Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Khẩu trang y tế 3 lớp màu an toàn cho người sử dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V284062
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2019
Hết hạn
21/07/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Chiếc khẩu trang y tế 3 lớp màu giống như một người bạn của chúng ta, nó có tác dụng che nắng, cản bụi, ngăn ngừa vi khuẩn có hại xâm lấn vào cơ thể. Nó là món đồ cần thiết không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Các bạn trẻ ngày nay đã biến hóa chiếc khẩu trang y tế sao cho hợp với những set đồ thường ngày hay đi chơi, làm phong cách thời trang của các bạn ngày càng tăng thêm phần cá tính

Điều gì làm cho giới trẻ yêu thích khẩu trang y tế 3 lớp màu đến như vậy?

 

 

  1. Đeo khẩu trang có tác dụng chống nắng

Đây là một công dụng không thể nào bỏ qua được đối với các bạn trẻ. Khẩu trang y tế 3 lớp màu có công dụng ngăn ngừa tia cực tím, không cho ánh nắng mặt trời tiếp xúc với làn da bởi vì đây là vùng da cực kì nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. 

Giới trẻ ngày nay rất hiểu về tác hại của ánh nắng mặt trời và ngày càng quan tâm đến việc chống nắng bảo vệ da mặt, ngăn chặn các tia UV tiếp xúc với làn da, tránh sạm da cháy nắng, về lâu dài có thể dẫn đến ung thư da. Vì thế, họ luôn tin dùng khẩu trang y tế cao cấp chất lượng mà Thảo Ngọc mang đến. 

 

  1. Bảo vệ sức khỏe

Đeo khẩu trang ngoài việc giúp che bụi, che nắng, giảm được mùi khói xe mà còn giúp ngăn chặn mầm bệnh từ người bệnh không phát tán ra bên ngoài, bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Đối với những mầm bệnh có khả năng lây lan cao qua đường không khí hoặc những khu vực có khả năng truyền nhiễm cao, chiếc khẩu trang y tế 3 lớp màu sẽ giúp ngăn ngừa, phòng chống lây lan hiệu quả. Nó có tác dụng cực tốt, phòng chống lây lan hiệu quả nhờ vào thành phần hai lớp vải không dệt không thấm nước, một lớp lọc bụi cao cấp ở giữa rất chuyên dụng.

 

  1. Là món phụ kiện vừa kết hợp thời tiết, vừa hợp thời trang

Khi thời tiết thay đổi vào mùa đông, những người có hệ hô hấp nhạy cảm sẽ có những phản ứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Nguyên nhân là khi trời trở lạnh, độ ẩm không khí giảm xuống là điều kiện tốt để các loại vi khuẩn sinh sôi và dễ dàng xâm nhập vào cơ thể. Không để tình trạng này kéo dài và lây lan cho người khác, giới trẻ hiện nay đã khéo léo tạo cho mình phong cách thời trang mùa lạnh bằng những set đồ cá tính như một chiếc áo len dài tay, một chiếc áo khoác dáng dài và kết hợp thêm một chiếc khẩu trang y tế 3 lớp màu tùy thích. 

Chất liệu len áo tay dài dành cho mùa đông, thì vào mùa hè các bạn trẻ thường mang vải chất liệu cotton khi xuống phố, kèm theo chiếc khẩu trang y tế 3 lớp một màu để bảo vệ cơ thể tránh các tác nhân từ môi trường như khói bụi, khói thuốc lá và các khí độc khác.

Vẫn là chiếc khẩu trang đơn giản, phù hợp với mọi thời tiết, bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp nhưng lại khiến cả set đồ của các bạn trẻ trông cá tính hơn rất nhiều.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, chúng tôi cung cấp khẩu trang y tế 3 lớp nhiều màu để mọi người có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của mình, vừa nhẹ nhàng, thời trang và dễ sử dụng. Điều cần thiết cho mọi người là hãy tự bảo vệ mình bằng cách sắm chiếc khẩu trang y tế 3 lớp màu để yên tâm khi tiếp xúc với môi trường không an toàn hiện nay. Hãy đến với khẩu trang y tế an toàn của Thảo Ngọc mọi nỗi lo về sức khỏe của bạn và người thân sẽ được xua tan đi. 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ: 833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0944 146 039





 

Tin đăng cùng chuyên mục