Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Hoàng Vân Chuyên Cung Cấp Bán Sỉ Dây Nịt Nam Số Lượng Lớn Gía Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V293753
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2019
Hết hạn
28/08/2020
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DÂY NỊT HOÀNG VÂN
Điện thoại
84934069734
Địa chỉ
Sạp số 7, Chợ Hạnh Thông Tây, Đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

          Để tìm cửa hàng bán sỉ dây nịt nam giá sỉ ở đâu? Bạn có thể mua ở các shop chuyên cung cấp đồ da hoặc nên chọn lựa các đơn vị bán lâu năm để đảm bảo mua được dây nịt da chất lượng bởi họ chuyên sản xuất đồ da để có thể mua được sản phẩm với giá gốc không qua trung gian.

 

          Và một trong những địa chỉ hoạt động khá lâu và uy tín trên thị trường cung cấp phụ kiện thời trang đó là Dây Nịt Hoàng Vân - chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn - địa chỉ bán sỉ dây nịt nam uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói chung và đứng đầu tại tphcm nói riêng. 

 

Hoàng Vân Chuyên Cung Cấp Bán Sỉ Dây Nịt Nam Số Lượng Lớn Gía Rẻ

 

          Dây Nịt Hoàng Vân - chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm mặt hàng phụ kiện thời trang nam - nữ đảm bảo chất lượng với mẫu mã đa dạng, độc đáo và có chất lượng tốt.

 

          Ngoài ra không chỉ cung cấp chất liệu sản phẩm cao cấp, chúng tôi còn quan tâm về phong cách phục vụ – chăm sóc khách hàng – và luôn đưa ra các mẫu thiết kế thắt lưng vô cùng tiện lợi.

 

          Với mức giá sản phẩm tại đây đa dạng từ trung bình đến cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dễ dàng lựa chọn bao gồm thắt lưng khóa lăn, khóa gài, khóa kim với các họa tiết đa dạng.

 

 bán sỉ dây nịt nam

 

 bán sỉ dây nịt nam 

 

Cam kết khi mua sỉ dây nịt nam bên chúng tôi:

 

          Khi mua dây nịt giá sỉ bên Hoàng Vân, khách hàng không chỉ sắm được sản phẩm với giá tốt nhất thị trường , chất lượng chính hãng, đảm bảo mà còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi cho khác:

 

heartCam kết - Giá dây nịt tốt nhất thị trường với 100% sản phẩm chính hãng.

 

heartHỗ trợ vận chuyển tận nơi trong nội thành và ngoại thànhThành phố Hồ Chí Minh.

 

heartVới phương châm hoạt động chính: chuyên nghiệp, uy tín- nhanh chóng.

 

heartHỗ trợ sau khi mua hàng và sẵn sàng 1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật bên nhà sản xuất 

 

 bán sỉ dây nịt nam

 

 bán sỉ dây nịt nam 

 

          Đến với Hoàng Vân - địa chỉ phân phối bán sỉ dây nịt nam cao cấp, mọi khách hàng sẽ dễ dàng tìm và sở hữu cho mình sản phẩm dây nịt đẹp chuẩn phong cách hiện đại theo xu thế thời trang hiện nay. Tất nhiên một điều không thể đó là đối với khách hàng đặt hàng sỉ với số lượng lớn luôn có giá cực kỳ ưu đãi giúp tiết kiệm hơn so với sản phẩm giá lẻ.

 

      Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường phụ kiện thời trang hiện nay, Dây Nịt Hoàng Vân luôn cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu thắt lưng vô cùng chất lượng trong mức giá rất cạnh tranh.

 

DÂY NỊT HOÀNG VÂN -  là thương hiệu thời trang chính hãng tại Việt Nam, chuyên sản xuất các mặt hàng phụ kiện cho phái mạnh như: thắt lưng, ví, bóp cao cấp. Thanh toán đơn giản ✓ Chính hãng ✓ Giao hàng toàn quốc TLT

 

Địa chỉ: Sạp số 7, Chợ Hạnh Thông Tây, Đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp

 

SĐT: 0934 069 734

 

Email: vanhoang2405@gmail.com

 

Website: http://daynithoangvan.com/

Tin đăng cùng chuyên mục