Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Xe Đạp Yêu Thương – Jun88 Đồng Hành Cùng Em Đến Trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V640666
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2023
Hết hạn
14/12/2024
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
okvipio
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe đạp yêu thương – cộng em tới trường là 1 trong các Dự án vừa qua của Jun88, đã tiếp nối truyền thống người Việt Nam “Lá lành đùm lá rách”. Đây là một hành động đẹp ko chỉ mang đến cho các em nhỏ niềm vui, động lực đến trường. Mà còn giúp những bậc phụ huynh vượt qua khó khăn, niềm tin vào ngày mai.

Phần nhiều chương trình “Xe đạp yêu thương cùng em đến trường” tại Jun88
Chương trình “Xe đạp yêu thương cộng em đến trường” tại Jun88 là một trong những sự kiện thiện nguyện hàng năm, quy tụ vào sự tăng trưởng vững bền trong “Giáo Dục” dành cho trẻ thơ.

vừa qua, Công trình đã tới trường Trung học cơ sở vật chất Moncada, tọa lạc tại huyện Giồng Trôm, Bến Tre. mang đến cho các em 20 dòng xe đạp và 30 cái ba lô mới, tương trợ cho 50 học sinh nghèo hiếu học trong trường.

các đoàn tình nguyện viên của Jun88 đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho việc chuyên chở các cái xe đạp mới toanh đến địa điểm trao tặng phần quà. khi đoàn đến nơi thì không khí trở thành sôi động và yên ấm.

Mọi người cùng nhau nhẹ nhàng sở hữu các chiếc xe đạp yêu thương ra khỏi xe và xếp chúng thành hàng dài. Chương trình đã được khởi đầu bằng lời phát biểu hăng hái của đại diện doanh nghiệp Jun88, khích lệ các em học trò trên hành trình tìm kiếm tri thức.

Về phía đại diện nhà trường đã sở hữu các chia sẻ để thanh minh lòng biết ơn thực bụng gửi tới doanh nghiệp Jun88 thuộc liên minh game giải trí online vì hoạt động ý nghĩa này. chung cuộc, đấy là phần trao tặng những dòng xe đạp trực tiếp tới từng em học sinh.

Buổi trao tặng đã đem đến hầu hết niềm hạnh phúc trong khoảng thầy cô đến Anh chị học trò, phụ huynh. một số bạn đã khóc vì quá xúc động món quà ý nghĩa mà tổ chức đã trao tặng. có lẽ, sẽ là 1 kỷ niệm đẹp mà những em sẽ nhớ mãi, sẽ in đậm trong ký ức của mỗi em học trò.

Ý nghĩa của chương trình “Xe đạp yêu thương cộng em tới trường”
Đối sở hữu chúng ta thì hành trình đến trường có lẽ chỉ là một chặng tuyến đường ngắn ngủi, rất tiện lợi bởi mang thể được bác mẹ chở xe máy và được đi trên các con đường đẹp. Nhưng với những em học trò ở vùng sâu vùng xa, đây là 1 thách thức đầy cạnh tranh.

Hành trình tìm kiếm con chữ là việc đi bộ dài hàng chục km hay những buổi học trễ vì cái xe đạp cũ hay bị hư hỏng. Thậm chí còn với những em không thể đi học được vì nhà quá xa.

Thấu hiểu các những khó khăn đấy thì Jun88 doanh nghiệp buổi tặng quà xe đạp. Nhằm chia sẻ bớt một phần nào cạnh tranh và hỗ trợ ước mơ học chữ của các em học sinh. Chương trình cất cất đông đảo ý nghĩa sâu sắc và mang lại số đông ích lợi lớn lớn cho những em học trò.

Xe đạp yêu thương – nối tiếp giấc mơ tới trường
những chiếc xe đạp lúc các em nhận được đấy ko chỉ là dụng cụ tải, mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ, giúp những em vượt qua các quãng tuyến phố cạnh tranh và xa xăm để học tập.

Mỗi dòng xe đạp sẽ là các bước đệm cho sự học hỏi, thông minh và chứa chứa những giấc mơ và thèm khát của tương lai. Đây sẽ là động lực tiếp nối chặng đường kiếm tìm tri thức của Cả nhà học sinh 1 cách tiện lợi hơn.

Xe đạp yêu thương – chia sẻ hạnh phúc, lan tỏa bác ái
Chương trình đã mang lại tinh thần kết nối cùng đồng gần hơn. từ đấy đã vun đắp sự gắn kết nhau của mỗi người trong cuộc sống. song song hành động đẹp này của JUN88 thuộc tập đoàn OKVIP cũng là cây cầu kết nối thêm phổ thông cá nhân, đơn vị hướng về các em vùng cao hơn. đa số cộng chung tay viện trợ thế hệ tương lai của đất nước.

Xe đạp yêu thương – Bài học về sự yêu thương, đoàn kết
các mẫu xe đạp ngày bữa nay các em học trò nhận được đã giúp những em có bài học về về sự yêu thương, đoàn kết. Và tạo cho các em niềm tin vào ngày mai thấp đẹp đang chào đón.

Xe đạp yêu thương – chia sẻ khó khăn
với thể loại xe sở hữu trị giá vật chất không cao nhưng nó cũng đã 1 phần nào san sớt cạnh tranh về kinh tế cho các bậc bố mẹ các em. Họ không phải bị áp lực lúc năm học mới bắt đầu.

như vậy, chương trình “Xe đạp yêu thương cùng em tới trường” của Jun88 thuộc tập đoàn OKVIP ko chỉ là nguồn khích lệ, động lực để những em đến trường. Mà ở đây còn đựng cất cả tình thương yêu của đơn vị đến các em. lâu dài chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa đến nhiều thành thị khác. 

Tin đăng cùng chuyên mục