẻ trung, năng động trên đôi dép tông hay duyên dáng, nữ tính trên đôi giày cao gót thì dòng lắc chân luôn giúp nàng tỏa sáng ở mọi tầm nhìn. Một dòng váy xòe điệu đà, mẫu váy maxi hợp thời hay quần bò áo sơ mi…. Đều là các trang phục hòa hợp “ăn rơ” với lắc chân.

lắc chân bạc cao cấp https://katjewelry.vn/lac-chan-bac-anklet-silver

trang sức bạc độc đáo, lắc chân bạc cao cấp

Bạc 925 là gì?

Bạc 925 là một hợp kim của bạc,chứa 92,5% là trọng lượng bạc thuần chất và 7,5% còn lại là hợp kim (thông thường là đồng) để tạo nên độ bóng,cứng của sản phẩm lúc chế tác trang sức sẽ đẹp hơn.

Lý do dùng bạc 925 mà không dùng bạc nguyên chất?

Lý do là bạc nguyên chất (99,9% hay còn gọi là bạc ta) quá mềm để mẫu mã nên các mặt hàng trang sức, vì ấy người ta sẽ dùng bạc 925 để nâng cao độ cứng, dễ chế tác và cùng lúc nâng cao độ bền đẹp của mặt hàng lên rất nhiều.

trang sức bạc độc đáo https://katjewelry.vn/trang-suc-bac-doc-dao-ca-tinh-tao-nen-ca-tinh-rieng-cho-ban

Công dụng của bạc 925 khác với bạc ta không?

Trước hết, bạc 925 vẫn có tính năng tốt đối với sức khỏe con người tương đương với bạc ta. Bởi bạc 925 chứa đến 92,5% là bạc nguyên chất, trọng lượng còn lại ko phải làm ảnh hưởng đến tính chất của bạc, vậy nên ngoài việc khách hàng dung bạc để tránh gió,thì bạc 925 còn là 1 mặt hàng trang sức tuyệt đẹp mà bạc nguyên chất không hề làm được.

Đeo bạc 925 có bị đen không?

Bạc bị đen là bởi sự kết hợp của muối – lưu huỳnh ko tan bám trên bề mặt bạc, những chất chứa sulfur có thể có trong ko khí, suối nước hot, nước biển, môi trường làm việc và quan trọng hơn cả là tuyến mồ hôi của mỗi người. Vì vậy các sp bạc 925 đeo hay không đeo thường xuyên vẫn có thể bị đen xỉn chỉ là ít hay nhiều mà thôi.

Với các người có tuyến mồ hôi có chứa nhiều sulfur ( hay còn gọi là mồ hôi muối) thì đeo bạc sẽ nhanh bị xỉn màu hơn, có những người tuyến mồ hôi ít hoặc không chứa lưu huỳnh, thâm chí một số người tuyến mồ hôi có khả năng khử muối, lưu huỳnh nên khi đeo bạc luôn sáng bóng.

Tin đăng cùng chuyên mục