Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Những mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền đẹp đang dần trở thành xu hướng

Thông tin mua bán
Mã tin
V365234
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
14/05/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Xây Dựng Song Phát
Điện thoại
0327584864
Địa chỉ
31/1 Bàu Cát
Nội dung chi tiết

Những mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền đẹp mang phong cách hiện đại đang là xu hướng đang thịnh hành trong thiết kế kiến trúc nhà ở trong năm tới. Trong xã hội hiện đại đề cao yếu tố cá nhân này thì mặt tiền của ngôi nhà cũng giống như mặt tiền của gia chủ vậy, ngôi nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp và tính cách của gia chủ.

Hiểu được những ý muốn của khách hàng nên hôm nay, Song Phát sẽ tổng hợp 12 mẫu nhà phố 3 tầng đang được ưa chuộng nhất, để các bạn có thể tham khảo và hình thành những ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình.

 

 

Mẫu 1: Ngôi nhà 3 tầng với cây xanh vây quanh, dành một phần diện tích phía trước để làm sân vườn kết hợp trồng cây và làm nơi để xe. Ngôi nhà mang đến một hơi thở hiện đại nhưng vô cùng gần gũi với thiết kế cây xanh và vật liệu gỗ quen thuộc. Thiết kế kiến trúc hợp lý để cản trở một phần ảnh hưởng của thời tiết đến các không gian trong nhà.

 

Mẫu 2: Ngôi nhà 3 tầng 1 tum với thiết kế theo phong cách châu âu, mang một nét đẹp hiện đại, sang trọng. Sự phá cách trong thiết kế để mang lại sự khác biệt trong các thiết kế nhà phố đơn điệu. Kết hợp giữa màu tối và màu sáng một cách hợp lý giúp ngôi nhà trong tràn đầy sức sống và trẻ trung.

Mẫu 3: Trẻ trung, dịu dàng với giàn hoa giấy trước nhà, ngôi nhà khá đơn giản với những màu sơn nhã nhặn, và đặc biệt là mỗi tầng thì được sơn một màu khác nhau, đây cũng là sự phá cách đáng yêu trong thiết kế mặt tiền của các kiến trúc sư.

 

Trên đây chỉ là một số mẫu nhà phố 3 tầng đẹp được Song Phát tổng hợp, còn rất nhiều mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng khác tại

>>>> 12 mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền đẹp đang được ưu chuộng

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.

Địa chỉ: Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 0901.85.98.98 hoặc 0901.83.98.98

Email: songphat@xaynhapho.com.vn

 
Tin đăng cùng chuyên mục