Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Ở đâu in vỏ hộp giấy uy tín ở Mỹ Đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V170625
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2018
Hết hạn
13/06/2019
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indaiduong
Điện thoại
0977854540
Địa chỉ
Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
 
in bao bì vỏ hộp thể hiện tính sang trọng. Tạo nên sự bất ngờ cho chủ nhân của món quà. Với công nghệ in ấn thành phẩm, kèm theo sự phát triển của ngành công nghệ giấy bồi, carton, giấy mỹ thuật chúng tôi không ngừng tạo ra những chiếc hộp theo ý muốn khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Các bạn là 1 nhà in bao bì vỏ hộp và đang tìm kiếm cho mình 1 đối tác cung cấp vỏ hộp đẹp, chất lượng. Chúng tôi luôn sẵn sàng nêu ý tưởng design cho bạn để cho ra đời mẫu hộp với nhiều kiểu dáng độc đáo và bắt mắt thu hút quý khách hàng.
Với sự cạnh tranh ngày càng cao trong ngành mỹ phẩm nói chung và ngành in ấn bao bì  in vỏ hộp giấy mỹ phẩm nói riêng. Sản phẩm khi đến tay khách hàng cần được chăm chút tỉ mỉ, khéo léo và hoàn thiện nhất. Việc đáp ứng được thông điệp, sự khéo léo trong thiết kế và in hộp mỹ phẩm đòi hỏi một đơn vị chuyên nghiệp, có tâm huyết. in vỏ hộp giấy cần trải qua nhiều công đoạn từ khâu design, lựa chọn màu sắc, logo thương hiệu, chọn lựa mẫu giấy, duyệt mẫu kiểu hộp, gia công thành phẩm…  tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vì thế, chọn lựa được đơn vị sản xuất làm In Hộp Giấy chuẩn ngay từ đầu cực kỳ quan trọng.  Mẫu design hộp giấy, thiết kế bao bì cũng vì thế mà đa dạng hơn, tính cạnh tranh cao hơn, chứa đựng nhiều thông tin và truyền tải được chất lượng hoặc tính thẩm mỹ của sản phẩm chứa bên trong nó.
in vỏ hộp giấy bao bì bên cạnh chức năng bảo vệ và bảo quản chất lượng bánh thì hộp có thiết kế đẹp và ấn tượng chính là chìa khóa giúp thương hiệu bắt lấy cái nhìn đầu tiên của quý khách hàng và là yếu tố quan trọng thúc đẩy quyết định mua hàng nhanh chóng do đó ngày càng nhiều thương hiệu chú trọng hơn trong việc thiết kế và  in hộp bánh trung thu giá rẻ tại Hà Nội.
Hình thức nắp và khay: Có thể chọn lựa các loại hộp có kiểu nắp âm dương hoặc nắp liền có nam châm, khóa gài.
Chất liệu mặt trong và ngoài: Hầu hết các loại in vỏ hộp mỹ phẩm cao cấp đều được làm từ chất liệu giấy bồi carton để chịu được lực, giúp cho việc bảo quản được tốt hơn, một số loại hộp có mặt trong được làm từ phi lụa, nhung mỏng hay giấy Couche. Mặt ngoài của hộp thường sử dụng chất liệu giấy Couche do có định lượng thấp, bắt màu tốt, dễ bồi và thể hiện được hình ảnh design chân thực, sinh động...
 
Tin đăng cùng chuyên mục