Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Đại Lý Giao Nước Uống Tinh Khiết Tại Hoàng Mai

Thông tin mua bán
Mã tin
V342287
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
14/02/2020
Hết hạn
14/05/2020
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Phạm Hải Nam
Điện thoại
0976598388
Địa chỉ
228 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhà phân phối chính thức các sản phẩm nước uống tại hà nội, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nước Khoáng, nước tinh khiết. Phục vụ tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Công ty chúng tôi hiện đã có hệ thống kho phục vụ mở rộng khắp khu vực Quận huyện, Nội, Ngoại Thành thành thị Hà Nội.

Điện thoại liên tưởng phục vụ khách hàng và đáp mọi thắc mắc vui lòng gọi: 09765.98388 - 0911.45.8388 - 02.432.123.757

Nước khoáng vital được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn là thức uống liền trong nhà hằng ngày, sản phẩm được biết đến như một nguồn khoáng quý tại Tiền Hải -  Thái Bình.

khách hàng hãy tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả (Tại Đây )

Mục tiêu hướng tới của chúng tôi là đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng. Mang lại sự bằng lòng khăng khăng trong lòng khách hàng, Chỉ dịch vụ tốt mới vấn và giữ được chân khách hàng.. Và hôm nay Hải Nam chúng tôi đã và đang núm hoàn thiện điều đó.

Như khách hàng cũng đã biết hiện trên thị trường rất rất nhiều thương hiệu và sản phẩm đa dạng. Nhưng với khảo sát và nghiên cứu của chúng tôi thì bây giờ thương hiệu Nước Khoáng Lavie đang dẫn đầu thị phần trong nước cũng như quốc tế.


Lợi ích của nước khoáng thiên nhiên La Vie
Dưới sự giám sát chất lượng của tập đoàn Nestlé Water, công ty hàng đầu thế giới về nước uống đóng chai, La Vie được đóng chai bằng một quy trình khép kín ngay tại nguồn mà không qua khâu xử lý hóa học nào. nên, thành phần khoáng thiên nhiên của La Vie thực sự là món quà của tự nhiên mang điều kỳ diệu của nước đến cho cuộc sống. Nguồn nước khoáng La Vie có hàm lượng khoáng thấp, không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận như một số loại nước khoáng khác trên thị trường. Với hàm lượng khoáng nhẹ và ổn định, các khoáng chất có trong nước khoáng tự nhiên sẽ giúp thân thể dung hòa nhu cầu nước uống và khoáng chất mỗi ngày của thân. Nước khoáng tự nhiên La Vie bởi vậy phù hợp sử dụng hàng ngày cho mọi người, kể cả nữ giới mang thai và cho con bú.

 


Lời cam kết với người tiêu dùng
Như bít tất các sản phẩm của Nestlé, nước khoáng tự nhiên La Vie cũng được nhà sản xuất cam kết đặt vấn đề chất lượng, an toàn và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Để chất lượng nước uống tốt nhất, nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng nên bảo quản nước trong môi trường vệ sinh, khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để các khoáng chất có trong nước khỏi bị kết tủa, đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Điều đặc biệt là nước khoáng tự nhiên không giữ lạnh hay giữ lạnh đều rất thơm mát tự nhiên với vị khoáng nhẹ dễ uống. Nước - nhu cầu giải khát hay sức khỏe? Có lẽ chính sức khoẻ là nguyên cớ đã dẫn đến một khuynh hướng chuyển sang dùng nước khoáng thiên nhiên như hiện giờ. Rất nhiều người thay việc dùng nước lọc, nước trong sáng bằng nước khoáng để đảm bảo sức khỏe. Và La Vie được xem là tuyển lựa hàng đầu trong số rất nhiều loại nước đóng chai trên thị trường.

Nước Khoáng Tiền Hải.

Giá bán lẻ: 55.000 VNĐ

Vào những năm 80 của Thế kỷ 20, các nhà địa chất Dầu khí Việt Nam và Liên Xô (cũ) ở Công ty Dầu khí I Thái Bình trong quá trình khoan ngần dò la Dầu khí đã ngẫu nhiên phát hiện nguồn Nước Khoáng thiên nhiên tại giếng khoan 82A có tọa độ: X15; Y18; Z20 thuộc địa phận xã Tây Ninh – Huyện Tiền Hải – thăng bình. Nguồn Nước Khoáng mà các chuyên gia tìm thấy có hàm lượng khoáng nhẹ có lợi cho sức khỏe, chính từ đó nước khoáng được khai phá nhưng lúc đó chỉ xử lý qua rồi đóng chai phục vụ các chuyên gia và cán bộ công viên chức trong ngành. Với nhu cầu thị trường và lưu lượng của mỏ lớn nên năm 1987, công ty chính thức đưa vào sinh sản và bán sản phẩm ra thị trường.

Nước khoáng Tiền Hải được khai khẩn ở độ sâu nhất Việt Nam, sinh sản hoàn toàn trên dây truyền công nghệ hiện đại chính bởi thế sản phẩm đảm bảo chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam và thế giới.

Nước khoáng Tiền Hải có vị hơi đậm chứa đủ các thành phần khoáng chất như: Ca++, Mg++, I-, … và các yếu tố vi lượng cần thiết khác cho thân thể. Theo các chuyên gia y tế và dinh dưỡng, Nước khoáng Tiền Hải là Nước khoáng kiềm Cacbonnate nhẹ, có tác dụng buồng bệnh Gout, tốt cho tiêu hóa và da mịn màng.

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hưởng những chính sách bán hàng tốt nhất, hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất..

Gọi nước khoáng lavie tại hà nội ngay bữa nay bằng số điện thoại: 09765.98388 - 0911.45.8388 - 02.432.123.757

zalo: 09765.98388 - facebook: Cung Cấp Nước Uống thuần khiết Tận Nhà Tại Hà Nội - Hải Nam

Công ty TNHH thương nghiệp Và Dịch Vụ TV Hải Nam

MST: 0106660246

Trụ sở chính: số 228 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

ngoại giả còn các kho hàng phục vụ mở mang tại các Quận như: Quận Tây Hồ,  Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Thanh Xuân , Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Long Biên..

Tin đăng cùng chuyên mục