Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Google về Cách xếp hạng các trang chuyên mục

Thông tin mua bán
Mã tin
V319746
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2019
Hết hạn
23/11/2020
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đông Anh » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
GG media
Điện thoại
0936587516
Địa chỉ
hoài đức hà nội
Nội dung chi tiết
 
Bạn đã bao giờ thực hiện một từ chối liên kết?
Một tập tin chối bỏ được duy trì đúng cách có thể làm hoặc phá vỡ thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Nếu bạn đã bao giờ (hoặc chưa bao giờ!) Thực hiện từ chối và tự hỏi liệu có liên kết nào bạn nên thêm hoặc xóa, hãy để Jim Boykin xem lại các liên kết ngược của bạn và đề xuất một tệp từ chối để tối đa hóa khả năng hiển thị SEO và xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn. $ 999 trong một thời gian giới hạn.
Làm thế nào để xếp hạng một trang chuyên mục?
Trang sản phẩm của nhà xuất bản được xếp hạng cho một cụm từ khóa. Nhưng họ cảm thấy rằng trang thích hợp nên là trang chuyên mục. Nhà xuất bản xác nhận rằng trang danh mục đã được lập chỉ mục.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo la gi  để cập nhật thông tin mới nhất.
Liên kết nội bộ để xếp hạng một trang chuyên mục
John Mueller đã trả lời:
 
Một số điều tôi nghĩ bạn nên xem ở đây, một điều là đảm bảo rằng trang chuyên mục được liên kết tốt trong trang web của bạn.
 
Vì vậy, nếu bạn có nhiều sản phẩm cùng loại hoặc liên quan đến danh mục đó thì hãy liên kết đến trang danh mục đó để khi chúng tôi thu thập dữ liệu trang web, chúng tôi thực sự có thể hiểu trang danh mục này thực sự quan trọng.
 
Ít hơn kiến ​​trúc trang web tối ưu là điều tôi đã thấy trong kiểm toán trang web của khách hàng. Một cấu trúc điều hướng kém có thể ngăn người dùng và bot tiếp cận các trang bạn muốn họ tìm thấy. Điều này có thể thêm một hoặc hai lần nhấp không cần thiết để tiếp cận trang danh mục.
 
Các trang chuyên mục là các trang hữu ích cho người dùng và để xếp hạng, đặc biệt là các cụm từ hai từ chung chung hơn.
 
Ý định người dùng và trang sản phẩm xếp hạng
Một cái gì đó mà John Mueller đã không thảo luận, có lẽ bởi vì ông đã nói về nhà xuất bản, đó là thuật toán của Google đôi khi có thể hiểu rằng một tỷ lệ phần trăm người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm cụ thể khi họ sử dụng một cụm từ chung.
 
Trong trường hợp đó, trang cụ thể của nhà xuất bản có thể là trang phù hợp để hiển thị, tốt hơn trang danh mục.
 
Tất nhiên, kết quả tốt nhất sẽ là hiển thị cả hai trang, trang danh mục và trang sản phẩm. Điểm tôi muốn đưa ra là lý do một trang cụ thể được hiển thị có thể phản ánh những gì người dùng muốn.
 
Nhồi nhét từ khóa có thể khiến không thể xếp hạng
Mueller sau đó tiếp tục đề xuất rằng một lý do một trang danh mục có thể không xếp hạng là do có quá nhiều từ khóa. Điều này được gọi là nhồi từ khóa (hoặc spam thuật ngữ).
 
Có rất nhiều sắc thái cho chủ đề này và có lẽ đó là cách tốt nhất cho bài viết của riêng nó về thực tiễn tốt nhất của từ khóa . Điểm mấu chốt là việc sử dụng từ khóa quá mức, theo John Mueller, có thể khiến trang bị kém tin cậy và ảnh hưởng đến khả năng xếp hạng của nó.
 
