Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Đại Lý Bán Sỉ Mỹ Phẩm The Face Shop uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V270186
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2019
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mỹ phẩm the face shop là dòng sản phẩm đến từ đất nước kim chi. Sản phẩm này ngày càng chiếm được cảm tình của phái đẹp. Vậy lí do nào khiến cho cái tên này được nhiều người tin tưởng đến thế. Trong bài viết này mỹ phẩm Trang Nhung sẽ giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm này để các bạn hiểu rõ hơn. Nếu các bạn có nhu cầu cần sở hữu nó, hãy đến với chúng tôi. Trang Nhung chuyên bán sỉ mỹ phẩm the face shop cho các cửa hàng, khách hàng có nhu cầu.
Sản phẩm chính củaThe face shop
Được sáng lập vào cuối năm 2003 cùng cửa hàng đầu tiên được đặt tại Myeongdong, Hàn Quốc, đến nay thương hiệu này đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia với rất nhiều cửa hàng chi nhánh. Hầu hết các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, hữu cơ, bao gồm các dòng sản phẩm nổi bật sau:
Dòng chăm sóc da toàn thân: Kem dưỡng thể Fresh Milk Cream, sữa tắm Raspberry Framboise Body Wash, kem dưỡng thể Perfume Seed Soft Body Cream,…
Dòng trang điểm: Kem che khuyết điểm Concealer Dual Veil, Gel kẻ mắt Face It Maxx’ Eye Gel Liner,…
Dòng dưỡng da: Kem dưỡng ẩm Chia Seed No Shine Hydrating Cream, tinh chất dưỡng The Smim Radiance Collagen Essence, …
Dòng làm sạch da: Tẩy tế bào chết đu đủ Mild Papaya Peeling, tẩy tế bào chết ngọc trai White Jewel Peeling, nước tẩy trang Chia Seed Fresh Cleansing Water,…
Các dòng sản phẩm của the face shop rất đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của chị em phụ nữ. Chính vì lẽ đó mà thương hiệu mỹ phẩm này chiếm được nhiều sự tin tưởng và ngày càng phổ biến trong phái đẹp.
Các dòng sản phẩm của the face shop nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng, nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các nhà chuyên gia. Trong số các sản phẩm của the face shop, có thể nói là các dòng sữa rửa mặt, sữa tắm, các sản phẩm tẩy trang là tốt nhất, mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da của bạn. Nếu các bạn có nhu cầu cần mua sản phẩm này, hãy liên hệ với Trang Nhung theo địa chỉ dưới đây.
Địa chỉ: 66/76 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0982.410.285/ 0845.575.485
Website liên kết: Mỹ phẩm Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục