Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Làm cách nào để Thuê xe tự lái tại quận 4 giá tốt, tin cậy?

Thông tin mua bán
Mã tin
V064787
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
31/01/2016
Xem :
674
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
haihaubay
Điện thoại
0945123699
Địa chỉ
79 xuân hồng, p12, q tân bình , tp hcm
Nội dung chi tiết

Làm cách nào để Thuê xe tự lái tại quận 4 giá tốt, tin cậy?

Làm cách nào để Thuê xe tự lái tại quận 4 giá tốt, tin cậy?

Để thuê xe tự lái tại quận 4 giá tốt bạn cần tham khảo và so sánh giá vé của các đại lý cho thuê xe. Hơn nữa việc chọn đại lý uy tín sẽ giúp bạn giải quyết và tránh khỏi mọi khó khăn, trục trặc trong vấn đề lừa đảo.

giathuexetulaiquan4

Làm thế nào để có thể thuê được một chiếc xe với giá rẻ, an toàn và tại những cửa hàng có uy tín là điều nhiều người quan tâm. Trước tiên, người đi thuê xe nên tham khảo kinh nghiệm từ người quen hoặc từ internet thông tin về những cửa hàng cho thuê xe có uy tín, giá rẻ, xe mới có chất lượng tốt, thủ tục thuận tiện,… Điều này khá quan trọng vì nếu người đi thuê xe chọn lựa nhầm những địa chỉ không đáng tin cậy thì có thể sẽ bị “chặt chém” về giá, thủ tục nhiêu khê, xe chất lượng không tốt, không an toàn,….

Quyết định đến giá thuê xe bạn cũng phải quan tâm đến các tiêu chí thuê xe tự lái tại quận 4:

- Loại xe bao nhiêu chỗ ngồi

Với số lượng người xác định, cần phải thuê xe có chỗ ngồi phù hợp. Các cỡ xe phổ biến có số chỗ như dưới đây (không kể tài xế). Các hãng xe khác nhau có thể có số chỗ chênh nhau ít nhiều. Dưới đây là những cỡ xe phổ biến:

Loại nhỏ: 4 chỗ, 7 chỗ

Loại vừa: 12 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ

Loại lớn: 35 chỗ, 45 chỗ, 50 chỗ…

Khi chọn cỡ xe, nên chọn nhiều hơn số cần thiết vài chỗ, nếu chi phí chấp nhận được. Như vậy vừa có thể dự trù phát sinh thêm người đăng ký tham gia muộn, lại có khoảng trống dự trữ làm chỗ ngả lưng cho những ai dễ bị say xe hoặc trẻ nhỏ.

Chỗ ngồi dư cũng có thể dùng để chứa đồ mua sắm cho thoải mái. Tôi nhớ có lần tôi cùng nhóm bạn đi lễ ở Lạng Sơn. Lúc đầu xe thừa nguyên cả hàng ghế sau. Thế mà lúc về bọn tôi dùng hết chỗ đó để những hàng hóa mua được ở chợ biên giới Tân Thanh. Hôm ấy không có ghế trống thì không biết nhét đồ vào đâu nữa.

Thuê xe tự lái tại quận 4 có lái hay tự lái

Với loại xe nhỏ dưới 12 chỗ ngồi thì thuê tự lái cũng là giải pháp hay, vì vừa tiết kiệm, vừa chủ động và riêng tư.

Tuy nhiên với loại xe du lịch lớn hơn, thì có lẽ chọn giải pháp thuê xe có lái đi kèm là chắc ăn hơn, trừ khi trong đoàn có lái xe chuyên nghiệp.

Khi đã đi du lịch nhiều người, thì không nên bắt người nào đó phải lái xe, vì đây là công việc căng thẳng mệt mỏi, lại liên quan đến an toàn của cả đoàn. Với tôi, nếu đi du lịch 12 người trở lên, thì cho tiền tôi cũng không nhận làm tài xế (tất nhiên là giả sử thôi, vì tôi chỉ có bằng B2).

Giá thuê xe tự lái tại quận 4:

giathuexetulaiquan4

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe… Thời điểm thuê cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày. Thao khảo bảng giá cho thuê xe tự lái giá rẻ nhất sài gòn tại đường link: http://thuexeotosaigon.com/bang-gia-/gia-thue-xe-tu-lai/:

Đến với dịch vụ Thuê xe Hải Âu của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được chất lượng phục vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn ISO. Chúng tôi cam kết mang đến mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi vượt trội. Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!

 

Tin đăng cùng chuyên mục