Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

XÂY NHÀ TRỌN GÓI - CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ BÌNH PHƯỚC UY TÍN

Thông tin mua bán
Mã tin
V566885
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2023
Hết hạn
21/08/2024
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn thảo
Điện thoại
0965580085
Địa chỉ
số 51 đường số 37 khu đô thị vạn phúc , hiệp bình phước
Nội dung chi tiết

THẢO LƯƠNG HOME XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP TẠI BÌNH PHƯỚC VÀ TOÀN QUỐC

THẢO LƯƠNG HOME XÂY NHÀ TRỌN GÓI GIÁ TỐT NHẤT THAM KHẢO WEBSITE ;


SĐT/Zalo: đt: 0564.333.999 – đt: 0584.333.999 – đt: 0374.335.566

Website: https://thaoluong.com.vn/

Website: https://thaoluonghome.com/

Email : CSKH@thaoluong.com.vn

 




Công ty xây dựng uy tín Bình Phước - Dẫn đầu thị trường Việt Nam
Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội của Bình Phước thì nhu cầu về xây dựng cũng ngày càng tăng lên. Theo đó, trên thị trường, có không ít các công ty xây dựng uy tín ra đời để với nhu cầu của thị trường. Khi làm việc cùng đơn vị uy tín bạn sẽ không lo lắng nhiều khi xây nhà nữa vì nhà thầu sẽ đứng ra hỗ trợ toàn bộ. Dưới đây là công ty tư vấn xây dựng uy tín nhất Bình Phước mà quý vị nên biết.

Lý do nên lựa chọn Công Ty Xây Dựng Uy Tín Bình Phước ?
Trước khi bắt tay vào một công trình thì việc tìm và lựa chọn đơn vị thi công uy tín là điều cần thiết. Dưới đây là những lý do nên lựa chọn công ty xây dựng uy tín:
Công Ty Xây Dựng Uy Tín Bình Phước Tóp 1 Tiết kiệm thời gian: Xây một căn nhà cần nhiều thời gian và phải trải qua quá trình thi công phức tạp. Khi có đơn vị uy tín, bạn sẽ không phải dành thời gian để tìm kiếm vật liệu, theo dõi công trình,...
Công Ty Xây Dựng Uy Tín Bình Phước Tối ưu chi phí xây dựng: Khi gia chủ tự xây nhà sẽ không tự tính toán được chi tiết chi phí xây nhà. Theo đó, việc nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín sẽ có báo giá rõ ràng, chi tiết từ chi phí nhân công, chi phí vật liệu và những chi phí phát sinh khác.
Công Ty Xây Dựng Uy Tín Bình Phước Đảm bảo kết cấu thẩm mỹ: Nếu gia chủ không có kiến thức, kinh nghiệm xây dựng dễ dẫn đến tình trạng sai sót trong quá trình thi công. Khi làm việc với nhà thầu uy tín, các KTS, kỹ sự sẽ được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm để đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng cho công trình.
Công Ty Xây Dựng Uy Tín Bình Phước Được nghiệm thu, bảo hành: Công ty thi công uy tín sẽ nghiệm thu đầy đủ và được bảo hành chất lượng, giúp giảm được những rủi ro không đáng có khi xây nhà.

CÔNG TY XÂY DỰNG UY TÍN BÌNH PHƯỚC - CÔNG TY HÀNG ĐẦU VỀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG
Công ty xây dựng uy tín Bình Phước - Công ty uy tín toàn quốc , Tại Bình Phước Cty Đã Xây Dựng Các Công Trình Lớn Nhỏ Các Huyện Như , Công ty xây dựng uy tín TX Đồng Xoài , Công ty xây dựng uy tín Bình Long, Công ty xây dựng uy tín Phước Long và 7 huyện: Công ty xây dựng uy tín Bù Đăng, Công ty xây dựng uy tín Bù Đốp, Công ty xây dựng uy tín Bù Gia Mập, Công ty xây dựng uy tín Chơn Thành, Công ty xây dựng uy tín Đồng Phú, Công ty xây dựng uy tín Hớn Quản, Công ty xây dựng uy tín Lộc Ninh.
Thảo Lương Home được biết đến là đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công trọn gói. Công ty sở hữu nhiều công trình biệt thự đẹp, nhà mái Thái đẹp, nhà mái Nhật đẹp, nhà phố hiện đại đẹp ở khắp 63 tỉnh thành. xem thêm hình ảnh thực tế mẫu nhà dưới đây


Tại Bình Phước, Công Ty Xây Dựng Uy Tín Bình Phước đã có nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau ở: Đồng Xoài, Bù Gia Mập, Phước Long, Đồng Phú, Bù Đốp, Chơn Thành, Bù Đăng, Lộc Ninh, Hớn Quản,...
Công ty tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ số hoá 3D laser scanning Đưa vào khảo sát Thiết Kế thi công số hoá căn nhà. Từ đó, giúp đảm bảo căn nhà có diện tích chính xác so với thiết kế.
99% khách hàng đã từng làm việc với Thảo Lương Home đều đánh giá cao dịch vụ và sự chuyên nghiệp của công ty. Chính vì vật, tên tuổi của công ty cũng ngày một được nhắc đến nhiều hơn.
Chúng tôi cam kết: 100% chuẩn chất lượng công trình, 100% chuẩn quản lý chuyên nghiệp, 100% chuẩn báo giá, 100% chuẩn phong thủy và 100% chuẩn tiến độ.

