Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cần thuê xe 16 chỗ Ford transit giá rẻ nhất tại quận Hoàng Mai

Thông tin mua bán
Mã tin
V064009
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2016
Hết hạn
24/12/2016
Xem :
821
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969.183.183 - 0906.29.5515
Địa chỉ
129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Ford transit không chỉ được các khối doanh nghiệp tại quận Hoàng Mai lựa chọn trong mỗi chuyến hành trình đi công tác, sự kiện, đưa đón các nhân viên, … của Công Ty mình.
 
Mà ngày nay Ford transit còn được rất nhiều gia đình, nhà trường và các bạn sinh viên chọn lựa trong mỗi chuyến du lịch, lễ chùa, thăm quan, dã ngoại…
 
Cần thuê xe 16 chỗ Ford transit giá rẻ nhất tại quận Hoàng Mai dưới đây sẽ giúp các bạn những mẹo cũng như các thức để tìm cho mình những địa chỉ, dịch vụ giá rẻ uy tín nhất tại quận Hoàng mai hiện nay.
 
 
[IMG]
Cho thuê xe 16 chỗ Ford transit giá rẻ nhất tại quận Hoàng Mai
 Ford transit là một trong số các dòng xe đang được mọi người chọn lựa nhiều nhất trong mỗi hành trình công tác, thăm quan, sự kiện, du lịch, đưa đón sân bay của các doanh nghiệp và cá nhân.
 
Và một trong các địa chỉ được mọi người biết đến khá rộng dãi tại quận Hoàng Mai hiện nay. Thì không thể, không nhắc đến dịch vụ cho thuê xe Ford transit giá rẻ, uy tín của Công Ty Vân Hải.
 
Với nhiều dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford transit đời mới giá rẻ tại quận Hoàng Mai. Cùng với khá nhiều năm thâm niên trong mọi lĩnh vực cho thuê xe giá rẻ uy tín tại các quận nội thành trong Hà Nội.
 
Vân Hải luôn cam kết mang đến cho mọi quý khách hàng với những dịch vụ thuê xe theo tháng, thuê xe đi du lịch, thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe đi công tác… với mức giá rẻ nhất, uy tín nhất.
 
Cùng với những dòng xe đời mới nhất cho tất cả các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ tại Công Ty.
 
[IMG]
Cho thuê xe 16 chỗ Ford transit uy tín nhất tại quận Hoàng Mai
Để đăng ký và sở hữu cho mình những dòng xe Ford transit đời mới giá rẻ nhất của Công Ty Vân Hải. Các bạn có thể lựa chọn một trong ba hình thức đăng ký sau đây:
 
- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.
 
 - Ký hợp đồng qua Email:xevanhai@gmail.com.
 
 - Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty.
 
Ngoài các dịch vụ cho thuê xe Ford transit đi du lịch, công tác, sự kiện, hội nghị. Vân Hải còn cho thuê xe cưới hỏi và những dòng xe đính đi theo đoàn xe cưới, trang trí hoa cưới.
 
Tin đăng cùng chuyên mục