Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Quà tết cho trẻ em tại Nutscorner - Vừa ý nghĩa vừa bổ dưỡng

Thông tin mua bán
Mã tin
V658355
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2024
Hết hạn
08/01/2025
Xem :
119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
fuongwy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi người sum họp, đoàn tụ và dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Đối với trẻ em, đây cũng là dịp được nhận những món quà từ ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè.

Các yếu tố quan trọng khi tặng quà tết trẻ em

Quà tết cho trẻ em là một trong những món quà được nhiều người quan tâm. Món quà tết cho trẻ em cần đảm bảo các yếu tố sau:

Ý nghĩa: Món quà tết cần thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm của người tặng dành cho trẻ.

An toàn: Món quà tết cần đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Bổ dưỡng: Món quà tết cần cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Quà tết cho trẻ em tại Nutscorner

Nutscorner là một công ty chuyên cung cấp các loại quả hạt sấy khô và hộp quà tết 2024 Nutscorner uy tín, chất lượng bậc nhất tại Việt Nam. Nutscorner cung cấp đa dạng các loại quà tết cho trẻ em, bao gồm:

Hộp quà tết hạnh nhân: Hạnh nhân là loại quả hạt sấy khô giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của trẻ. Hạnh nhân có chứa nhiều chất béo lành mạnh, protein, vitamin E, chất xơ,... giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và thị lực của trẻ.

Hộp quà tết óc chó: Óc chó là loại quả hạt sấy khô giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của trẻ. Óc chó có chứa nhiều chất béo lành mạnh, protein, vitamin E, chất xơ,... giúp tăng cường trí não, phát triển thị lực và hệ tim mạch của trẻ.

Hộp quà tết hạt điều: Hạt điều là loại quả hạt sấy khô giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của trẻ. Hạt điều có chứa nhiều chất béo lành mạnh, protein, vitamin E, chất xơ,... giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và xương khớp của trẻ.

Hộp quà tết hạt bí đỏ: Hạt bí đỏ là loại quả hạt sấy khô giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của trẻ. Hạt bí đỏ có chứa nhiều chất béo lành mạnh, protein, vitamin A, vitamin E, chất xơ,... giúp tăng cường thị lực, phát triển hệ miễn dịch và tiêu hóa của trẻ.

Hộp quà tết hỗn hợp: Hộp quà tết hỗn hợp là sự kết hợp của nhiều loại quả hạt sấy khô khác nhau, mang đến cho trẻ nhiều lựa chọn và trải nghiệm thú vị.

Ưu điểm của quà tết cho trẻ em tại Nutscorner

Quà tết cho trẻ em tại Nutscorner có những ưu điểm sau:

Chất lượng: Các sản phẩm trong hộp quà tết cho trẻ em tại Nutscorner đều được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm đều có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng.

An toàn: Các sản phẩm trong hộp quà tết cho trẻ em tại Nutscorner đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Bổ dưỡng: Các sản phẩm trong hộp quà tết cho trẻ em tại Nutscorner đều giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sự phát triển của trẻ.

Thiết kế: Hộp quà tết cho trẻ em tại Nutscorner được thiết kế đẹp mắt, bắt mắt, phù hợp với sở thích của trẻ.

Kết luận

Quà tết cho trẻ em tại Nutscorner là món quà ý nghĩa, an toàn, bổ dưỡng dành cho trẻ. Món quà này sẽ giúp trẻ có một mùa Tết thật vui vẻ và hạnh phúc.

Thông tin liên hệ:

Số ĐKKD: 0315784541 do sở kế hoạch và đầu tư TPHCM Cấp ngày 16/07/2019

Địa chỉ: A75/18 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0901.862.795

Email: nutscornervn@gmail.com

Website: https://nutscorner.net/

Tin đăng cùng chuyên mục