Thảo Lương Home có gì?
Công Ty Xây Dựng Uy Tín Bình Phước Trong nhiều năm qua, Thảo Lương Home không ngừng khẳng định được uy tín và vị thế của mình với thị trường xây dựng. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty đã nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brands 2021 và Top 50 Thương hiệu phát triển Châu Á” (Asian Development Brands 2022).
Công ty đang không ngừng nâng nâng cao năng lực cả về nhân lực lẫn vật lực để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Quy trình thi công nhà đẹp trọn gói như sau:
Tư vấn trao đổi trực tiếp, lắng nghe nhu cầu, mong muốn và tài chính của khách hàng
Đo đạc, bay flycam khảo sát thực địa kỹ càng
Thiết kế phối cảnh 3D đẹp, đúng ý gia chủ
Thi công nhanh, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng đề ra trước đó.
Bàn giao nhà đẹp, đầy đủ các chính sách bảo trì và bảo hành

Công Ty Xây Dựng Uy Tín Bình Phước Thảo Lương Home có chi nhánh không?
Hệ thống văn phòng của công ty ở đâu?
Văn phòng chính: Số 51, Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, QL13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
Chi nhánh Hà Nội nằm ở Kiot số 52, tòa HHO2, KĐT Thanh Hà, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Củ Chi có chi nhánh ở 67, Nguyễn Thị Nỉ, Thạnh An, Trung An, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh tại Thanh Hóa ở quốc lộ 47, Thôn 15, Xuân Sinh, Thọ Xuân, Thanh Hóa.
Cần Thơ có chi nhánh ở 167, Đường Võ Văn Kiệt, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng có chi nhánh ở 42 Nhơn Hòa 21, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng.
Chi nhánh tại Gia Lai nằm ở 169 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP. PleiKu, Gia Lai.
Xem thêm hình ảnh thực tế mẫu nhà đẹp dưới đây


CÔNG TY XÂY DỰNG UY TÍN BÌNH PHƯỚC


Nhà Thầu Xây Dựng Uy Tín Nhất Bình Phước Hiện Nay - Thảo Lương Home Cty Đã Xây Dựng Các Công Trình Lớn Nhỏ Các Huyện Như , Nhà Thầu Xây Dựng Uy Tín Nhất TX Đồng Xoài , Nhà Thầu Xây Dựng Bình Long, Nhà Thầu Xây Dựng Phước Long và 7 huyện: Nhà Thầu Xây Dựng Bù Đăng, Nhà Thầu Xây Dựng Bù Đốp, Nhà Thầu Xây Nhất Bù Gia Mập, Nhà Thầu Xây Dựng Chơn Thành, Nhà Thầu Xây Dựng Đồng Phú, Nhà Thầu Xây Dựng Hớn Quản, Nhà Thầu Xây Dựng Lộc Ninh.

, Với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng “Kiến tạo không gian - Vững xây hạnh phúc” nên những công trình được xây dựng đảm bảo chất lượng và là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn.
Công Ty Xây Dựng Uy Tín Bình Phước tập trung nhiều kiến trúc, kỹ sư, chuyên gia phong thủy có đầy đủ kinh nghiệm, đảm bảo công trình chất lượng, giá cả phải chăng với nhiều mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng 2023.
Chúng tôi chuyên xây nhà trọn gói trên toàn quốc, từ thi công phần thô, thi công xây dựng hoàn thiện cho đến thi công nội thất.
Số lượng đi đôi với chất lượng, chúng tôi có hàng nghìn công trình trên toàn quốc. Đây là điều chúng tôi vẫn luôn tự hào từ khi thành lập cho đến hiện tại. Tuy số lượng công trình nhiều và ở khắp mọi nơi nhưng công ty vẫn đảm bảo mọi công trình đều được thi công chuẩn chỉnh nhất. Công Ty Xây Dựng Uy Tín Bình Phước Tóp 1
Công Ty Xây Dựng Uy Tín Bình Phước Xem Thêm Mẫu Nhà đẹp qua youtube dưới đây



Thảo Lương Home - Công ty xây dựng uy tín Bình Phước đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện các dịch vụ để đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi làm việc với công ty. Hiện nay, công ty đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành để phục vụ quý khách hàng nhanh nhất có thể. Nếu quý vị đang có nhu cầu tư vấn thiết kế, xây dựng nhà đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được biết thêm nhiều thông tin hữu ích

 

Website: https://nhungcongtybaove.com

Website: http://moezdorovie.info/

Website: https://aloxaydung.com/

Website: https://thaoluonghome.vn/

Website: http://kientrucxaydungvn.net/

Website: https://dichvucamdo.net/

Website: https://no-undies.net/

Tin đăng cùng chuyên mục