Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Bờm Parking Care chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Mercedes tự lái theo ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V661344
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2024
Hết hạn
11/01/2025
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bờm Parking&Car
Điện thoại
092.139.6789 – 0909.016.579
Địa chỉ
79 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Vì sao dịch vụ cho thuê xe Mercedes E180 được lựa chọn?


Nhu Cầu Thuê Xe Mercedes E180 tự lái

Hiện nay, nhu cầu thuê xe hạng sang để phục vụ cho các chuyến dã ngoại, du lịch, đi tiệc,.. của khách hàng ngày càng lớn. Và xe Mercedes E180 tự lái với nhiều tính năng ưu việt về nội, ngoại thất cùng các tiện ích tiện nghi luôn là lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng.

Mercedes E180 là dòng xe với nhiều cải tiến mới thuộc thuộc dòng C-Class của nhà Mercedes Benz được nhiều người ưa chuộng khi tìm xe có thuê tự lái tại Sài Gòn. Với một dòng xe thuộc dòng cao cấp, nhiều người lựa chọn dịch vụ cho thuê xe sẽ mang đến những lợi ích gì?

Dịch vụ thuê xe Mercedes mang lại những lợi ích gì?

Dịch vụ cho thuê xe Mercedes E180 tự lái giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc mua mới. Mercedes E180 cũng là một trong những dòng xe cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Khi được sở hữu chiếc xe này, người sử dụng sẽ cho thấy được sự sang trọng và đẳng cấp của mình trước đối tác, bạn bè. Đối với những ngày trọng đại như ngày cưới, chúng sẽ giúp ngày vui của bạn có thêm điểm nhấn hơn.

  • Đối với những khách hàng chỉ sử dụng xe ô tô cho các chuyến đi xa, dã ngoại, về quê,…thì việc thuê xe sẽ hợp lý hơn so với việc mua mới. Ngoài ra, thuê xe tự lái sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sắp xếp hành trình chuyến đi. Bạn có thể dễ dàng dừng chân nghỉ ngơi, vui chơi mà không phụ thuộc vào bất kỳ ai.
  • Thuê xe Mercedes E180 tự lái giúp thỏa chí đam mê của nhiều người. Bạn có biết, đối với nhiều người, lái xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là niềm đam mê.
  • Dịch vụ thuê xe Mercedes E180 tự lái với dòng xe thể thao hiện đại sẽ khiến bạn thỏa mãn sở thích của mình. Có thể, sau những trải nghiệm đối với việc thuê xe Mercedes E180 tự lái, khách hàng sẽ đưa ra quyết định mua xe hơi.
  • Hợp đồng thuê xe Mercedes E180 tự lái giữa khách hàng và bên cho thuê có thủ tục đơn giản, chi phí thấp. Khi giao kết hợp đồng, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có phiếu bảo dưỡng định kỳ và giấy chứng nhận xe để bạn cảm thấy an toàn hơn khi thuê. Chỉ với vài thủ tục đơn giản, bạn có thể sở hữu một phiên bản hạng sang, nhiều tiện nghi trong suốt chuyến đi của mình.

Bờm Parking&Care chuyên cho cho thuê xe Mercedes tại TPHCM


Bờm Parking&Care tự hào là đơn vị chuyên cho thuê các dòng xe ô tô, xe hơi từ 4 – 16 chỗ (tự lái hoặc có tài xế) tại các quận huyện ở Sài Gòn nhằm phục vụ cho các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng, thăm thân nhân, họp mặt cuối năm, đưa đón sân bay, cưới hỏi. Không chỉ đa dạng hóa về loại hình dịch vụ, chúng tôi luôn phấn đấu, nỗ lực để làm hài lòng yêu cầu của Quý khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi còn đang triển khai nhiều chương trình KHUYẾN MÃI hấp dẫn cho các khách hàng thuê xe dài hạn và thuê xe số lượng lớn.

Tại Bờm Parking&Care có hơn 50 đầu xe du lịch, xe tự lái, xe ô tô, xe 4 chỗ, xe 7 chỗ…..đời mới nhất, luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi. Những dòng xe tại Bờm Parking&Care đều được trang bị nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi với độ bền tốt, cam kết sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị, thoải mái và tuyệt vời.

Hệ Thống Cho Thuê Xe Tự Lái – Chăm Sóc Ô Tô Bờm Parking&Care

Địa chỉ:

  • Bãi Xe: 79 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM | Map: goo.gl/maps/yR6UWXxZrbB9Cjmd8
  •  Văn phòng – Showroom: 162-164 Bắc Hải, P.6, Quận Tân Bình, TP.HCM | Map: goo.gl/maps/SiNNJ4pCPWEdZyV58
  • Chi nhánh Bình Dương: 47 Đường N2, Khu dân cư K8 Thanh Lễ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline:

Website:

Tin đăng cùng chuyên mục