Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Soikeo.info cập nhật: Bị tố “vô tâm”, Rakitic lên tiếng đáp trả khiến tất cả phải câm nín

Thông tin mua bán
Mã tin
V268866
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/05/2019
Hết hạn
12/05/2020
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ivan Rakitic lên tiếng đáp trả những chỉ trích hướng về phía mình sau khi một bộ phận người hâm mộ tố cáo anh là người “vô tâm” trước thất bại của Barcelona trước Liverpool tại bán kết lượt về Champions League vừa qua.

Xem thêm: soi keo bong da tay ban nha

Giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool tại bán kết lượt đi Champions League tuy nhiên Barcelona vẫn cay đắng rời giải đấu sau khi để The Kop lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Anfield. Đây là kịch bản giống như mùa giải trước khi Barcelona cũng là nạn nhân của cuộc lội ngược dòng của Roma tại tứ kết của giải bóng đá cao nhất lục địa già.

Tưởng chừng Barcelona đã rút ra được nhiều bài học từ mùa giải trước tuy nhiên cuối cùng Valverde và các học trò một lần nữa phải lỡ hẹn với cúp bạc châu Âu. Sau trận đấu rất nhiều cái tên được mang ra chỉ trích trong đó nổi bật là Valverde, Messi và có cả Rakitic.

Không chỉ có màn trình diễn mờ nhạt trước Liverpool ở trận lượt về, tiền vệ người Croatia còn bị các CĐV tố cáo vô tâm trước thất bại của đội nhà. Cụ thể ngay sau sau khi trận đấu kết thúc HLV Ernesto Valverde cho các cầu thủ tự do nghỉ ngơi hai ngày. Tiền vệ Ivan Rakitic đã tận dụng kỳ nghỉ ngắn hạn để đến Sevilla cùng gia đình để dự tiệc.

Đáng nói Rakitic đã có những bức hình chụp tại đây với tâm trạng khá thoải mái. Chính điều này khiến các cule cảm thấy rất khó chịu và lên tiếng chỉ trích tiền vệ người Croatia.

Mới đây Rakitic lên tiếng đáp trả những chỉ trích hướng về phía mình khiến tất tất cả phải lặng câm.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục