Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Việc in hộp carton có vai trò rất quan trọng đối với nhà sản xuất hộp

Thông tin mua bán
Mã tin
V168413
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
07/06/2019
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indaiduong
Điện thoại
0977854540
Địa chỉ
Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Hiện nay, việc in hộp carton có vai trò rất quan trọng đối với nhà sản xuất hộp. vỏ hộp carton giúp người dùng nhìn nhận và đánh giá về giá trị của thuốc, từ đó giúp nhà sản xuất gửi gắm thông tin về công dụng của thuốc và bán được sản phẩm
công ty Đại Dương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in bao bì, thiết kế và in ấn các sản phẩm bao bì vỏ hộp carton: vỏ hộp dược phẩm, vỏ hộp phụ tùng, vỏ hộp cafe, vỏ hộp chè, vỏ hộp bánh, vỏ hộp carton, vỏ hộp rượu, vỏ hộp dược phẩm, vỏ hộp thực phẩm, vỏ hộp mỹ phẩm... Với công nghệ in offset mới nhất. Đội ngũ thiết kế đẹp và gia công khéo léo, tỉ mỉ sẽ tạo ra các  in hộp giấy carton thật ấn tượng, sẽ truyền tải được thông tin về thuốc đến người dùng.
in Đại Dương nhận in hộp son trên toàn quốc với chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất ngay cả khi cửa hàng đặt in với số lượng ít. in nhanh Đại Dương có máy móc xưởng in chuyên nghiệp, uy tín và là đối tác thường xuyên của các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước có nhu cầu in với số lượng lớn.
Click vào đây để xem thêm:
Ngành dược phẩm, mỹ phẩm ngày càng phát triển và chiếm vai trò không thể thiếu trong đời sống . Bây giờ khi khoa học kỹ thuật phát triển rất nhiều loại thuốc mới ra đời đòi hỏi phải có tên thương hiệu, nhãn mác, bao bì theo quy chuẩn do vậy mà việc in vỏ hộp, in hộp mỹ phẩm là điều cần thiết không thể bỏ qua in vỏ hộp mỹ phẩm. Do trên thị trường có quá nhiều loại thuốc do đó mà không có 1 quy chuẩn nào cho mẫu in túi giấy, tùy vào nhu cầu sử dụng và chủng loại mà in Đại Dương đưa ra các mẫu thiết hộp thuốc phù hợp theo nhu cầu của bạn. Mẫu hộp thuốc, hộp mỹ phẩm có thể theo hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình tròn, hình bầu dục… Tùy theo kiểu dáng loại sản phẩm và sở thích của cửa hàng. in hộp mỹ phẩm carton, in hộp thuốc in hộp carton dược phẩm Với ý nghĩa như vậy, thiết kế, in hộp mỹ phẩm giấy, in hộp mỹ phẩm, hộp đựng dược phẩm nhãn hiệu phải được coi là công đoạn sống còn khi doanh nghiệp muốn tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường. Chất liệu: Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton sóng E, ghép màng Metallized… Gia công sau in: Phủ UV gốc nước, UV gốc dầu, UV định hình, Varnish …..Ghép màng bóng, mờ, Metallzed.Ép kim, dập chìm, nổi, tạo gân. Xỏ dây, dán cửa sổ. Với dịch vụ tư vấn – thiết kế – sản xuất chuyên nghiệp in Đại Dương tìm cách để giảm chi phí giá thành sản phẩm, cung cấp dịch vụ chất lượng cao với tiêu trí hợp tác lâu dài
Khi in vỏ hộp nguyên liệu làm từ các loại giấy thông dụng như Ivory, Duplex, thùng Carton… Tuy nhiên trong một số trường hợp món quá có trọng lượng cao để đảm bảo tính an toàn thì phải sử dụng các loại chất liệu giấy cao cấp, cứng hơn như bìa carton lạnh, hoặc format sau đó sẽ in lên các đường nét hoa văn hay nội dung theo ý muốn. Vì vỏ hộp thường được sản xuất số lượng lớn nên việc in Tem nhãn mác dán trên vỏ hộp như: tem mã vạch, tem niêm phong… Cũng là một phần vô cùng quan trọng để tránh tình trạng sản phẩm bị làm giả, làm nhái khi tung ra thị trường.
 
Tin đăng cùng chuyên mục