Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Những điều cần lưu ý khi thiết kế và in vỏ hộp đựng mỹ phẩm

Thông tin mua bán
Mã tin
V164413
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2018
Hết hạn
28/05/2019
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indaiduong
Điện thoại
0977854540
Địa chỉ
Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ in hộp quà tặng giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội thì Công ty Đại Dương – doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực in ấn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất
Lý do bạn nên in hộp giấy
Bạn có biết rằng, các báo cáo nghiên cứu thị trường đều cho thấy bao bì có vai trò hết sức rất quan trọng, chi phối rất mạnh tới quyết định mua hàng của người sử dụng? Và các sản phẩm in hộp carton giá rẻ được đựng trong vỏ hộp luôn luôn nhận được sự đánh giá cao hơn so với sản phẩm đựng trong túi túi giấy. Đó cũng là Lý do dịch vụ in vỏ hộp thuốc ngày càng phát triển, nhận được sự quan tâm đặc biệt hơn từ phía các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Cùng Đại Dương điểm qua 1 số vai trò quan trọng của việc in vỏ hộp nhé!
In hộp quà tặng giúp gây ấn tượng với khách hàng:
Giữa muôn vàn sản phẩm có thành phần, công dụng khác nhau của rất nhiều các sản phẩm lớn, nhỏ, đôi khi, người tiêu dùng buộc phải dựa vào các yếu tố tưởng như “chẳng mấy liên quan” để đưa ra sự lựa chọn. Theo đó, vỏ hộp bao bì chính là yếu tố đầu tiên giúp sản phẩm gây ấn tượng với người sử dụng.
những sản phẩm có vỏ hộp bao bì đẹp mắt lúc nào cũng thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Không những thế, còn được người dùng giữ lại, tái sử dụng nhiều lần. Mà rõ ràng, những sản phẩm đựng trong vỏ hộp mỹ phẩm bao giờ cũng tạo cảm giác an toàn, sang trọng hơn so với đựng trong bao bì ni lông.
In hộp quà tặng giúp quảng cáo sản phẩm:
Trong khi túi túi giấy chỉ có 2 mặt thì vỏ hộp lại có tới 6 mặt khác nhau, giúp cơ sở có thể tận dụng không gian để truyền tải các thông điệp quan trọng về sản phẩm, về thương hiệu sản phẩm của đơn vị. Với việc in vỏ hộp, bạn có thể trang trí bằng hình ảnh, kèm theo những thông tin liên quan như tính năng, công dụng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đến người dùng.
Hơn nữa, với vỏ hộp đựng sản phẩm, người sử dụng thường có thói quen giữ lại. Điều này giúp họ dễ dàng tìm lại thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất để tìm mua khi cần. Đồng thời cũng mang lại hiệu quả marketing nhất định, giúp nhiều người tiếp cận được thông tin về sản phẩm hơn nhờ quá trình tái sử dụng vỏ hộp thuốc trong đời sống hiện nay. In hộp giấy sẽ giúp bạn tạo cầu nối với khách hàng, mở rộng thị phần nhờ tiếp cận được người dùng tiềm năng thông qua người sử dụng hiện hữu. Nếu biết cách tận dụng, bạn hoàn toàn có thể coi vỏ hộp mỹ phẩm là 1 công cụ marketing hữu hiệu, tương tự như catalogue, brochure hay tờ rơi…
Địa chỉ in vỏ hộp nhanh rẻ đẹp chất lượng uy tín tại Hà Nội
Giống như mọi ngành nghề, lĩnh vực khác, các công ty in ấn cũng cạnh tranh với nhau hết sức khốc liệt. Ngày càng có thêm nhiều cơ sở in ấn với quy mô lớn nhỏ khác nhau được thành lập mới, hoặc mở rộng phạm vi hoạt động. Thế nhưng, chính điều tưởng thuận lợi này lại là vấn đề khiến các doanh nghiệp đau đầu. Bởi chọn lọc được 1 cơ sở in ấn có dịch vụ in vỏ hộp thuốc uy tín trong bối cảnh “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay là điều không dễ dàng gì.
Tại  in nhanh Đại Dương, mọi nỗi lo của người sử dụng sẽ được giải quyết triệt để. Đại Dương không chỉ cam kết giá in vỏ hộp thuốc hợp lý mà còn bảo đảm chất lượng hộp giấy thành phẩm. Bởi Công ty  in nhanh Đại Dương chính là 1 trong các cơ sở in ấn giàu kinh nghiệm và uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Đến với  in Đại Dương, công ty sẽ được trải nghiệm cơ sở in hộp giấy chuyên nghiệp với vô vàn lợi ích, cụ thể như:
 
Tư vấn thiết kế in hộp quà tặng Free:
thiết kế là khâu đóng vai trò hết sức rất quan trọng, thậm chí mang tính quyết định đối với giá trị của in hộp giấy cao cấp. vỏ hộp thuốc chỉ có thể phát huy tốt vai trò của nó (thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng cường quảng bá sản phẩm) khi được design một cách độc đáo, sáng tạo và mang tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có nhân viên design hay đủ kinh phí để thuê các công ty design chuyên nghiệp. Trong trường hợp đó, dịch vụ in vỏ hộp giấy của Công ty  in nhanh Đại Dương chính là sự lựa chọn tốt nhất, bởi Chúng tôi có đội ngũ designer sẵn sàng hỗ trợ design vỏ hộp hoàn toàn miễn phí. Thậm chí, khách hàng còn được yêu cầu chỉnh sửa, duyệt bản demo trước khi chuyển qua nhà in.
Ưu đãi về giá in vỏ hộp thuốc:
Giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với các công ty. Công ty  in nhanh Đại Dương in vỏ hộp son không giống như 1 số cơ sở in ấn nhỏ lẻ khác, Đại Dương không chạy theo cuộc cạnh tranh mang tên “giá rẻ”. Bởi là sau nhiều năm hoạt động trên thương trường, Đại Dương hiểu rõ cái gì cũng có giá của nó và khách hàng đương nhiên càng đủ sự thông thái để nhận thức được điều này.
Thay vì sử dụng trang thiết bị cũ kỹ, công nghệ đã lỗi thời hay tuyển dụng các nhân viên “non kinh nghiệm”, Đại Dương luôn chú trọng đầu tư 1 cách toàn diện, cả cơ sở vật chất lẫn con người, nhằm đảm bảo mang tới dịch vụ chất lượng cho người dùng. Do đó, giá in hộp giấy của  in Đại Dương chắc chắn không phải rẻ nhất. Song Chúng tôi đảm bảo đưa ra báo giá hợp lý với nhiều ưu đãi cho các người sử dụng muốn gắn bó với công ty lâu dài.
 
Tin đăng cùng chuyên mục