John Mueller nói:
 
Một điều khác mà đôi khi tôi thấy, đặc biệt là với các trang web thương mại điện tử, loại đấu tranh với loại vấn đề này là chúng đi đến cực đoan trên trang danh mục trong đó chúng bao gồm các từ khóa lặp đi lặp lại.
Và điều xảy ra trong các hệ thống của chúng tôi là chúng tôi nhìn vào trang này và chúng tôi thấy những từ khóa này được lặp đi lặp lại thường xuyên trên trang đó đến nỗi chúng tôi nghĩ rằng, có gì đó hơi tanh với trang này, liên quan đến những từ khóa này, có lẽ chúng tôi nên nhiều hơn cẩn thận khi chúng tôi hiển thị nó.
 
Bạn nghĩ Mueller có ý gì khi một trang bị tanh? Tôi tin rằng điều đó có nghĩa là một trang có vẻ không đáng tin.
 
Mueller sau đó tiếp tục đề xuất kiểm duyệt trong việc sử dụng từ khóa.
 
Vì vậy, có thể bạn là loại người quá lạm dụng nó với trang danh mục ở chỗ nó có thể có ý nghĩa để di chuyển trở lại một chút và nói, tôi sẽ tập trung trang danh mục của mình vào các từ khóa này và chắc chắn rằng nó một trang tốt cho điều đó nhưng không đi quá xa.
 
Vì vậy, khi chúng ta xem trang này, chúng ta sẽ thấy rằng đây là một trang hợp lý, có nội dung tốt ở đây, chúng ta có thể hiển thị nó cho các điều khoản này. Chúng ta không phải lo lắng về việc có ai đó đang cố gắng làm quá mức một cách bất thường với những từ khóa đó hay không. Cúc
 
Xây dựng liên kết để giúp xếp hạng một trang chuyên mục
Sau đó, nhà xuất bản hỏi liệu việc xây dựng các liên kết bên ngoài vào trang danh mục, cũng như trang chủ của trang web, có hữu ích không.
 
Tại thời điểm này, khi cuộc thảo luận chuyển sang xây dựng liên kết, Mueller dường như trở nên đo lường phần nào trong phản ứng của mình. Ông khẳng định rằng có, các liên kết có thể giúp xếp hạng trang danh mục trong Google. Nhưng giọng nói của anh ta chứa đựng những gì tôi cảm thấy là một lời khẳng định được bảo vệ. Phản ứng đầy đủ của anh ấy bao gồm lời khuyên của anh ấy chống lại việc xây dựng các liên kết nhân tạo.
 
Uhhhhh I I I I I I I I .
 
John Mueller trên xếp hạng một trang danh mục với các liên kếtJohn Mueller của Google đã đưa ra một lời khẳng định được bảo vệ về việc liệu các liên kết có thể giúp xếp hạng trang danh mục hay không. Ông khuyên chống lại các liên kết nhân tạo.
Câu trả lời thú vị, phải không? Liên kết, theo quan điểm của Google, là một cái gì đó phát triển (tự nhiên) theo thời gian.
 
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
 
Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Có rất nhiều điều có thể được suy ra từ tuyên bố đó liên quan đến tốc độ và tốc độ xây dựng liên kết.
 
Tuy nhiên, đó chỉ là một câu mà không cần thảo luận thêm để cung cấp cho nó nhiều ngữ cảnh hơn. Tốt nhất không nên đọc quá nhiều vào câu đó. Tuy nhiên, nó vẫn có giá trị lưu ý về nó.
 
John Mueller khuyên chống lại các liên kết nhân tạo
Mueller tiếp tục tư vấn chống lại việc xây dựng các liên kết nhân tạo. Google đã xuất bản Trang trợ giúp quản trị trang web về các lược đồ liên kết đáng đọc nếu có câu hỏi về yếu tố cấu thành liên kết nhân tạo.
 
Đây là những gì Mueller khuyên:
 
Vì vậy, tôi không nghĩ rằng bạn cần phải ra ngoài và loại ra ngoài một cách giả tạo và xây dựng các liên kết ngược một cách giả tạo đến một trang chuyên mục như thế.
 
