Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

In hộp giấy đẹp, in vỏ hộp thuốc, in hộp bánh in hộp mỹ phẩm tại tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V169552
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2018
Hết hạn
10/06/2019
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indaiduong
Điện thoại
0977854540
Địa chỉ
Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
In vỏ hộp mỹ phẩm nhanh Hà Nội - Nhận in hộp giấy đựng bánh trung thu
Bao bì nói chung, in vỏ hộp, in hộp giấy Hà Nội in bao bì giấy nói riêng không chỉ có chức năng bảo quản sản phẩm bên trong, mà hơn thế, vỏ hộp, hộp giấy còn gửi thông điệp về độ thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm in bao bi gia re. Bởi vậy in hộp cao cấp, in hộp giấy Hà Nội chất lượng cao, đẹp góp phần rất lớn đến sự kích thích tiêu dùng cho khách hàng. Để có được sản phẩm In hộp giấy đẹp, in vỏ hộp chất lượng tốt thường đi đôi với chi phí in ấn cao, vì thế điều quan tâm lớn nhất của các công ty sản xuất ấn ngày nay là làm sao in hộp chất lượng tốt, với mẫu mã đẹp mà giá thành vẫn hợp lý để giảm sản xuất sản phẩm. Đa số các cơ sở khi tìm đến xưởng sản xuất. công ty in thường đặt vấn đề đẹp nhiều hơn, còn số ít thì quan tâm đến chất lượng của sản phẩm.
Công ty in ấn Đại Dương cam kết sẽ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng in hộp mà vẫn đảm bảo in rẻ so với báo giá của các đơn vị khác cùng chủng loại, định lượng giấy, cùng quy cách in hộp giấy Hà Nội và gia công in túi giấy nhanh.
Dịch vụ in hộp giấy chuyên nghiệp bao gồm thiết kế hộp để khách hàng lựa chọn và duyệt. Sau đó in hộp theo sát với màu sắc trên bản maket đã duyệt. Giảm 50% phí design với số lượng in hộp từ 100 chiếc, free 100% với số lượng sản xuất hộp giấy Hà Nội số lượng từ 200 trở lên.
Các loại hộp giấy Đại Dương đang sản xuất: In hộp bánh, in hộp dược phẩm, in hộp thuốc in hộp giữ gìn thiết bị công nghiệp, thủ công nghiệp, in hộp đựng hóa mỹ phẩm, in hộp giấy đựng thực phẩm nói chung…
Năng lực sản xuất: Với báo giá in hộp, in vỏ hộp mà Đại Dương đưa ra, đảm bảo in trên máy offset 4 màu khổ lớn của Nhật, ưu điểm là áp lực lớn, độ chồng màu chính xác cao cho sản xuất hộp có độ phối màu phức tạp in lịch tết nhanh rẻ đẹp. Mực in sử dụng là loại mực Apec cao cấp giúp độ bám tốt, màu sắc trơn bong, không phai, chống nước Màng cán bóng, cán mờ Hàn Quốc, máy bế khôn tự động, máy dán hộp tự đông, độ chính xác cao, đặc  biệt là đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn.
Công ty thiết kế in Đại Dương đã và đang sản xuất dịch vụ design hôp, in hộp giấy Hà Nội cho rất nhiều công ty, nhà máy sản xuất hàng hóa tại Hà Nội và các tỉnh thành phố trên cả nước.
Các chủng loại:
- Hộp carton sóng E
- Hộp nắp rời
- Hộp xếp đáy
- Hộp nắp gài
Chất liệu in hộp giấy: Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton sóng E, Ghép màng Metallized...
Gia công sau sản xuất:
- Phủ UV gốc nước, UV gốc dầu, UV định hình, Varnish .....
- Cán màng bóng, mờ, Metallzed.
- Ép kim, dập chìm, nổi, bế gân.
- Xỏ dây, dán cửa sổ
In hộp giấy đẹp, in vỏ hộp thuốc, in hộp bánh  in thùng carton tại tại Hà Nội
Bên cạnh design bao bì đẹp, việc in hộp giấy có chất lượng cao góp phần không nhỏ nâng cao giá trị sản phẩm, kích thích nhu cầu mua hàng, tăng doanh thu.... Tuy nhiên tương ứng với in hộp giấy đẹp, thiết kế hộp giấy đẹp thì giá thành lại cao. Việc tìm được công ty design và in hộp giấy trọn gói, đẹp, đẹp, dịch vụ tốt nhằm giảm chi phí cho sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường đã là khởi đầu cho sự thành công của doanh nghiệp.
Nếu bạn đang tìm và lựa chọn công ty sản xuất vỏ hộp mỹ phẩmvỏ hộp thuốc|vỏ hộp bánh kẹo|vỏ hộp bao bì} nhanh và chất lượng tại Hà Nội. Hãy tham khảo dịch vụ và sản phẩm của công ty in nhanh Đại Dương để có thêm thông tin và sự lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm của mình. 10 năm hoạt động trong lĩnh vực design in ấn trong đó dịch vụ in bao bì vỏ hộp cartonvỏ hộp thuốc|vỏ hộp bánh kẹo|vỏ hộp bao bì} sản phẩm là một trong những dịch vụ thế mạnh của in Đại Dương tại Hà Nội. chúng tôi đã và đang sản xuất in ấn các loại vỏ hộp mỹ phẩmvỏ hộp thuốc|vỏ hộp bánh kẹo|vỏ hộp bao bì} cho các công ty ở nhiều ngành khác nhau.
 
Tin đăng cùng chuyên mục