Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hồng sâm cát cánh dạng thạch giá bao nhiêu ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V581039
Giá
980.000 VNĐ
Ngày đăng
20/09/2023
Hết hạn
23/09/2026
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn có biết, hồng sâm cát cánh dạng thạch có giá bao nhiêu hay không ? Đối tượng nào thích hợp nên sử dụng sản phẩm này ? Với sự kết hợp hoàn hỏa giữa hồng sâm, cát cánh và mật ong, sản phẩm có nhiều công dụng tích cực đối với sức khỏe. Sản phẩm được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại, không sử dụng chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi.

Giới thiệu sơ lược về cát cánh (hoa chuông)

Hoa chuông là một trong những loại dược liệu vô cùng quý hiếm, sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc đông y. Tuy nhiên, rất ít người biết đến loại dược liệu này và chưa biết nó có những tác dụng gì. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về cây cát cánh.

Cây cát cánh còn có tên gọi khác là kết canh, mộc tiện, bạch dược, phù hổ hay cánh thảo. Tên khoa học của nó là Platycodon grandiflorum thuộc họ hoa chuông Campanulaceae.

Đây là một loại cây lâu năm thường trồng ở vùng núi và cánh đồng. Cát cánh cao từ 40 đến 100 cm, có rễ dày, nhựa trắng chảy ra khi thân cây bị cắt. Hoa cát canh có hình chuông, màu xanh lam và mép có 5 thùy, các thùy có gân nổi rõ. Rễ củ nạc, bên ngoài có màu vàng nhạt và là bộ phận dùng làm dược liệu. Loài cây này có nguồn gốc từ khu vực Đông Bắc của Châu Á, phân bố chủ yếu ở Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản và Triều Tiên.

Tác dụng chính của rễ cát cánh đó chính là: bổ máu, trị ho, long đờm, cải thiện phế - phổi và các bệnh có liên quan đến hô hấp,... Rễ cát cánh kết hợp với hồng sâm và mật ong tạo nên một dòng sản phẩm có khả năng hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh về phế - phổi hiệu quả hơn.

Đối tượng nào nên sử dụng hồng sâm cát cánh dạng thạch ?

Hồng sâm cát cánh dạng thạch được chiết xuất từ dược liệu tự nhiên, không có chất bảo quản, an toàn và phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ cho đến người trưởng thành. Tuy nhiên, đối tượng thích hợp để sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả đó chính là:

- Trẻ em hay sổ mũi viêm mũi, ốm vặt, sức đề kháng kém, đêm ngủ ra mồ hôi nhiều, thở khó, khò khè, ho nhiều khi thay đổi thời tiết.

- Người gầy yếu, thường xuyên ốm vặt do hệ miễn dịch kém cần được cải thiện.

- Người mắc các bệnh liên quan đến phế – phổi: viêm phế quản, khò khè, ho lâu ngày không khỏi, sổ mũi,

- Đối tượng thường xuyên chán ăn, thiếu ngủ, hấp thụ kém.

- Người mắc các bệnh như: huyết áp, tim mạch, đường huyết, mỡ máu.

- Đối tượng văn phòng, học sinh, sinh viên phải hoạt động trí não nhiều thường xuyên căng thẳng – mệt mỏi.

- Những người đang trong quá trình điều trị, xạ trị các tế bào ác tính hoặc khối u.

Ngoài ra, đối với những người khỏe mạnh, muốn sử dụng sản phẩm để tăng cường, phòng ngừa bệnh thì vẫn có thể sử dụng như bình thường. Tại Hàn Quốc, hồng sâm cát cánh chính là dòng sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó còn được ví như "món ăn vặt" bổ dưỡng, bồi bổ cơ thể trong thực đơn hàng ngày của trẻ nhỏ.

Hồng sâm cát cánh dạng thạch giá bao nhiêu ?

Hồng sâm cát cánh dạng thạch được chiết xuất từ những củ hồng sâm 6 năm tuổi thượng hạng, rễ cát cánh được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và mật ong nội địa Hàn Quốc. Vì vậy giá trị dinh dưỡng cũng như thành phần dược lý trong sản phẩm rất cao, có nhiều lợi ích đối với sức khỏe người sử dụng.

Hồng sâm cát cánh daedong 20g x 30stick dạng thạch hiện được niêm yết: 980,000 vnđ.

Sản phẩm được bày bán trên tất cả các hệ thống đại lý chính thức của Daedong trên toàn quốc. Vì vậy khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm tại bất cứ đâu. Nếu khách hàng không biết địa chỉ nào gần nhất khu vực mà mình đang sinh sống, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900 8888 56 để được hỗ trợ miễn phí.

Để mua được sản phẩm chính hãng, khách hàng hãy đến hệ thống đại lý chính thức của Daedong trên toàn quốc nhé. Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm không thuộc hệ thống đại lý của Daedong, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm hay bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác.

Tin đăng cùng chuyên mục