Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bông tai bạc nữ cao cấp giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V300152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2019
Hết hạn
25/09/2020
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
KTCRIS
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vào những dịp lễ 8/3, Valentine, hay ngày sinh nhật... Một trong những vấn đề khiến nhiều đấng mày râu không khỏi băng khoăng đó chính là việc lựa chọn một món quà ý nghĩa để bày tỏ tình cảm cho người phụ nữ của mình. Vậy làm thế nào để tặng một món quà thật vừa lòng mình vừa mang lại cảm giác hạnh phúc cho người tặng ? Hãy nghĩ đến bạc 925 KaT Jewelry một món quà sẽ giúp đốn tim phái đẹp ngay lập tức. 

Vì sao nên lựa chọn bạc 925 KaT Jewelry làm quà tặng ?

Bạc 925 KaT Jewelry là một trong những công ty chuyên về thiết kế và sản xuất trang sức bạc có kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực này, đáp ứng được đầy đủ những mong muốn của các khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, mang lại sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bộ sưu tập của KaT Jewelry với nhiều mẫu mã đa dạng cho mọi độ tuổi có thể sử dụng được, mỗi kiểu dáng đều được thiết kế và gia công tỉ mỉ nhằm mục đích chung là tôn lên vẻ đẹp cho người sử dụng.

Không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế sang trọng cho người sử dụng mà bạc còn có những tác dụng về sức khỏe của bạc 925 là rất nhiều, nếu bạn phải thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện tử phát ra nhiều bức xạ như điện thoại, máy tính,... thì bạc được xem như có thể điều chỉnh nhiệt độ cơ thể chúng ta tránh những tác hại từ bức xạ điện tử. Bạc có lợi ích hữu hình trong việc giúp chúng ta kiểm tra những độc tố vì khi tiếp xúc với các hóa chất có độc tố bạc sẽ chuyển màu.

Những gợi ý trên sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về món quà tặng ý nghĩa, cùng tham khảo thêm các mẫu bông tai bạc nữ cao cấp giá rẻ, nhẫn bạc, lắc bạc, dây chuyển bạc, lắc bạc,...

Tin đăng cùng chuyên mục