Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Soikeo.info cập nhật: Đây, lý do bầu Đức chi 20 tỷ trả lương cho HLV Park Hang-seo

Thông tin mua bán
Mã tin
V239636
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2018
Hết hạn
26/12/2019
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ninh Bình
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xem thêm: soi keo bong da anh hom nay

Bầu Đức vừa tiết lộ lý do khiến ông chi 20 tỷ đồng để trả lương cho huấn luyện viên tuyển Việt Nam, Park Hang-seo.

Trong bản hợp đồng được ký kết giữa HLV Park Hang-seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, VFF, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ được nhận mức lương 20.000 USD/tháng cũng như chịu khoản thuế thu nhập 35%. 

Đáng chú ý, toàn bộ số tiền trên hiện đang được bầu Đức chi trả và theo thông tin từ tờ Soha, cựu phó chủ tịch VFF sẽ làm nhiệm vụ này cho đến khi thỏa thuận giữa đôi bên hết hạn. Theo ước tính, khoản tiền bầu Đức phải bỏ ra sẽ lên đến 20 tỷ đồng. 

Trả lời báo Thanh niên về vấn đề này, bầu Đức chia sẻ: "Tôi thấy mọi người bàn tán về chủ đề này nhiều quá. VFF là một tổ chức xã hội nên theo tôi, càng có nhiều người giúp, họ sẽ có thêm thời gian, tài chính và tâm trí để hoàn thành những nhiệm vụ khác. 

Hơn 1 năm qua, tôi chi trả lương cho HLV Park không phải với tư cách lãnh đạo VFF, mà xuất phát từ lòng tự nguyện của một người hâm mộ. Ngoài ra, tôi cũng yêu quý ông ở tính cách và tinh thần làm việc tận tụy, cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam.

Tôi nghĩ việc này rất bình thường. HLV Park đã làm được nhiều điều cho bóng đá Việt Nam, đã mang lại nhiều thành tích rất đáng tự hào cho cả nước thì bất cứ người hâm mộ nào, không phải riêng tôi đểu có quyền ủng hộ thông qua VFF để trả lương hay thưởng cho ông và tập thể đội tuyển cả.". 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục