Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Khẩu trang y tế đạt chuẩn dành cho bác sĩ và y tá

Thông tin mua bán
Mã tin
V283932
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2019
Hết hạn
21/07/2020
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khẩu trang y tế rất quan trọng đối với những người làm trong lĩnh vực khám chữa bệnh, phải tiếp xúc với nhiều bệnh nhân mang nhiều mầm bệnh khác nhau.

Hình ảnh các bác sĩ đeo khẩu trang y tế khi vào phòng phẫu thuật hay khám chữa bệnh đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Giống như môi trường bình thường bên ngoài, thì bệnh viện là nơi mầm bệnh phát triển nhanh nhất và có thể lây lan từ người sang người.

Chiếc khẩu trang y tế 3 lớp màu có tác dụng gì đối với các bác sĩ và nhân viên y tế?

  1. Bác sĩ và nhân viên y tế đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe người bệnh

Khi bác sĩ hay các nhân viên y tế khác bị bệnh, họ có khả năng truyền bệnh cho các bệnh nhân khác trong quá trình tiếp xúc. Ngoài ra, việc đeo khẩu trang y tế mỗi khi hắt hơi sẽ tránh được các giọt bắn – những giọt nhỏ li ti, phát sinh qua đường hô hấp khi ho, nói chuyện. Những giọt này có thể rơi và bám vào bề mặt xung quanh gây bệnh cho những người tiếp xúc gần khoảng cách chừng 1 mét, nhất là khi phẫu thuật vì các giọt bắn sẽ làm vết thương của bệnh nhân trở nên nghiêm trọng hơn. 

 

  1. Không bị nhiễm bệnh khi tiếp xúc với bệnh nhân mang vi sinh vật gây bệnh

 

Hắt hơi và ho là một trong những cách nhanh nhất để truyền virus, vì nó giúp các vi sinh vật gây bệnh di chuyển nhanh hơn. Chúng ta rất có thể bị bệnh nếu ngồi gần người bệnh này. Khi có bệnh nhân bị ho hoặc hắt hơi không kiểm soát được thì việc đeo khẩu trang y tế sẽ bảo vệ được các bác sĩ và y tá thoát khỏi sự lây nhiễm mầm bệnh. Đồng thời, họ cũng sẽ yêu cầu bệnh nhân đeo khẩu trang để bảo vệ những bệnh nhân khác và ngăn chặn sự tích tụ của vi trùng lên các bề mặt xung quanh.

Các bác sĩ là người thường xuyên tiếp xúc với các bệnh nhân, những người có sức khỏe không tốt. Đeo khẩu trang y tế có thể hạn chế được tình trạng văng nước bọt mang vi khuẩn, virus vào cơ thể. 

 

  1. Giúp họ hạn chế chạm vào mặt

Hạn chế dùng tay chạm vào mặt của mình là điều mà ít ai có thể làm được, kể cả bác sĩ vì tay là nơi tiếp xúc với mọi thứ xung quanh nhiều nhất. Tay chứa rất nhiều vi khuẩn, virus, dầu và các chất độc lại. Bạn có thể bị nhiễm bệnh sau khi chạm vào bề mặt bị nhiễm trùng và sau đó chạm vào mũi, miệng, đây là cách dễ dàng truyền nhiễm bệnh nhất. 

Vì vậy, đó là lý do mà các bác sĩ dùng khẩu trang y tế như một trợ thủ đắc lực để tránh chạm vào khuôn mặt của mình càng nhiều càng tốt.

 

Chiếc khẩu trang y tế tuy nhỏ nhưng lại có công dụng rất tuyệt vời đối với những người làm công việc vĩ đại như bác sĩ, giúp họ có được hệ miễn dịch tốt hơn để ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp khi hàng ngày phải tiếp xúc với mầm bệnh. 

 

Để đem đến cho khách hàng những chiếc khẩu trang y tế cao cấp như vậy, Thảo Ngọc -  chuyên phân phối khẩu trang y tế đã sử dụng các hệ thống máy móc theo công nghệ hiện đại nhất, thân thiện với môi trường. Hãy đến với khẩu trang y tế Thảo Ngọc, nơi sản xuất và cung cấp khẩu trang uy tín nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ: 833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0944 146 039

 

 

 

 

 

 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục