Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Tại sao khí hư có màu xanh và hôi?

Thông tin mua bán
Mã tin
V341314
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/02/2020
Hết hạn
10/02/2021
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tongdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Trong số nhiều hiện tượng khí hư bất thường thì khí hư có màu xanh và hôi được rất nhiều chị em quan tâm, không biết tại sao khí hư có màu xanh hôi. Và liệu rằng đó có phải là những dấu hiệu báo rằng cơ thể có những căn bệnh nguy hiểm. Bài viết dưới đây các bác sĩ tại phong kham phu khoa thu do giúp bạn trả lời câu hỏi này.
 
 Tại sao khí hư có màu xanh và hôi?
 
Khí hư bình thường của chị em phụ nữ thường có màu trong hoặc hơi trắng ngà và dính như lòng trắng trứng hay nhựa chuối, chảy ra với số lượng không nhiều. Tuy nhiên tùy vào tình trạng sức khỏe, cơ địa mà lượng khí hư tiết ra ở mỗi người không giống nhau.
 
khí hư có màu xanh và hôi  
 
Nhắc tới hiện tượng khí hư có màu xanh và hôi có thể khẳng định rằng đây là khí hư bất thường và nó sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của chị em phụ nữ.
 
Khí hư màu xanh là bệnh gì?
 
Xem thêm: 
vùng kín có mùi
 
 
Đây cũng là căn bệnh khá phổ biến ở chị em phụ nữ, bệnh gây nên bởi sự phát triển quá mức của các loại nấm, vi khuẩn, kí sinh trùng ở trong âm đạo hoặc tấn công từ bên ngoài do quan hệ tình dục hay vệ sinh không sạch sẽ cũng dễ làm cho âm đạo bị viêm nhiễm.
 
Bệnh nhân khi bị viem am dao bac ninh có thể xuất hiện một số biểu hiện như có khí hư màu xanh và mùi hôi, ngứa rát ở âm đạo.
 
Viêm cổ tử cung
 
Bệnh có thể do nhiều nguyên nhân gây nên như sự xâm nhập của vi khuẩn đến cổ tử cung, quan hệ tình dục không an toàn, thô bạo và không điều độ làm tổn thương tới cơ quan sinh dục.
 
Nếu thấy xuất hiện có khí hư màu xanh kèm chút mủ, mùi hôi khó chịu và đau rát mỗi lần quan hệ, tiểu rát, tiểu nhiều. Trường hợp bệnh nặng có thể làm xuất huyết ngoài chu kỳ kinh hay xuất huyết lúc có giao hợp.
 
Viêm vùng chậu
 
Viêm vùng chậu nằm trong nhóm bệnh nhiễm trùng rất nguy hiểm ở cơ quan sinh dục của nữ giới, nguyên nhân gây bệnh thường là do viêm nhiễm kéo dài ở những cơ quan sinh dục khác mà không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới viêm nhiễm lan rộng ra cả vùng chậu.
 
Dấu hiệu để dễ dàng nhận biết căn bệnh này là có nhiều khí hư màu vàng, xám, xanh hay nâu nhạt với mùi hôi tanh khá khó chịu, vùng bụng dưới bị đau âm ỉ, lưng đau và đau khi có quan hệ tình dục.
 
Viêm phần phụ
 
Khí hư có màu xanh kèm mùi hôi cũng rất có thể là dấu hiệu báo rằng bạn bị viêm phần phụ, có thể là do tạp khuẩn, vi khuẩn hay nấm gây nên.
 
Nên làm gì khi thấy khí hư màu xanh và hôi?
 
Khí hư màu xanh có mùi hôi là biểu hiện của các bệnh lý nguy hiểm có thể ảnh hưởng cả chất lượng cuộc sống và cả tâm lý của người bệnh, đời sống tình dục bị suy giảm. Nếu không điều trị dứt điểm tình trạng này thì viêm nhiễm có thể càng nặng nề hơn, đồng thời có cơ hội lan rộng ra nhiều cơ quan khác trên cơ thể người bệnh.
Tin đăng cùng chuyên mục