Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

In vỏ hộp trung thu cao cấp hàng có sẵn nhiều mẫu mã khác nhau

Thông tin mua bán
Mã tin
V165245
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2018
Hết hạn
30/05/2019
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
indaiduong
Điện thoại
0977854540
Địa chỉ
Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
 
Tết trung thu là 1 phong tục rất có ý nghĩa. Đó là ý nghĩa của săn sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ và của thương yêu. Các chiếc bánh trung thu to tròn là biểu tượng đặc trưng với nhiều ý nghĩa mà không gì có thể thay thế được để trao gửi đến gia đình, Các người thân yêu và bạn bè lời tri ân cùng tình cảm thân thương nhất. Đây cũng là dịp thể hiện tình thân với đối tác, đồng nghiệp, nhân viên như thay lời cảm ơn cùng mong ước mối quan hệ ngày càng trở nên tri kỷ. Trung thu năm nay, Cơ sở  in ấn Đại Dương sẽ sát cánh cùng thương hiệu của bạn sẽ  mang đến cho các bạn Những mẫu hộp đựng bánh trung thu sang trọng và độc đáo. 
Mỗi độ rằm tháng tám đến là dịp nhà nhà tặng nhau món bánh trung thu với đủ vị thơm lành. Bánh Trung Thu từ lâu đã trở thành món quà biếu đầy ý nghĩa mà người ta dành cho nhau để tỏ lòng quý mến. Ngoài chất lượng bánh ngon,  vỏ hộp quà tặng bắt mắt chính là “điểm chí mạng” để mọi người quyết định chọn thương hiệu mua bánh làm quà.
nguyên liệu hộp đựng bánh trung thu
Chỉ cần 1 chút tinh ý, có thể nhận ra rằng, trong những năm gần đây, các công ty cung cấp bánh Trung Thu luôn lấy mẫu mã hộp làm tiêu chí cạnh tranh hàng đầu. Cứ qua mỗi năm, Những thương hiệu bánh có tiếng, Những nhà hàng, khách sạn cao cấp lại cho ra đời 1 mẫu hộp khác, tất cả đều cầu kỳ và cao cấp. Không nằm ngoài cuộc đua, các đơn vị cung cấp bánh nhỏ lẻ cũng ngày một chú trọng đến khâu thiết kế, in vỏ hộp để góp phần tạo nên giá trị sản phẩm.
Khi in hộp đựng bánh trung thu các xưởng sản xuất đều lựa chọn nguyên liệu bồi carton để chịu đựng được sức nặng của bánh.
In vỏ hộp giấy tại Hà Nội giá rẻ
Bên ngoài là mặt giấy Couche bởi đây là loại giấy có định lượng thấp dễ bồi, lại bắt màu cực tốt, thể hiện được nguyên bản hình ảnh design.
Mặt trong là khay tiếp xúc với sản phẩm sẽ được phủ một lớp phi lụa, nhung mỏng hoặc giấy Couche. Điều quan trọng là Chất liệu sử dụng ở mặt trong phải đảm bảo an toàn vệ sinh.
Công ty in vỏ hộp
In hộp mỹ phẩm chất lượng tại Hà Nội
Nếu bạn đang có kế hoạch tìm cho mình 1 mẫu hộp được design riêng biệt nhưng vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí Đẹp – Sang – Độc đáo – Giá cả hợp lý thì dịch vụ in hộp đựng bánh Trung Thu của in Đại Dương hoàn toàn đáp ứng được tất cả.
Có thể nói bao bì đóng vài trò quan trọng trong việc quyết định thành công của mỗi hộp bánh trung thu bởi nó chính là điểm tiếp xúc trực tiếp nhất, mạnh mẽ nhất với người tiêu dùng và thúc đẩy hành vi mua hàng. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với in Đại Dương để chúng tôi tư vấn cụ thể theo yêu cầu riêng, giúp xưởng sản xuất “thắng lớn” trong cuộc đua mùa Trung Thu này.
In hộp giấy bánh trung thu chất lượng, đẹp, thể hiện ở thiết kế hộp sang trọng, màu sắc bắt mắt với những họa tiết tinh tế. Chất liệu giấy làm hộp cần cao cấp để khung hộp được cứng cáp, giúp bảo vệ những chiếc bánh ở bên trong và giúp cho việc vận chuyển được dễ dàng, thuận tiện. Vì là hộp đựng thực phẩm nên những thông tin và sản phẩm cũng như nhà sản xuất phải được in rõ ràng, sắc nét để người tiêu dùng cảm thấy an tâm. Bánh trung thu thường có giá khá cao nên bạn cần tìm được cơ sở  mua hộp đựng giày ở đâu đẹp, in hộp bánh trung giá rẻ tại TP HCM để tối thiểu chi phí sản xuất, tránh đấy giá của hộp bánh trung thu lên quá cao sẽ không cạnh tranh lại những thương hiệu khác.
 
 
Vào ngày này một sản phẩm mà không thể thiếu được là Những chiếc bánh trung thu. Chiếc bánh trượng trưng cho sự hội tụ tinh hoa trời đất, chúng ta có thể nhìn về quá khứ Các chiếc bánh rất đơn sơ, giản dị. Nhưng đến tận hôm nay do nhu cầu sử dụng rất lớn rất nhiều công ty đặt mua với mục đích
tặng cho đối tác, nhân viên, người thân của mình ngoài chất lượng thì yếu tố vỏ hộp đựng bánh trung thu là rất quan trọng ngoài việc nâng cao giá trị của món quà thì yếu tố vỏ hộp còn giúp việc nhận diện thương hiệu rất hiệu quả. Thấy được điều này các xưởng sản xuất sản xuất bánh trung nổi tiếng như Hữu Nghị, Kinh Đô, Bibica, Hải Hà... và một số cơ sở cá thể hộ gia đình đã tìm đến các Công ty in vỏ hộp.
Nhưng để có cho mình Các hộp đựng bánh trung thu đẹp yếu tố quan trọng nhất là màu sắc và hình ảnh design. Vì thế khâu lựa chọn Công ty in ấn design in card visit đẹp là khâu quan trọng nhất. Nói hay không bằng thực tế, các bạn có thể xem qua một số hình ảnh vỏ hộp trong Các thời gian qua  in ấn Đại Dương đã design cho khách hàng.
 
Tin đăng cùng chuyên mục