Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V073029
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2016
Hết hạn
25/05/2017
Xem :
468
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vupham
Điện thoại
0963451222
Địa chỉ
Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mùa du lịch luôn là thời điểm thích hợp để các gia đình có thể quây quần bên nhau trong những ngày nghỉ. Bạn muốn có chuyến du lịch đầy ý nghĩa bên cạnh gia đình và người thân của mình. Bạn đang cần tìm địa điểm cho thuê xe du lịch mà chưa biết tìm ở đâu. Bạn hãy đến với công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh. Bạn hãy yên tâm về giá cước và chất lượng xe ở Đức Vinh, chúng tôi luôn đảm bảo giá rẻ nhất thị trường và xe đời mới nhất hiện nay.

Đức Vinh đã từng ký rất nhiều hợp đồng cho thuê xe du lịch và những hợp đồng này đều diễn ra một cách suôn sẻ và được rất nhiều khách hàng ủng hộ. Qua mỗi chuyến đi Đức Vinh đều rút ra được những kinh nghiệm cho mình và từ đó Đức Vinh luôn được khách hàng lựa chọn.

- Đức Vinh cho thuê xe tại hà nội giá rẻ nhất thị trường.

- Chất lượng xe đảm bảo mới nhất và luôn cập nhật đúng loại xe mà khách hàng yêu cầu.

- Giá cho thuê xe luôn ổn định, điều này khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ của Đức Vinh.

- Muốn khách hàng hài lòng về dịch vụ của mình, Đức Vinh còn đào tạo một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, khách hàng đánh giá đội ngũ lái xe của Đức Vinh với tay lái tài ba, hào hoa, lịch sự và chu đáo. Bạn hãy thử nghĩ xem, trong chuyến đi du lịch của mình ngoài người thân mình ra thì lái xe là một trong những thành viên rất quan trọng để chuyến du lịch của mình có được hoàn hảo hay không. Với lái xe tài ba và chu đáo sẽ giúp bạn có hứng thú hơn trong chuyến đi của mình.

- Đức Vinh luôn có những chương trình khuyến mại dành cho khách hàng và mỗi dịp lễ tết, hay những chuyến đi du lịch dài ngày của quý khách.

Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

http://vovtin.com/cho-thue-xe-45.html

Tin đăng cùng chuyên mục