Sửa chữa xếp hạng trang chuyên mục là một dự án dài hạn
John Mueller khuyên rằng việc khắc phục vấn đề xếp hạng trang danh mục nên được coi là một dự án dài hạn. Tôi tin rằng nhiều người trong cộng đồng tìm kiếm sẽ thấy tuyên bố đó gây tranh cãi. Thay đổi một trang có thể dẫn đến thay đổi thứ hạng trong vài ngày. Tôi biết điều này vì một sự thật vì tôi đã trải nghiệm điều này gần đây như tháng trước.
 
Tuy nhiên, tôi có xu hướng đồng ý với Mueller rằng tốt nhất nên xem xếp hạng trang danh mục là một dự án dài hạn. Các mẫu liên kết nội bộ và (thiếu) liên kết từ bên ngoài trang web có thể đóng một vai trò.
 
Đây là những gì Mueller nói:
 
Tôi nghĩ rằng, những gì tôi cũng sẽ làm trong trường hợp như thế này là đúng với giả định rằng bạn sẽ không thể khắc phục điều này rất nhanh. Không phải, không phải là không thể mà là giả định rằng nó sẽ bị dính một chút bởi vì đôi khi các thuật toán của chúng tôi mất một chút thời gian để điều chỉnh.
 
Và Lọ tìm cách làm cho nó để khi người dùng truy cập vào trang sản phẩm đó họ nhận ra rằng thực sự có một trang danh mục có thể hữu ích hơn cho họ.
 
Vì vậy, một cái gì đó như một biểu ngữ nhỏ hoặc một số yếu tố trực quan khác trên trang để khi người dùng truy cập trang sản phẩm đó, họ có thể tìm đường đến trang danh mục khá dễ dàng để bạn không phải lo lắng về vấn đề ngắn hạn rằng có thể trang sai đang xếp hạng.
 
Và trong lúc này, bạn có thể tạo ra một giải pháp hợp lý cho chính trang chuyên mục.
 
Takeaways cho xếp hạng trang danh mục
Đây là điểm mấu chốt:
1. Tối ưu hóa liên kết nội bộ.
Đảm bảo trang danh mục được liên kết tốt đến trong trang web
 
2. Không spam từ khóa
Lặp lại từ khóa có thể khiến Google phải cẩn thận khi xem trang
 
3. Liên kết là tốt. Tuy nhiên,
Mu Mu Mueller đồng ý rằng các liên kết là tốt nhưng được cảnh báo chống lại việc tạo các liên kết trong nước một cách giả tạo.
 
4. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang danh mục
Khi trang sản phẩm được xếp hạng nơi trang danh mục nên xếp hạng, Mueller đề nghị điều chỉnh trang sản phẩm để giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang danh mục hơn.
 
Tôi có đặt phòng về điểm cuối cùng đó. Tôi không nói rằng John Mueller sai. Tôi chỉ đơn giản là thêm các quan sát bổ sung dựa trên kinh nghiệm của tôi.
 
Google có xu hướng hiển thị các trang sản phẩm cụ thể cho các truy vấn tìm kiếm cụ thể (như kích thước, màu sắc và kiểu máy). Google có xu hướng hiển thị nhiều danh mục hoặc trang thông tin hơn cho các truy vấn mơ hồ.
 
Thật kỳ quặc khi Google hiển thị trang sản phẩm cho một thuật ngữ chung. Đối với tôi, việc xếp hạng một trang sản phẩm cho cụm từ tìm kiếm chung là hợp lý nếu có bằng chứng cho thấy tỷ lệ phần trăm người dùng tìm kiếm một sản phẩm cụ thể khi tìm kiếm bằng cụm từ chung.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/google-hummingbird-la-gi-tong-quan-ve-thuat-toan-google-hummingbird/để có thêm thông tin bổ ích về marketing.
 
Tin đăng cùng chuyên mục